Ca sĩ Lâm Vũ thừa nhận vợ mang thai 4 tháng sau 4 tháng yêu

Hậu trường 22/05/2018 06:44

Sau hôn lễ với vợ Việt kiều vào ngày 17/5 tại TP.HCM, Lâm Vũ thông báo vợ chồng anh đã có tin vui. Anh thoải mái chia sẻ họ quen nhau được 4 tháng nhưng bà xã đã mang bầu 4 tháng.

Sau lễ cưới với người đẹp Huỳnh Tiên vào ngày 17/5, Lâm Vũ chia sẻ những điều bất ngờ về mối tình của mình. Anh khẳng định câu chuyện tình với bà xã Việt kiều có thể khiến mọi người bàn tán, đánh giá nhưng anh tin vào cảm xúc và chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Kết hôn khi chưa có tình yêu

Lâm Vũ công bố hôn lễ với vợ Việt kiều vào ngày 17/5. Lâm Vũ kể anh và vợ quen nhau trong bữa tiệc ở Las Vegas, Mỹ vào tháng 1.

Ca sĩ Lâm Vũ thừa nhận vợ mang thai 4 tháng sau 4 tháng yêu - Ảnh 1
Lâm Vũ và vợ trong ngày cưới. Ảnh: Bá Ngọc.

"Buổi gặp đầu tiên, tôi không ấn tượng nhiều về cô ấy. Đến lần thứ ba khi tôi đi chơi với bạn bè đến 4,5h sáng, cô ấy vẫn chờ để đưa tôi về. Sự chu đáo, tận tình của cô ấy khiến chúng tôi gần nhau hơn. Từ đó tôi có cảm tình với cô. Tôi không phủ nhận việc chúng tôi kết hôn khi chưa có tình yêu thật bởi 'làm gì có tình yêu nào nhanh đến thế, mới có 4 tháng gặp nhau'. Nhưng khi về sống cùng nhau thì tình cảm lớn dần hơn và tôi bắt đầu yêu cô ấy'', anh kể.

Lâm Vũ khẳng định đám cưới diễn ra nhanh chóng là kế hoạch của vợ chồng anh, chứ không phải "chạy bầu".

"Từ khi quen nhau, chúng tôi xác định sẽ tổ chức hôn lễ và có con ngay. Con cái là trời cho vì thế hai vợ chồng đón nhận", anh nói thêm.

Lâm Vũ cho biết dù không ấn tượng nhiều với Huỳnh Tiên trong lần gặp đầu tiên nhưng cô ấy lại cho anh cảm giác muốn lấy làm vợ. Trước đây anh từng yêu nhiều người nhưng chưa cô gái nào cho anh cảm giác đó.

"Tôi không nghĩ yêu nhau lâu mới hiểu được nhau. Tôi cũng không muốn tìm hiểu quá sâu về quá khứ của vợ miễn là khi gặp nhau, mọi thứ đều ổn, đối đãi với nhau tử tế. Huỳnh Tiên là cô gái biết sống, biết điều. Nghề nghiệp của tôi là đi sớm về khuya, đi lại nhiều nhưng cô ấy hiểu công việc, biết quan tâm đến những người xung quanh tôi. Chính điều này khiến tôi rung động", anh nói.

Nam ca sĩ cho biết vợ đang mang thai ở tháng thứ 4. Sau đám cưới, anh dự định sẽ sang Mỹ sống để ổn định và tiện chăm sóc vợ.

Tuấn Hưng mang xe từ Hà Nội vào để Lâm Vũ rước dâu

Lâm Vũ cho hay lễ cưới của anh nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp. Riêng ca sĩ Tuấn Hưng đã mang siêu xe 16 tỷ đồng từ Hà Nội vào cho anh đón dâu.

Ca sĩ Lâm Vũ thừa nhận vợ mang thai 4 tháng sau 4 tháng yêu - Ảnh 2
Lâm Vũ hôn vợ trong lễ cưới vào ngày 17/5. Ảnh: Bá Ngọc.

Ca sĩ sinh năm 1979 lý giải: "Tuấn Hưng vốn là bạn thân của tôi. Chính cậu ấy muốn đưa xe cho tôi đón dâu. Tuấn Hưng nói muốn đem tới những gì tốt nhất cho bạn. Cậu ấy muốn mình có ngày cưới thật đẹp và điều này khiến tôi trân trọng".

Lâm Vũ cũng thừa nhận bản thân sống phóng khoáng, có mối quan hệ rộng với bạn bè trong giới nghệ sĩ và kinh doanh. Vì vậy chuyện anh đi sớm về khuya, vắng nhà là chuyện không lạ.

"Một người vợ không hiểu chuyện sẽ ghen tuông và hồ nghi mọi việc. Cô ấy chấp nhận lấy tôi là chấp nhận công việc và tính chất công việc của tôi" - anh nói.

Ca sĩ Lâm Vũ thừa nhận vợ mang thai 4 tháng sau 4 tháng yêu - Ảnh 3
Tuấn Hưng mang siêu xe từ Hà Nội vào Sài Gòn để Lâm Vũ đón dâu.

Tuy nhiên Lâm Vũ tự nhủ phải điều chỉnh bản thân so với thời độc thân như hạn chế việc đi chơi với bạn bè đến sáng. "Số lượng những buổi đi gặp bạn của tôi sẽ giảm xuống và về nhà sớm hơn. Tôi không muốn để vợ phải lo lắng và suy nghĩ nhiều khi đang mang bầu", anh nói.

Mr Đàm tiết lộ bí mật giấu kín suốt 20 năm trong đám cưới "con gái" và Hữu Công

“Ông hoàng nhạc Việt” cho biết, đây là bí mật anh giấu kĩ suốt 20 năm qua, để đến tận bây giờ mới chính thức tiết lộ với khán giả.

TIN MỚI NHẤT