Cách cư xử của Hồ Văn Cường với đàn chị ra sao mà được nhận xét 'khác xa vẻ bề ngoài?

Hậu trường 04/06/2022 21:05

Cách cư xử của Hồ Văn Cường với một đàn chị tại sự kiện mới đây đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Hồ Văn Cường được công chúng biết đến nhờ giọng hát nội lực, vượt xa cả vóc dáng nhỏ bé khi tham gia Vietnam Idol Kids 2016. Sau khi giành quán quân chung cuộc, nam ca sĩ được Phi Nhung nhận làm con nuôi và dìu dắt trên con đường nghệ thuật.

ho van cuong 1
Danh ca Ngọc Sơn đã dìu dắt Hồ Văn Cường sau khi nam ca sĩ rời khỏi công ty quản lý cũ - Ảnh: Internet

Tuy vậy, vì nhiều vấn đề mà sau khi mẹ nuôi qua đời, Hồ Văn Cường đã quyết định chấm dứt với công ty quản lý cũ - cũng là công ty quản lý của cố NS Phi Nhung. May mắn là sau thời gian chật vật thì cậu bé đã nhận được sự trợ giúp từ danh ca Ngọc Sơn và từng bước lấy lại phong độ của mình.

Qua bàn tay nâng đỡ của Ngọc Sơn, khán giả không khỏi vui mừng khi thấy Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành. Mọi động thái của nam ca sĩ cũng được khán giả dõi theo và đón nhận hơn.

ho van cuong 2
Hồ Văn Cường được khán giả đón nhận với diện mạo trưởng thành hơn - Ảnh: Internet

Mới đây, diện mạo mới của Hồ Văn Cường khi xuất hiện tại một đêm nhạc đã được lan truyền trên MXH. Theo đó, nam ca sĩ diện vest, để tóc rũ trông vô cùng bảnh bao.

Tuy nhiên, điều khiến netizen đặc biệt chú ý lại là cách cư xử của Hồ Văn Cường dành cho đàn chị của mình. Cụ thể, khi trông thấy nữ ca sĩ này gặp khó khăn trong việc di chuyển vì trang phục của mình, nam ca sĩ đã chủ động đưa tay ra để đỡ đàn chị bước xuống sân khấu dễ dàng hơn.

ho van cuong 3
Hành động giúp đỡ đàn chị của Hồ Văn Cường được đánh giá là ga lăng và vô cùng ấm áp - Ảnh: Internet

Hành động này của Hồ Văn Cường được đánh giá là ga lăng và vô cùng ấm áp, khiến ai nấy đều tan chảy. Nhiều ý kiến nhận xét rằng tuy nam ca sĩ mang vóc dáng nhỏ bé nhưng biết quan tâm đến phái nữ chứng tỏ bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều rồi.

Con nuôi Phi Nhung 'tụ hội' xuất hiện rạng ngời trong một sự kiện, chỉ thiếu mặt Hồ Văn Cường

Trong một sự kiện còn có sự góp mặt của các con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung là Thiêng Ngân và Tuyết Nhung. Nếu như các con nuôi Phi Nhung ngày càng xinh đẹp thì Hồ Văn Cường không thấy khi nào xuất hiện cùng họ.

TIN MỚI NHẤT