Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện làm bố đơn thân, hé lộ đang sống một nhà cùng mẹ của con trai

Hậu trường 08/03/2024 08:39

Danh tính mẹ của con trai Cao Thái Sơn vẫn gây tò mò lớn đối với công chúng.

Ngay đầu năm mới, Cao Thái Sơn gây bất ngờ khi chia sẻ đã lên chức bố ở tuổi U40. Anh nhận xét quý tử có vẻ đẹp 'cực phẩm', ra đời vào giữa tháng 12/2023 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Nhiều người tò mò về danh tính mẹ em bé, song thời điểm đó, giọng ca Con đường mưa không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng chỉ đăng ảnh tự chăm sóc con trai. Do đó, không ít cư dân mạng cho rằng anh làm bố đơn thân. 

Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện làm bố đơn thân, hé lộ đang sống một nhà cùng mẹ của con trai - Ảnh 1
Ngay đầu năm mới, Cao Thái Sơn gây bất ngờ khi chia sẻ đã lên chức bố ở tuổi U40. Anh nhận xét quý tử có vẻ đẹp 'cực phẩm', ra đời vào giữa tháng 12/2023 tại một bệnh viện ở TP.HCM

Trước những đồn đoán này, mới đây, Cao Thái Sơn đã chính thức lên tiếng làm rõ. Theo đó, tại buổi họp báo giới thiệu MV mới, anh khẳng định không làm bố đơn thân. Hiện tại, con trai anh có đầy đủ cả bố lẫn mẹ. Cả hai đang sống chung trong một mái nhà, cùng nhau vun đắp tổ ấm.

Giọng ca Chẳng sao cả cho hay: "Mẹ của bé rất xinh đẹp, thông minh. Đó là người mà tôi cảm thấy có mẫu số chung với mình. Ví dụ nhân số học của tôi là số 9, thì cô ấy cũng vậy. Với con số này, chúng tôi đều muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến xã hội, cộng đồng".

Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện làm bố đơn thân, hé lộ đang sống một nhà cùng mẹ của con trai - Ảnh 2
 Tại buổi họp báo giới thiệu MV mới, anh khẳng định không làm bố đơn thân. Hiện tại, con trai anh có đầy đủ cả bố lẫn mẹ. Cả hai đang sống chung trong một mái nhà, cùng nhau vun đắp tổ ấm

Nói về tình yêu, cuộc sống hiện tại, Cao Thái Sơn bày tỏ: "Bây giờ không mong cầu sự lãng mạn, chỉ muốn khi đến với nhau thì cả hai dành cho nhau sự yêu thương, những điều tốt đẹp nhất. Vì ở tuổi này, kiếm được một người có thể đồng hành được với mình không dễ. Còn nếu phải dừng lại, tôi sẽ chọn cuộc sống độc thân".

Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện làm bố đơn thân, hé lộ đang sống một nhà cùng mẹ của con trai - Ảnh 3
Nam ca sĩ cho biết, anh đã chuẩn bị cho việc làm bố từ khá lâu nhưng chưa đủ duyên. Đến hiện tại mới đủ sự chín chắn, bền vững, trí tuệ, suy nghĩ... để đảm nhận vai trò mới

Trước đó, nam ca sĩ cho biết, anh đã chuẩn bị cho việc làm bố từ khá lâu nhưng chưa đủ duyên. Đến hiện tại mới đủ sự chín chắn, bền vững, trí tuệ, suy nghĩ... để đảm nhận vai trò mới. Cuộc sống của anh cũng có nhiều thay đổi từ ngày con đầu lòng chào đời. Thay vì thích gì làm nấy như trước, giờ anh nói ý thức phải có trách nhiệm lớn hơn trong mọi phát ngôn hay hành động của bản thân. Theo ca sĩ, con sinh ra giống như một tấm gương phản chiếu của chính bố mẹ. Anh tự nhắc nhở phải là người bố tốt để con trai sống tử tế.

Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện làm bố đơn thân, hé lộ đang sống một nhà cùng mẹ của con trai - Ảnh 4
Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện làm bố đơn thân, hé lộ đang sống một nhà cùng mẹ của con trai - Ảnh 5
Giọng ca Chẳng sao cả cho hay: "Mẹ của bé rất xinh đẹp, thông minh. Đó là người mà tôi cảm thấy có mẫu số chung với mình"

Thời điểm Cao Thái Sơn công bố có con, Angela Phương Trinh cũng trùng hợp ở ẩn. Cư dân mạng từng một phen đồn đoán mẹ em bé chính là nữ diễn viên 9X bởi trước đó cả 2 có thời gian hẹn hò ngọt ngào và Angela Phương Trinh còn chia sẻ muốn sinh con cho Cao Thái Sơn. 

Tuy nhiên, sau đó, Cao Thái Sơn đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Ước gì là vậy. Nếu mẹ của bé nghe được chắc cũng sẽ hỏi tôi có phải vậy không. Nhưng tôi khẳng định không có chuyện đó. Thực ra, đó chỉ là những phút cao hứng vui đùa của chúng tôi trước đây thôi. Tuy vậy, nó cũng đã phần nào gieo vào đầu tôi ý tưởng, mong muốn có con.

Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện làm bố đơn thân, hé lộ đang sống một nhà cùng mẹ của con trai - Ảnh 6
Cư dân mạng từng một phen đồn đoán mẹ em bé chính là nữ diễn viên 9X bởi trước đó cả 2 có thời gian hẹn hò ngọt ngào và Angela Phương Trinh còn chia sẻ muốn sinh con cho Cao Thái Sơn

Trong mắt tôi, Angela Phương Trinh rất xinh và ngoan. Cô ấy còn quyết định bỏ showbiz để tu tập. Tôi nghĩ để làm được điều này không hề dễ dàng. Chẳng hạn nếu bảo tôi bỏ âm nhạc, tôi không làm được. Tôi rất yêu mến, trân quý những người có quyết tâm mà nghị lực như cô ấy. Song chúng tôi chưa có duyên".

Lần đầu làm bố, Cao Thái Sơn vẫn chăm con cực khéo, khoe diện mạo quý tử cùng cái tên 'cực kêu' nhưng nhiều ý nghĩa

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn bất ngờ công khai với người hâm mộ diện mạo của cậu quý tử mới sinh, chính thức lên chức ông bố bỉm.

TIN MỚI NHẤT