Cận kề ngày trọng đại, bạn thân vừa hé lộ bất ngờ về địa điểm tổ chức lễ cưới có '1 không 2' của Minh Hằng?

Hậu trường 07/06/2022 09:29

Thông tin về địa điểm Minh Hằng tổ chức lễ cưới vừa được Phạm Quỳnh Anh bật mí khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Sau nhiều năm hẹn hò bí mật, vừa qua, ca sĩ Minh Hằng hạnh phúc công khai việc được bạn trai cầu hôn và hé lộ kế hoạch đám cưới diễn ra vào tháng 6 này. Những ngày qua, trên mạng xã hội không ngừng xôn xao trước nhiều thông tin về lễ cưới của nữ ca sĩ như váy cưới, thiệp cưới, địa điểm tổ chức,...

Theo như hình ảnh được những nghệ sĩ thân thiết của Minh Hằng chia sẻ, được biết, nữ ca sĩ sẽ "về chung một nhà" với bạn trai doanh nhân Quốc Bảo là vào ngày 18/6 sắp tới. Không chỉ vậy, trên tấm thiệp cưới được các khách mời chia sẻ có thể thấy rõ, Minh Hằng đã chuẩn bị rất chuẩn chu, đầu tư rất tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Hình ảnh cô dâu chú rể trên thiệp cưới cũng được khắc họa rất lạ mắt. Đồng thời, thiệp mời ghi rõ thời gian diễn tiến của buổi tiệc và các quy định gắt gao về trang phục, thời gian,...

Cận kề ngày trọng đại, bạn thân vừa hé lộ bất ngờ về địa điểm tổ chức lễ cưới có '1 không 2' của Minh Hằng? - Ảnh 1
Thiệp cưới của Minh Hằng được Phạm Quỳnh Anh zoom cận - Ảnh: FBNV

Điều đặc biệt nhất được cư dân mạng soi ra là trên thiệp mời không để lộ thông tin về địa điểm tổ chức buổi tiệc. Mới đây nhất, chiều 06/06, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh zoom cận thiệp mời của Minh Hằng kèm lời nhắn nhủ tới cô dâu: “Tấm thiệp mời trên bàn đây rồi, địa điểm cũng đã được cô dâu Hằng Lê chu đáo nhắn riêng cho từng người để đảm bảo được mức độ riêng tư của hôn lễ, ai không rành chứ các gương mặt cũ rích trong Gia đình văn hoá đã được nghe cô dâu háo hức chia sẻ kế hoạch chi tiết của đám cưới từ cả tháng nay rồi.

Cận kề ngày trọng đại, bạn thân vừa hé lộ bất ngờ về địa điểm tổ chức lễ cưới có '1 không 2' của Minh Hằng? - Ảnh 2
Trước đó, Minh Hằng cũng đã hé lộ về chiếc váy cưới sẽ diện vào ngày trọng đại - Ảnh: Cắt từ clip

Cảm thấy đây sẽ là một ngày trọng đại thật đặc biệt theo phong cách riêng của chủ nhân, vừa muốn khách không bị hư giày cao gót khi phần lớn là nhún nhảy trên cát, vừa lo các em bé nhỏ sẽ bị bơ vơ hay sợ bố mẹ bận rộn với các con không enjoy nhiệt tình được thế nên để hết mình thì các con cho phép bố mẹ vắng mặt 1 hôm thôi, nhé! Chúc mừng em, sẽ có rất nhiều sự yêu thương ở đây, giữ sức khỏe để tới hôm đó trở thành cô dâu xinh đẹp nhất nhé”.

Cận kề ngày trọng đại, bạn thân vừa hé lộ bất ngờ về địa điểm tổ chức lễ cưới có '1 không 2' của Minh Hằng? - Ảnh 3
Theo Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, địa điểm tổ chức sẽ được Minh Hằng nhắn tin riêng cho từng người để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối - Ảnh: FB Minh Hằng

Tuy nhiên, ngay phần nội dung địa điểm tổ chức lễ cưới, Minh Hằng lại khéo léo ghi chú rằng: "Đây là password của chúng ta". Có thể thấy, nữ ca sĩ muốn giữ hôn lễ riêng tư tuyệt đối nên khiến dân tình càng thêm tò mò.

Theo như Phạm Quỳnh Anh cho biết, địa điểm tổ chức sẽ được Minh Hằng nhắn riêng cho từng khách mời. Đây cũng là cách cô bày tỏ sự trân trọng và chu đáo với những khách mời đến chung vui. Dưới phần bình luận bài đăng của Phạm Quỳnh Anh, khán giả bày tỏ sự thích thú trước cách “cô dâu tháng 6” cung cấp địa điểm 'có 1 không 2' cho khách mời và không quên gửi lời chúc phúc cho đôi tân lang tân nương sắp về chung một nhà.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về thân thế của chồng sắp cưới Minh Hằng, có chuẩn 'đại gia' như lời đồn?

Dù Minh Hằng quyết giấu kín danh tính chồng sắp cưới nhưng dân mạng đã nhanh chóng tìm ra thân thế gây bất ngờ về người này.

TIN MỚI NHẤT