Phân cảnh phim Việt nhận cả triệu lượt xem chỉ sau 9 tiếng, một diễn viên được khen hết lời vì thoại quá hay

Hậu trường 22/06/2023 16:54

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho màn thể hiện của một diễn viên phụ ở phim Việt đang chiếu trên giờ vàng.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về là bộ phim giờ vàng đang nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả. Dù khen chê có đủ nhưng không thể phủ nhận việc các trích đoạn của bộ phim này thường xuyên nhận được lượng tương tác "khủng" trên mạng xã hội. Gần đây nhất, trên kênh TikTok của VTV Giải Trí, một đoạn clip trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về ghi nhận tới 1 triệu lượt xem và gần 500 bình luận chỉ sau 9 tiếng đăng tải. Con số hiện vẫn đang tăng và đây là lượt tương tác mà nhiều bộ phim giờ vàng khác phải mơ ước.

Phân cảnh phim Việt nhận cả triệu lượt xem chỉ sau 9 tiếng, một diễn viên được khen hết lời vì thoại quá hay - Ảnh 1

Cụ thể, trích đoạn này là ở tập 18, khi Gia An (Lãnh Thanh) và Phương (Việt Hoa) vô tình gặp bà Lý trong tình trạng bị thương khá nặng, được con trai - Công (Trung Ruồi) - đưa tới bệnh viện. Thấy Phương bao đồng, lao vào giúp mẹ mình, Công lại đổ lỗi cho Phương khiến mẹ anh ra nông nỗi này. 

Phân cảnh phim Việt nhận cả triệu lượt xem chỉ sau 9 tiếng, một diễn viên được khen hết lời vì thoại quá hay - Ảnh 2Phân cảnh phim Việt nhận cả triệu lượt xem chỉ sau 9 tiếng, một diễn viên được khen hết lời vì thoại quá hay - Ảnh 3

Sau đó, Công gặp rắc rối bởi muốn mẹ nhập viện thì anh phải đóng một khoản phí tạm ứng lên tới vài triệu. Lúc này Công không khỏi bức xúc, khi nghe rằng đây là quy định, khi bệnh nhân xuất viện, tiền sẽ được tính toán và hoàn trả, Công hỏi một câu khiến cả Gia An lẫn Phương và khán giả đều phải bận lòng: "Chả lẽ người nghèo không được đến viện à?". Sau đó, Phương định đi nộp viện phí giúp Công nhưng Gia An cản lại, anh quyết định đứng ra chi trả khoản tiền này.

Phân cảnh phim Việt nhận cả triệu lượt xem chỉ sau 9 tiếng, một diễn viên được khen hết lời vì thoại quá hay - Ảnh 4Phân cảnh phim Việt nhận cả triệu lượt xem chỉ sau 9 tiếng, một diễn viên được khen hết lời vì thoại quá hay - Ảnh 5Phân cảnh phim Việt nhận cả triệu lượt xem chỉ sau 9 tiếng, một diễn viên được khen hết lời vì thoại quá hay - Ảnh 6Phân cảnh phim Việt nhận cả triệu lượt xem chỉ sau 9 tiếng, một diễn viên được khen hết lời vì thoại quá hay - Ảnh 7

Khán giả dành nhiều bình luận khen ngợi phân cảnh này, đặc biệt là màn thể hiện của Trung Ruồi. Dù chỉ là diễn viên phụ, thời lượng lên hình khá ít nhưng Trung Ruồi được cho là có màn thể hiện xuất sắc hơn cả cặp đôi chính. Từ biểu cảm đến cách thoại rất đời đều giúp anh nhận được những bình luận khen ngợi.

Phân cảnh phim Việt nhận cả triệu lượt xem chỉ sau 9 tiếng, một diễn viên được khen hết lời vì thoại quá hay - Ảnh 8
Trung Ruồi nhận được nhiều lời khen

Trung Ruồi có xuất phát điểm từ thành viên của một nhóm hài. Những năm gần đây, anh bắt đầu trở nên nổi tiếng nhờ cơ hội xuất hiện trên sóng VTV. Ngoài loạt phim truyền hình nổi tiếng, Trung Ruồi còn đảm nhận vai cô Đẩu của chương trình Táo Quân 2 năm gần đây.

Nguồn ảnh: VTV

 

Mẹ diễn viên Trung Ruồi đột ngột qua đời, Tự Long và loạt sao Việt gửi lời chia buồn

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến gia đình diễn viên Trung Ruồi trước nỗi đau mất người thân.

TIN MỚI NHẤT