Cách mỹ nhân Việt “trả thù” người yêu sau chia tay: Thành CEO, mua nhà chục tỷ, lấy chồng đại gia

Hậu trường 04/12/2020 05:58

Sau khi chia tay, nhiều mỹ nhân Việt đã xây dựng cho mình một “đế chế” mới như một cách “trả thù” người yêu cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù có mạnh mẽ đến mấy mỹ nhân Việt cũng ít nhiều chịu sự tổn thương và suy sụp tinh thần khi chia tay người mình từng yêu thương, từng gắn bó. Tuy nhiên, sau khi chia tay, nhiều mỹ nhân Việt đã xây dựng cho mình một “đế chế” mới như một cách “trả thù” người yêu cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hòa Minzy

Hòa Minzy từng có mối tình “tốn giấy mực” với Công Phượng. Lúc công khai tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy đã vấp phải những chỉ trích của dư luận và sự phản đối từ gia đình bạn trai. Vượt qua thị phi, nữ ca sĩ sinh năm 1995 xây dựng hạnh phúc bên chân sút nổi tiếng nhưng sau hai năm hẹn hò cặp đôi lặng lẽ "đường ai nấy đi".

Cách mỹ nhân Việt “trả thù” người yêu sau chia tay: Thành CEO, mua nhà chục tỷ, lấy chồng đại gia - Ảnh 1

Hòa Minzy và Công Phượng từng có thời gian yêu nhau

Sau khi “hết duyên”, Hòa Minzy có những bước thăng hoa trong sự nghiệp. Cô liên tục ra mắt MV, đạt được thành công, xây dựng tên tuổi.

Cách mỹ nhân Việt “trả thù” người yêu sau chia tay: Thành CEO, mua nhà chục tỷ, lấy chồng đại gia - Ảnh 2

Hòa Minzy và bạn trai doanh nhân hiện tại

Không lâu sau đó, Hòa Minzy có bạn trai mới là một thiếu gia giàu có. Theo nhiều nguồn chia sẻ, Hòa Minzy đã có chung một con trai với bạn trai doanh nhân và được gia đình chồng đón nhận. Hiện tại, Hòa Minzy đang sống hạnh phúc bên gia đình, tận hưởng cuộc sống giàu sang đáng ngưỡng mộ.

Midu

Midu và thiếu gia Phan Thành công khai hẹn hò từ năm 2013. Thậm chí, đến cuối tháng 12/2014, nữ diễn viên Mùa hè lạnh đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai.

Cách mỹ nhân Việt “trả thù” người yêu sau chia tay: Thành CEO, mua nhà chục tỷ, lấy chồng đại gia - Ảnh 3

Midu và Phan Thành từng đính hôn

Ai cũng nghĩ rằng, đám cưới của Midu - Phan Thành sẽ diễn ra trong hạnh phúc. Thế nhưng đến tháng 10/2015, những tin nhắn của chàng thiếu gia ngoại tình rò rỉ trên mạng. Chính vì có người thứ ba xen vào cuộc tình mà nữ diễn viên đã quyết định từ hôn dù chỉ còn 3 tháng nữa là hôn lễ sẽ diễn ra.

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, cuộc sống của Midu đã thay đổi một cách rõ rệt. Từ một hotgirl "hiền lành ít nói", Midu trở nên dạn dĩ và xuất hiện ngày một dày đặc trên các gameshow truyền hình, trở thành CEO, mở thương hiệu riêng... Midu xuất hiện với hình ảnh là một phụ nữ thành công và mạnh mẽ.

Cách mỹ nhân Việt “trả thù” người yêu sau chia tay: Thành CEO, mua nhà chục tỷ, lấy chồng đại gia - Ảnh 4

Chi Pu

Chi Pu từng có mối tình rất đẹp với một dancer nổi tiếng tại Hà Nội là Cường Seven. Trong suốt ba năm yêu nhau, cả hai luôn là hình mẫu lý tưởng trong mắt rất nhiều bạn trẻ bởi sự tài năng, không dính tai tiếng. Tuy nhiên, sau ba năm gắn bó, cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ này bất ngờ chia tay.

Cách mỹ nhân Việt “trả thù” người yêu sau chia tay: Thành CEO, mua nhà chục tỷ, lấy chồng đại gia - Ảnh 5

Chi Pu và Cường Seven yêu nhau khi cả hai còn rất trẻ

Sau khi kết thúc mối tình đẹp, Chi Pu quyết định Nam tiến và năng nổ hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Cô tích cực tham gia các hoạt động quảng cáo, đóng phim để "thoát mác" hot girl và trở thành một mỹ nhân đa tài.

Cách mỹ nhân Việt “trả thù” người yêu sau chia tay: Thành CEO, mua nhà chục tỷ, lấy chồng đại gia - Ảnh 6

Hiện tại, Chi Pu là một mỹ nhân có “số má” trong showbiz Việt, chuộng phong cách nóng bỏng, khoe body gợi cảm.

Ly Kute

Chuyện tình của Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ. Thế nhưng, họ nhanh chóng đường ai nấy đi vào tháng 9/2015, chấm dứt 6 tháng hẹn hò.

Cách mỹ nhân Việt “trả thù” người yêu sau chia tay: Thành CEO, mua nhà chục tỷ, lấy chồng đại gia - Ảnh 7

Chia tay khi Ly Kute đang mang bầu 4 tháng, cặp đôi khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán một thời gian dài. Ly Kute thì một mình sinh bé Khoai Tây và dồn tâm trí cho việc kinh doanh.

Cách mỹ nhân Việt “trả thù” người yêu sau chia tay: Thành CEO, mua nhà chục tỷ, lấy chồng đại gia - Ảnh 8

Tới giờ, sau 5 năm, Ly Kute khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Cô liên tục đi du lịch Âu Á, mua xe sang, đổi nhà lầu... Đặc biệt, nhan sắc của nàng hotgirl thuở nào ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

Thực đơn lễ cưới Công Phượng: Sơn hào hải vị nhưng đặc biệt nhất là món thứ ba

Được biết, thực đơn lễ cưới của Công Phượng được đặt từ một nhà hàng nổi tiếng vận chuyển về với những món ăn độc – lạ - đắt đỏ.

TIN MỚI NHẤT