Lâm Khánh Chi hé lộ 3 tháng lấy chồng hạnh phúc sau "đám cưới thế kỷ"

Hậu trường 22/03/2018 06:25

"Càng ngày chồng mình lại yêu thương mình nhiều hơn. Không có gì quý giá bằng hạnh phúc gia đình..." - Lâm Khánh Chi bày tỏ.

Lâm Khánh Chi hé lộ 3 tháng lấy chồng hạnh phúc sau 'đám cưới thế kỷ' - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi hé lộ 3 tháng lấy chồng hạnh phúc sau "đám cưới thế kỷ".

Sau đám cưới được cộng đồng và người hâm mộ đánh giá "có 1-0-2" tại Việt Nam với ông xã Trần Phi Hùng, Lâm Khánh Chi bày tỏ cảm xúc nghẹn ngào, hạnh phúc khi nhìn lại khoảnh thời gian 3 tháng cô trở thành người phụ nữ đã có gia đình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mới đây chớp nhoáng đã được 3 tháng rồi nhìn lại, nhìn lại những hình ảnh này vẫn thấy hạnh phúc dạt dào. Càng ngày chồng mình lại yêu thương mình nhiều hơn. Không có gì quý giá bằng hạnh phúc gia đình...".

Lâm Khánh Chi hé lộ 3 tháng lấy chồng hạnh phúc sau 'đám cưới thế kỷ' - Ảnh 2
Lâm Khánh Chi cũng đưa ra lời khuyên cho mọi người rằng: "Hãy trân trọng những gì mình đang có".

Lời chia sẻ của "Nữ hoàng chuyển giới" ngay sau đó thu hút hơn gần 7.000 lượt người yêu thích, chia sẻ từ phía cộng đồng. Cô nhận được không ít những lời chúc mừng hạnh phúc từ fan sau "đám cưới thế kỷ" với ông xã điển trai Trần Phi Hùng: "Đẹp đôi lắm!"; "Chúc vợ chồng anh chị trăm năm hạnh phúc"; "Lấy chồng xong Lâm Khánh Chi ngày càng trẻ trung"...

Trò chuyện với PV báo Điện tử Dân Việt, Lâm Khánh Chi thừa nhận, cô đang thăng hoa trong tình yêu và hạnh phúc. Người đẹp luôn cảm thấy được yêu thương từ ông xã và gia đình nhà chồng. "Tôi mãn nguyện với sự lựa chọn của mình" - nữ ca sĩ cho hay.

Lâm Khánh Chi hé lộ 3 tháng lấy chồng hạnh phúc sau 'đám cưới thế kỷ' - Ảnh 3

Lâm Khánh Chi hé lộ 3 tháng lấy chồng hạnh phúc sau 'đám cưới thế kỷ' - Ảnh 4

Lâm Khánh Chi hé lộ 3 tháng lấy chồng hạnh phúc sau 'đám cưới thế kỷ' - Ảnh 5
Trong nhiều sự kiện giới giải trí, chạy show hay những khoảnh khắc đời thường, Lâm Khánh Chi luôn có ông xã ở bên, quan tâm, chiều chuộng.

Lâm Khánh Chi hé lộ 3 tháng lấy chồng hạnh phúc sau 'đám cưới thế kỷ' - Ảnh 6

Lâm Khánh Chi hé lộ 3 tháng lấy chồng hạnh phúc sau 'đám cưới thế kỷ' - Ảnh 7
Có lẽ vì hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân nên nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn so với tuổi thật. Cô nhận được nhiều bình luận tích cực, lời khen từ phía fan về nhan sắc.

Lâm Khánh Chi hé lộ 3 tháng lấy chồng hạnh phúc sau 'đám cưới thế kỷ' - Ảnh 8

Lâm Khánh Chi hé lộ 3 tháng lấy chồng hạnh phúc sau 'đám cưới thế kỷ' - Ảnh 9
Ông xã sinh năm 1985 của Lâm Khánh Chi cũng khiến fan "rần rần" vì những bức hình điển trai bên vợ.

Đề cập đến việc sinh con sau đám cưới, nữ ca sĩ chia sẻ việc y học chưa giúp được cho người chuyển giới có con, cho nên, trước hết cô sẽ xin con nuôi. "Vì Khánh Chi là một người chuyển giới, Chi chưa bao giờ nghĩ đến việc mình có thể làm mẹ. Nhưng được biết tới đây Quốc hội đã thông qua và có luật cho người chuyển giới được xác nhận giới tính đúng trên chứng minh thư và các giấy tờ khác.

Và Khánh Chi sẽ là một người phụ nữ thật sự, Chi và anh Kenz (chồng Lâm Khánh Chi - Trần Phi Hùng ) sẽ thực hiện nhận con nuôi hoặc thụ thai nhân tạo. Vì lúc này giấy tờ hợp pháp, Khánh Chi sẽ có các quyền của một người mẹ mà Khánh Chi đã mơ ước để tạo một gia đình đúng nghĩa" - Người đẹp cho biết.

Hương Giang lên tiếng về mối quan hệ với Lâm Khánh Chi: 'Tôi không hiềm khích với ai để phải làm hòa'

Đây là lần đầu tiên Hương Giang chia sẻ về mối quan hệ mâu thuẫn với Lâm Khánh Chi.

TIN MỚI NHẤT