BTV Hoài Anh giấu chồng 'kín như bưng' suốt 10 năm kết hôn, thân thế có giàu nứt vách như đồn đại?

Hậu trường 14/10/2023 05:00

Hơn 10 năm đầu kết hôn, nữ biên tập viên chưa từng công khai về nửa kia của mình. Hiếm hoi lắm đến năm 2022, Hoài Anh mới hiếm hoi cho chồng lên "sóng".

Là BTV giọng miền Nam hiếm hoi dẫn dắt Thời sự 19h của VTV, BTV Hoài Anh được xem là một hình tượng "đột phá" làng truyền hình. Tuy nhiên, thông tin BTV Hoài Anh sẽ ngừng dẫn bản tin Thời Sự 19h khiến nhiều khán giả xem truyền hình bất ngờ và tiếc nuối. Được biết, nữ BTV sẽ chuyển từ ban Thời sự sang công tác tại Ban Văn nghệ từ ngày 1/1/2022.

BTV Hoài Anh giấu chồng 'kín như bưng' suốt 10 năm kết hôn, thân thế có giàu nứt vách như đồn đại? - Ảnh 1
Là BTV giọng miền Nam hiếm hoi dẫn dắt Thời sự 19h của VTV, BTV Hoài Anh được xem là một hình tượng "đột phá" làng truyền hình

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa thì cuộc sống riêng tư của BTV Hoài Anh cũng được khán giả quan tâm. Trên mạng xã hội, cô vốn được biết đến là người khéo léo, có đời sống vốn kín tiếng, ít khi chia sẻ thông tin về gia đình đặc biệt là về chồng. 

BTV Hoài Anh giấu chồng 'kín như bưng' suốt 10 năm kết hôn, thân thế có giàu nứt vách như đồn đại? - Ảnh 2
Trên mạng xã hội, cô vốn được biết đến là người khéo léo, có đời sống vốn kín tiếng, ít khi chia sẻ thông tin về gia đình đặc biệt là về chồng

Nhiều tin đồn đoán cho rằng chồng BTV Hoài Anh là cán bộ cao cấp nên cô mới được đảm nhận vị trí BTV VTV thế nhưng sau đó nữ BTV 8x đã chính thức lên tiếng về điều này: “Tôi không hiểu ý nói “cán bộ cấp cao” ở đây là như thế nào? Tôi yêu quý và tự hào về tất cả thành viên trong gia đình tôi cũng như gia đình chồng. Ông nội của tôi từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh. Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng. Cha mẹ tôi là những người trí thức thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô (cũ) đào tạo. Nhưng việc tôi đi theo ngành này đến tận hôm nay là do ý thích và nỗ lực của bản thân…”.

BTV Hoài Anh giấu chồng 'kín như bưng' suốt 10 năm kết hôn, thân thế có giàu nứt vách như đồn đại? - Ảnh 3
Nhiều tin đồn đoán cho rằng chồng BTV Hoài Anh là cán bộ cao cấp nên cô mới được đảm nhận vị trí BTV VTV thế nhưng sau đó nữ BTV 8x đã chính thức lên tiếng về điều này

Trong một bài phỏng vấn, Hoài Anh tâm sự chồng cô là người thiệt thòi, luôn phải sinh hoạt theo thời gian của vợ. Hầu hết công việc trong nhà, ông xã cô đều san sẻ cùng vợ. Hoài Anh cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được chồng thấu hiểu, thông cảm và là hậu phương vững chắc ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp. Ngoài nhận được sự thấu hiểu của chồng, BTV Hoài Anh còn nhận được sự ủng hộ từ bố mẹ chồng. Cô hiếm hoi hé lộ thân thế của gia đình chồng: "Bố chồng tôi từng là cán bộ trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng". Ít ai biết rằng gia đình chồng Hoài Anh giản dị, nề nếp không phải giàu nứt vách như đồn đại

BTV Hoài Anh giấu chồng 'kín như bưng' suốt 10 năm kết hôn, thân thế có giàu nứt vách như đồn đại? - Ảnh 4
Ít ai biết rằng gia đình chồng Hoài Anh giản dị, nề nếp không phải giàu nứt vách như đồn đại

Đặc biệt, hơn 10 năm đầu kết hôn, nữ biên tập viên chưa từng công khai về nửa kia của mình. Hiếm hoi lắm đến năm 2022, Hoài Anh mới hiếm hoi cho chồng lên "sóng". Được biết, chồng của Hoài Anh là một doanh nhân và hơn cô khá nhiều tuổi. Cả hai kết hôn năm 2010 và đón con gái đầu lòng Kỳ Uyên năm 2011.

BTV Hoài Anh giấu chồng 'kín như bưng' suốt 10 năm kết hôn, thân thế có giàu nứt vách như đồn đại? - Ảnh 5
Đặc biệt, hơn 10 năm đầu kết hôn, nữ biên tập viên chưa từng công khai về nửa kia của mình. Hiếm hoi lắm đến năm 2022, Hoài Anh mới hiếm hoi cho chồng lên "sóng"

Trên trang cá nhân, Hoài Anh thường xuyên khoe về con gái. Nữ BTV 8x cho biết, cô dành nhiều thời gian trò chuyện cùng con và luôn tạo cơ hội để con nói lên chính kiến của mình. Với cô, để con tự lập không có nghĩa là không gần gũi, quấn quýt con. Ngược lại, ba mẹ luôn ở bên con, thường xuyên trò chuyện, đặt ra các câu hỏi với con, khơi gợi cho con biết suy nghĩ nên làm gì trước mỗi tình huống để con tự quyết định, tự trả lời.

BTV Hoài Anh giấu chồng 'kín như bưng' suốt 10 năm kết hôn, thân thế có giàu nứt vách như đồn đại? - Ảnh 6
Trên trang cá nhân, Hoài Anh thường xuyên khoe về con gái. Nữ BTV 8x cho biết, cô dành nhiều thời gian trò chuyện cùng con và luôn tạo cơ hội để con nói lên chính kiến của mình

Từ khi nghỉ dẫn Bản tin Thời sự 19h và chuyển sang công tác ở vị trí mới, BTV Hoài Anh có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình hơn. Bước sang tuổi 42, nữ BTV được ngợi khen về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù không trang điểm cầu kì. Mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội, cô lại nhận được lượt tương tác lớn từ người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT