"Mặt trời mùa đông" đạt 100 triệu lượt xem, Kiều Trinh có vai diễn tâm đắc nhất

Hậu trường 20/06/2023 16:39

Bộ phim "Mặt trời mùa đông" do Steven Nguyễn, Quỳnh Lương đóng chính đã vượt mốc 100 triệu lượt xem.

Ekip sản xuất phim truyền hình Mặt trời mùa đông vừa công bố thông tin đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Trong thời gian phát sóng, bộ phim luôn nằm trong Top 10 Thịnh hành, và đạt 4.6/5 điểm đánh giá trên VieON cùng lượt thảo luận cao.

'Mặt trời mùa đông' đạt 100 triệu lượt xem, Kiều Trinh có vai diễn tâm đắc nhất - Ảnh 1
Phim "Mặt trời mùa đông" đã vượt mốc 100 triệu lượt xem.

 

'Mặt trời mùa đông' đạt 100 triệu lượt xem, Kiều Trinh có vai diễn tâm đắc nhất - Ảnh 2
Kiều Trinh và Mỹ Uyên.

Với cốt truyện đơn giản không có nhiều tình tiết phức tạp, hành trình đi tìm sự thật sau 20 năm bị che giấu của Minh Huy (diễn viên Steven Nguyễn) trong Mặt trời mùa đông không quá xa rời thực tế. Hình tượng nhân vật gần gũi, mỗi tập đều được khán giả đón chào nồng nhiệt, giúp dàn diễn viên chính phụ nổi danh, tất cả đều gây hiệu ứng nhất định trong ngành công nghiệp phim Việt năm 2023.

Diễn viên Kiều Trinh đảm nhận vai diễn bà Tư nặng tâm lý, người mẹ tảo tần, hết mình vì con nuôi, con ruột. Với diễn xuất xuất thần, Kiều Trinh để lại cho người xem cảm giác day dứt, nỗi ám ảnh, xót xa thay cho nhân vật bà Tư. Chính nữ diễn viên cũng không khỏi xúc động khi vai diễn người mẹ này lấy được nước mắt của người xem. Kiều Trinh nói: 

"Đây là bộ phim khán giả đón nhận nhiều nhất, vai diễn tâm đắc nhất, hút cạn sức lực của Kiều Trinh và là vai diễn gần như Trinh tâm đắc nhất trong suốt 20 năm làm nghề. Cũng như các bộ phim khác mình làm hết sức lực mà vai diễn này cực, vất vả hơn. Một cảnh quay nhưng lên phim Trinh phải diễn gấp 10 lần".

"Trinh không nghĩ mình nhận được nhiều sự đón nhận, yêu thương của khán giả, đọc những bình luận khán giả dành cho mình, mình cảm thấy hạnh phúc lắm. Hạnh phúc của một người mẹ được sự đồng cảm của tất cả khán giả. Những đoạn cắt ngắn được khán giả chia sẻ, khán giả đón nhận đoạn bà Tư mất con, tìm con. Đây là vai diễn để đời, Trinh nhớ mãi về vai diễn người mẹ này".

'Mặt trời mùa đông' đạt 100 triệu lượt xem, Kiều Trinh có vai diễn tâm đắc nhất - Ảnh 3
Steven Nguyễn trong vai nam chính.

 

'Mặt trời mùa đông' đạt 100 triệu lượt xem, Kiều Trinh có vai diễn tâm đắc nhất - Ảnh 4
Quỳnh Lương đóng vai Đan Thanh.

Là một trong những "nam thần phim hành động" mới nổi, Steven Nguyễn khiến không ít người ngạc nhiên đến cảm phục khi đảm nhận hai vai diễn nặng tâm lý, khắc họa rõ từng tuyến nhân vật, đan xen nhiều câu chuyện nhân văn. Điều này cho thấy "quả ngọt" của nam diễn viên khi đã cố gắng không ngừng nghỉ, phá cách bản thân. Không ai khác, chính Steven Nguyễn là người hạnh phúc nhất khi bộ phim được khán giả đón nhận.

"Khi biết được thông tin đạt 100 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng, Steven không biết dùng từ gì để diễn tả cảm xúc của mình. Vừa vui vừa sung sướng vừa xúc động và biết ơn" - nam diễn viên xúc động chia sẻ.

Nhân vật Nhã Lan là bước trưởng thành của Trình Mỹ Duyên trong chặng đường theo đuổi nghiệp diễn. "Nhã Lan là một thử thách mới trên con đường hoàn thiện kỹ năng diễn xuất của Duyên, Duyên mừng khi sự nỗ lực của mình đã được công nhận. Mỗi ngày Duyên đều đọc những bình luận về phim để xem khán giả đang nghĩ gì, có nhận xét nào cho vai diễn của mình không để nghiên cứu thêm. Duyên mong nhận được thật nhiều góp ý của mọi người cho Nhã Lan", nữ diễn viên chia sẻ.

Mặt trời mùa đông có sự góp mặt của các diễn viên: Đại Nghĩa, Mỹ Uyên, Kiều Trinh, Mỹ Duyên, Quỳnh Lương, Trình Mỹ Duyên, Steven Nguyễn, Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Phim có nội dung xoay quanh hành trình tìm kiếm thân phận thực sự và trả mối thù giết cha - giết em trai của Minh Huy (Steven Nguyễn). Bên cạnh đó, Minh Huy còn vướng vào mối quan hệ yêu đương không lối thoát với Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) và Đan Thanh (Quỳnh Lương).      

 

 

Xôn xao khoảnh khắc 'tình tứ' của 'nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh và người đàn ông đẹp nhất thế giới

Mới đây, nữ diễn viên Kiều Trinh đã có dịp đóng phim cùng với người đàn ông đẹp trai nhất thế giới.

TIN MỚI NHẤT