Ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ tình trạng 'thân cô thế cô' của Hồng Loan, khẳng định 'như đinh đóng cột' về mối quan hệ cha - con với cố NS Vũ Linh

Hậu trường 19/09/2023 09:35

Trong dòng trạng thái dài của mình, ca sĩ Nguyên Vũ đã phủ nhận hoàn toàn những điều thị phi mà cư dân mạng đang gán ghép cho Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh.

Trong 1 bài viết dài trên trang cá nhân, nam ca sĩ Nguyên Vũ cho biết con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" đang ở trong tình trạng "thân cô thế cô". Mở đầu bài viết, anh khẳng định Hồng Loan đích thị là con gái duy nhất của cố NS Vũ Linh.

Ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ tình trạng 'thân cô thế cô' của Hồng Loan, khẳng định 'như đinh đóng cột' về mối quan hệ cha - con với cố NS Vũ Linh - Ảnh 1
Bài đăng dài của ca sĩ Nguyên Vũ

Anh viết: "Gửi em Hồng Loan - con gái duy nhất của cố NSƯT Vũ Linh. Em là gì? Không ai quen biết em nhưng sao em vẫn được yêu thương che chở của tất cả mọi người khắp mọi nơi? Vì ai cũng có suy nghĩ và trái tim mách bảo điều đúng và lẽ phải.

Từ bé em học dốt như những gì mà người thân em tố, thì đó cũng không phải lỗi hoàn toàn do em. Em không có tình thương chăm sóc của mẹ, mà ba dù rất thương nhưng quá bận, phải hy sinh tất cả vì nghệ thuật vì công chúng để lo cho gia đình anh em, thậm chí không màng đến hạnh phúc cá nhân nên không thể chăm sóc em thật nhiều vả lại gà trống nuôi con nữa nên khó mà chu toàn. Vậy trách nhiệm của người lớn khác như cô chú của em thì sao? Sao lại nỡ để em học dốt mà không kèm cặp uốn nắn thương yêu cho em giỏi hơn mà để em khờ khạo cho tới giờ phút này sau mấy chục năm mới ngạc nhiên khi thấy em đã dám phản kháng lại những áp bức tình thần mà em đã chịu biết bao lâu? Rồi còn ngồi hả hê cười cợt tố em học dốt? Đừng nghĩ em Loan có người đứng sau lưng âm mưu gì cả, gia tài của ba thì em được hưởng thế thôi vì em là con hợp pháp. Chẳng qua vì em thân cô thế cô đã lâu rồi nên chưa bao giờ dám lên tiếng nên chịu nhiều thiệt thòi. Cứ tưởng tượng một mình em hay cả 3 người là Bùm Bum, Mỹ Mỹ và bé Loan sẽ ra sao và liệu có làm lại những người ấy nếu không có cả cộng đồng mạng và những anh chị như Vũ Luân, Bình Tinh, Ni, Phương Lê, Song Minh, Ty Linh Vo… và còn rất rất nhiều anh chị em khác bỗng nhiên bức xúc?

Khi anh dắt em vào hậu trường đài truyền hình, thấy em được các nghệ sĩ lẫn các thí sinh chụp hình, quan tâm hỏi han là đủ biết họ yêu thương em thế nào? Nên hãy luôn sống xứng đáng với những yêu thương tin tưởng mà mọi người đã trao, chăm sóc tốt cho gia đình con cái, người thân bên cạnh và nếu có cơ hội hãy chia sẻ những thương yêu đến những mảnh đời bất hạnh và khó khăn khác bé Loan nhé".

Ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ tình trạng 'thân cô thế cô' của Hồng Loan, khẳng định 'như đinh đóng cột' về mối quan hệ cha - con với cố NS Vũ Linh - Ảnh 2
Những hình ảnh được nam ca sĩ đăng kèm dòng trạng thái dài

Đính kèm bài đăng, Nguyên Vũ còn chia sẻ thêm loạt ảnh chụp cùng Hồng Loan và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Kim Tử Long, Bình Tinh... trong 1 buổi gặp gỡ mới đây.

Được biết, từ sau khi NS Vũ Linh qua đời, ồn ào tranh giành gia sản của những người thân trong gia đình ông liên tục gây bão dư luận. Dẫn tin từ Tuổi Trẻ, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận đã thụ lý đơn khởi kiện của bà Nhung đối với bà Loan.

Ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ tình trạng 'thân cô thế cô' của Hồng Loan, khẳng định 'như đinh đóng cột' về mối quan hệ cha - con với cố NS Vũ Linh - Ảnh 3
Hồng Loan (bìa trái) và Hồng Phượng hiện đang là 2 nhân vật được dư luận quan tâm ngay khi ồn ào tranh gia sản nổ ra 

Theo nội dung đơn khởi kiện, bà Nhung đề nghị tòa tuyên hủy văn bản khai nhận di sản thừa kế do bà Loan lập ngày 7/4/2023 tại văn phòng công chứng đối với di sản của nghệ sĩ Vũ Linh gồm:

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại số 5 đường Đoàn Thị Điểm (phường 1, quận Phú Nhuận) do UBND quận Phú Nhuận cấp ngày 23/1/2015;

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với thửa đất số 87 và 88, tờ bản đồ số 8 tại phường Linh Đông, TP Thủ Đức do UBND Thủ Đức cấp ngày 19/12/1998 và một chiếc ô tô. Những tài sản này đã được sang tên cho bà Loan.

Bà Nhung đề nghị hủy phần cập nhật với nội dung sang tên như trên trong các giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Ngoài ra bà Nhung còn yêu cầu chia thừa kế đối với hai thửa đất tại phường Linh Đông, TP Thủ Đức cho bà và ông Võ Thành Nhiêu.

Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án gồm: ông Võ Thành Nhiêu (em trai nghệ sĩ Vũ Linh), bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu của cố nghệ sĩ Vũ Linh) và Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến.

Hồng Loan tung bằng chứng 'thép', ngầm bác bỏ tin đồn bỏ mặc NS Vũ Linh những ngày cuối đời, chỉ hy vọng mọi chuyện sớm khép lại

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Loan đã chia sẻ hình ảnh đến bệnh viện nơi ba cô là cố NSƯT Vũ Linh từng điều trị những ngày cuối đời.

TIN MỚI NHẤT