Cảnh phim Việt khiến khán giả "phấn khích" vì 2 phản diện bị bóc mẽ, hơn 2 triệu người đợi nhân vật này hết vai

Hậu trường 23/06/2023 14:11

Cảnh phim này đang nhận được lượng tương tác lớn từ khán giả bởi màn trả giá của những nhân vật đáng ghét.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sau một giai đoạn với quá nhiều tình tiết bi kịch thì đã bắt đầu mở ra giai đoạn tươi sáng hơn cho các nhân vật. Ở những diễn biến mới nhất, bố con Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đã được cứu khỏi đám người buôn nội tạng, mẹ con Luyến (Thanh Hương) cũng có cuộc sống khấm khá, dễ chịu hơn. Đặc biệt, nhân vật Bát (Tuấn Anh) cũng phần nào phải trả giá.

Cảnh phim Việt khiến khán giả 'phấn khích' vì 2 phản diện bị bóc mẽ, hơn 2 triệu người đợi nhân vật này hết vai - Ảnh 1

Ở tập 36, Bát tiếp tục quen thói ăn trộm, lần này là lấy một chiếc đồng hồ đắt giá của chủ quán cafe nơi mình làm việc. Mọi chuyện không còn thuận lợi như trước, lần này Bát bị chủ quán "bắt sống" tại trận. Vốn nổi tiếng trên mạng xã hội, chủ quán cafe còn tranh thủ "câu view" bằng việc phát trực tiếp cảnh tượng bóc mẽ Bát. Bị phát giác chuyện ăn trộm nhiều lần, Bát còn bịa chuyện để lấy lòng thương hại nhưng không thành, cuối cùng cũng đành lộ bộ mặt thật.

Đã vậy, Bát còn bóc mẽ chuyện chủ quán cafe chỉ toàn đóng giả làm người tốt để trục lợi, câu view, dụ dỗ người hâm mộ tới uống cafe. Quên mất chuyện mình đang phát trực tiếp, tay chủ quán này cũng thừa nhận luôn chuyện mình chỉ lợi dụng người hâm mộ, kết quả là nhận đủ "gạch đá" trên trang cá nhân. Chỉ cho tới khi công an tới bắt Bát, tay chủ quán mới nhận ra mình vừa tự đạp đổ chén cơm của bản thân.

Cảnh phim Việt khiến khán giả 'phấn khích' vì 2 phản diện bị bóc mẽ, hơn 2 triệu người đợi nhân vật này hết vai - Ảnh 2Cảnh phim Việt khiến khán giả 'phấn khích' vì 2 phản diện bị bóc mẽ, hơn 2 triệu người đợi nhân vật này hết vai - Ảnh 3Cảnh phim Việt khiến khán giả 'phấn khích' vì 2 phản diện bị bóc mẽ, hơn 2 triệu người đợi nhân vật này hết vai - Ảnh 4

Chỉ trong một trích đoạn ngắn nhưng tới hai nhân vật đáng ghét nhất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao phải trả giá. Trên trang VTV Giải Trí, trích đoạn này nhận về 2,4 triệu view sau một ngày đăng tải cùng rất nhiều bình luận thể hiện sự phấn khích của khán giả.

Đây có lẽ cũng là dấu chấm hết cho nhân vật chủ quán cafe. Thế nhưng câu chuyện của Bát có lẽ sẽ chưa thực sự kết thúc vì cậu em báo đời của Luyến chưa hề hối lỗi và cũng còn rất nhiều thứ cần chuộc lỗi với mọi người. Dù vậy khán giả lại mong nhân vật này sớm hết vai hoặc phải trải qua biến cố đủ lớn để cậu ta có thể tỉnh ngộ và không gây thêm phiền phức cho các nhân vật chính.

Cảnh phim Việt khiến khán giả 'phấn khích' vì 2 phản diện bị bóc mẽ, hơn 2 triệu người đợi nhân vật này hết vai - Ảnh 5Cảnh phim Việt khiến khán giả 'phấn khích' vì 2 phản diện bị bóc mẽ, hơn 2 triệu người đợi nhân vật này hết vai - Ảnh 6

Nguồn ảnh: VTV

Phân cảnh phim Việt nhận cả triệu lượt xem chỉ sau 9 tiếng, một diễn viên được khen hết lời vì thoại quá hay

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho màn thể hiện của một diễn viên phụ ở phim Việt đang chiếu trên giờ vàng.

TIN MỚI NHẤT