Cát Phượng lên tiếng về tin có nguy cơ đột quỵ do mất ngủ liên tục

Hậu trường 20/08/2019 06:02

Vài ngày trước, Cát Phượng khiến khán giả lo lắng khi đọc được những bài viết cô than thở về việc bị mất ngủ liên tục.

Cách đây không lâu, Cát Phương cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân lên mạng xã hội. Theo nội dung bài viết, cô liên tục mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, đầu óc quay cuồng. Nữ diễn viên không dám dùng thuốc vì sợ sau này sẽ bị phụ thuộc vào nó.

Cát Phượng lo lắng: “Đã bị rối loạn tiền đình chưa điều trị dứt điểm mà liên tục mất ngủ như thế này thì có ngày đột quỵ mất. Đêm nay lại một đêm nữa thức trắng. Không thấy buồn ngủ và hai con mắt không biết buồn ngủ là gì. Mình thì không muốn uống thuốc ngủ vì sợ bị phụ thuộc vào thuốc.

Cát Phượng lên tiếng về tin có nguy cơ đột quỵ do mất ngủ liên tục - Ảnh 1

Mũi nghẹt cứng, đầu nặng nề và cứ quay. Ngồi không được, nằm cũng không xong. Thôi thì đây là lúc có thể mình nhìn lại chính mình, nhìn lại cuộc đời mình với những điều tốt xấu, những hỉ nộ ái ố của đời mình và vui cười với nó. Cảm ơn trời phật đã cho con đến với đời mẹ”.

Hai ngày trước, Cát Phượng tiếp tục than vãn về việc phải thức trắng hai đêm liền. Một lần nữa, những người mến mộ nữ diễn viên thêm phần lo lắng: “Cô Cát giữ gìn sức khỏe”, “Giấc ngủ là quan trọng, chị không ngủ đủ giấc dễ bị mắc bệnh trầm cảm, dễ buồn, dễ khóc và sức khỏe lâu dài không tốt nhiều thứ lắm chị, nên không ngủ được, chị uống thuốc bổ cho dễ ngủ”… Có những người trực tiếp nhắn tin cho bạn gái Kiều Minh Tuấn để hỏi thăm và nhắc nhở cô giữ gìn sức khỏe.

Cát Phượng lên tiếng về tin có nguy cơ đột quỵ do mất ngủ liên tục - Ảnh 2

Cảm động trước sự quan tâm của mọi người, sáng 19/8, Cát Phượng đã lên tiếng trấn an. Cô khẳng định hiện tại, sức khỏe cô vẫn tốt. Việc thức trắng hai đêm là do công việc. Cát Phượng không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ: “Cả nhà thân mến! Vài ngày trước Cát có đăng một status nói là 2 đêm không ngủ là như vậy. Đó là 2 đêm Cát phải thức làm việc vì tính chất công việc của Cát thường làm đến sáng mới về nhà là chuyện thường. Chứ Cát không phải bị mất ngủ hay rối loạn tiền đình tái phát hành hạ nên bị mất ngủ.

Cát hiện tại ổn và rất khỏe nghen bà con mình ơi. Cảm ơn rất nhiều những khán giả thương yêu inbox chia sẻ, quan tâm Cát và chỉ cho Cát những bài thuốc mất ngủ. Thương lắm những khán giả của Cát. Cát hiện tại ăn ngủ ngang ngửa trâu bò á”.

Cát Phượng lên tiếng về tin có nguy cơ đột quỵ do mất ngủ liên tục - Ảnh 3

Ca ngợi tình cảm Hà Hồ dành cho Subeo, Cát Phượng bất ngờ bị anti-fan bới móc

Diễn viên Cát Phượng bị anti-fan bới móc chuyện quá khứ từng mang con trai ra thề thốt để mỉa mai.

TIN MỚI NHẤT