Hoàng Trinh áp lực khi đóng vai vợ Đại Nghĩa trong "Mặt trời mùa đông"

Hậu trường 22/06/2023 15:51

Hoàng Trinh cho biết chị gặp nhiều áp lực khi làm vợ Đại Nghĩa trong phim do ngoài đời 2 người thường xưng hô là chị em.

Ngoài bộ ba vai chính Steven Nguyễn, Quỳnh Lương, Trình Mỹ Duyên, phim Mặt trời mùa đông còn thu hút sự chú ý vì sự góp mặt củ dàn diễn viên gạo cội. Trở lại màn ảnh nhỏ cùng vai bà Linh - vợ ông Tấn (Đại Nghĩa), Hoàng Trinh gây ấn tượng bởi diễn xuất có chiều sâu.

Bà Linh sinh cho ông Tấn cô con gái xinh đẹp, dịu dàng là Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên). Lớn lên, Nhã Lan lấy Minh Hoàng (Steven Nguyễn) làm chồng. Ở phần đầu phim, vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên Nhã Lan thường xuyên khiến bà Linh phiền lòng.

Hoàng Trinh áp lực khi đóng vai vợ Đại Nghĩa trong 'Mặt trời mùa đông' - Ảnh 1
Hoàng Trinh và Đại Nghĩa.

Qua diễn xuất của Hoàng Trinh, nhân vật bà Linh hiện lên là người phụ nữ thương chồng con, hết lòng chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, bà không hề hay biết chuyện chồng mình - ông Tấn đã gây ra biết bao tội ác. Vì muốn kiếm chác lợi lộc, ông Tấn lén buôn hàng cấm. Để vụ việc không bại lộ, ông Tấn còn thuê người sát hại ông Hùng - người bạn làm ăn lâu năm của gia đình.

Sự trở lại của Hoàng Trinh trong Mặt trời mùa đông đặc biệt có ý nghĩa với chính nữ diễn viên. Nhiều năm qua, Hoàng Trinh ít nhận lời đóng phim dài hơi, không đi quay xa nhà lâu ngày vì bận chăm sóc chồng mắc bệnh ung thư. Lúc làm phim Mặt trời mùa đông, cứ sau khi kết thúc cảnh quay là Hoàng Trinh lại gọi điện về hỏi thăm chồng. Trước khi đi làm, Hoàng Trinh đều chuẩn bị sẵn đồ ăn, thuốc uống cho ông xã.

Hoàng Trinh áp lực khi đóng vai vợ Đại Nghĩa trong 'Mặt trời mùa đông' - Ảnh 2
Hoàng Trinh vừa quay phim, vừa chăm sóc chồng bệnh nặng.

Nói về việc đóng vai vợ Đại Nghĩa, Hoàng Trinh cho biết chị có gặp áp lực không ít. Do ngoài đời thực, Hoàng Trinh - Đại Nghĩa xưng hô với nhau là chị em, cả hai lại có mối quan hệ khá thân thiết nên lúc vào trường quay, Hoàng Trinh - Đại Nghĩa phải xóa khoảng cách để đóng vợ chồng thật chân thực. Tuy nhiên, sau giai đoạn chập choạng ban đầu, Hoàng Trinh - Đại Nghĩa đã nhanh chóng thích nghi, dẹp bỏ áp lực để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Hoàng Trinh có khá nhiều cảnh khóc, chị hài hước bày tỏ dù biết là khóc sẽ xấu nhưng là diễn viên chuyên nghiệp thì "cứ mặc kệ thôi". Mỗi khi nhìn Đại Nghĩa, Hoàng Trinh hay tưởng tượng đó là chồng thật của mình. Sắp tới, nhân vật ông Tấn của Đại Nghĩa sẽ qua đời, Hoàng Trinh quay tới những đoạn tang thương mà cứ chạnh lòng vì nghĩ đến hoàn cảnh ngoài đời thực là chồng cũng đang lâm bệnh nặng.

Hoàng Trinh áp lực khi đóng vai vợ Đại Nghĩa trong 'Mặt trời mùa đông' - Ảnh 3
Nhân vật của Hoàng Trinh có khá nhiều cảnh khóc.

 

Hoàng Trinh áp lực khi đóng vai vợ Đại Nghĩa trong 'Mặt trời mùa đông' - Ảnh 4
Hoàng Trinh khen ngợi các diễn viên trẻ, cho rằng họ làm việc chăm chỉ và không chảnh chọe.

Chia sẻ quanh chuyện hợp tác với các diễn viên trẻ như Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Lương, Steven Nguyễn, Hoàng Trinh nói thêm: "Dù các bạn ấy trẻ thật đấy nhưng khi vào việc thì rất chuyên nghiệp. Công việc của ai người nấy làm, chăm chỉ và không có sự chảnh chọe nào hết. Với mình thì đây là trải nghiệm khá thú vị, hy vọng các bạn ấy sẽ càng tiến xa trong công việc".

 

 

Nghệ sĩ Hoàng Trinh chăm chồng ung thư: 'Có biến cố cũng bình tâm đón nhận'

Mỗi khi thấy ông xã buồn, Hoàng Trinh lại nhắc cách mình đã vượt qua bệnh ung thư tuyến giáp để động viên và khích lệ anh, kiên cường chiến đấu với bệnh ưng thư phổi.

TIN MỚI NHẤT