Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt

Hậu trường 25/02/2023 19:13

Mới đây, trên trang cá nhân, Cẩm Ly đã hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc bình yên tại biệt thự triệu đô vào ngày cuối tuần.

Cẩm Ly được công chúng yêu thích không chỉ bởi tài năng nghệ thuật mà còn bởi nét giản dị, không khoe mẽ và nói chuyện duyên dáng. Do đó, dù vào nghề nhiều năm, nữ ca sĩ vẫn sở hữu một lượng người hâm mộ cực kỳ hùng hậu, luôn sẵn sàng làm hậu phương vững chắc, ủng hộ cô trong mọi buổi biểu diễn. Ở tuổi 52, nữ ca sĩ có cuộc sống viên mãn bên Minh Vy và hai người con gái. Gia đình giọng ca Cô gái mở đường hiện đang ở trong một căn biệt thự sang chảnh được định giá 20 tỷ đồng tại TP.HCM.

Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 1
Gia đình Minh Vy - Cẩm Ly - Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cẩm Ly đã hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc bình yên tại biệt thự khủng ngày thứ 7 cuối tuần. Nữ ca sĩ có thói quen cắm hoa vào những ngày rảnh rỗi, giúp cơ ngơi càng thêm rực rỡ, ấm cúng. Bà xã Minh Vy cũng hé lộ thêm một số góc trong biệt thự khủng, nội thất với những tông màu trắng, đen và ghi đầy sang chảnh.

Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 2Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 3Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 4Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 5

Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 6
Cẩm Ly có thói quen cắm hoa vào những ngày rảnh rỗi, giúp cơ ngơi càng thêm rực rỡ, ấm cúng - Ảnh: Internet

Được biết, biệt thự này của vợ chồng Cẩm Ly tọa lạc tại quận 7 (TP.HCM) với diện tích rộng lớn lên đến 400m2, khoảng 1 triệu USD (hơn 22,7 tỷ đồng). Do đó, nhìn từ ngoài, căn nhà của nữ ca sĩ trông vô cùng thoáng mát bởi có đến 3 mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài.

Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 7
Nhìn từ ngoài, căn nhà của nữ ca sĩ trông vô cùng thoáng mát bởi có đến 3 mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài - Ảnh: Internet

Trong căn nhà này, Cẩm Ly chọn trồng nhiều cây xanh để phủ lấp bớt khoảng sân rộng rãi. Cô tự tay xây dựng một vườn rau nhỏ để “tự cung tự cấp" nguồn rau sạch cho cả gia đình. Đồng thời, được biết, mỗi khi căng thẳng, Cẩm Ly và gia đình luôn chọn không gian này để thả lỏng và thư giãn cơ thể.

Không chỉ đăng tải những hình ảnh lên trang cá nhân của mình, Cẩm Ly còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trồng trọt trên sân vườn của mình lên YouTube. Công việc lý tưởng này không chỉ giúp nữ ca sĩ quên đi những giây phút căng thẳng mà còn đảm bảo sức khỏe cho chồng và con gái khi ăn những thực đơn mỗi ngày.

Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 8Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 9

Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 10
Cẩm Ly tự tay xây dựng một vườn rau nhỏ để “tự cung tự cấp" nguồn rau sạch cho cả gia đình - Ảnh: Internet

Vốn có thói quen giản dị, Cẩm Ly cũng không quá trang hoàng kỳ công cho căn biệt thự. Thậm chí, nữ ca sĩ còn thường xuyên trưng bày giày dép đầy ra sàn nhà để tiện sử dụng, lau dọn. Cũng như nhiều gia đình Việt khác, bà xã Minh Vy cũng có thói quen trưng những tấm bằng khen lên tường nhà.

Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 11

Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 12
Cẩm Ly cũng không quá trang hoàng kỳ công cho căn biệt thự - Ảnh: Internet
Cận cảnh không gian biệt thự triệu đô của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy khiến dân tình lóa mắt - Ảnh 13
Dù có bố mẹ là người nổi tiếng, nhưng hai ái nữ của nữ ca sĩ lại khá kín tiếng, tập trung vào việc học - Ảnh: Internet

Ở tuổi 52, Cẩm Ly có cuộc sống viên mãn bên Minh Vy. Mặc dù giàu có và ở trong biệt thự khủng, nhưng Cẩm Ly vẫn giữ thói quen sống giản dị. Nữ ca sĩ hiện vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, song song với việc chăm lo cho gia đình. Về phần 2 cô con gái, dù có bố mẹ là người nổi tiếng, nhưng hai ái nữ lại khá kín tiếng, tập trung vào việc học.

Ông xã ca sĩ Cẩm Ly: Người đàn ông 'quyền lực' đứng sau thành công của những nghệ sĩ nổi tiếng, từng 'xuống tóc' để cầu nguyện cho vợ hết bệnh

Cẩm Ly – Minh Vy là cặp vợ chồng nghệ sĩ có cuộc hôn nhân viên mãn suốt gần 2 thập kỷ. Không chỉ là cặp đôi ăn ý trong công việc và còn thấu hiểu, họ còn đồng hành cùng nhau ở cuộc sống đời thường.