Biến căng Hương Giang và antifan: Nhóm anti mọc như “nấm”, cuộc chiến chưa dứt?

Hậu trường 02/11/2020 11:26

Các nhóm với nội dung anti Hương Giang bất ngờ “mọc” lên nhan nhản sau khi cô nhờ pháp luật can thiệp, đến tận nhà antifan “ba mặt một lời”.

Câu chuyện Hương Giang và antifan đang là tâm điểm của showbiz Việt gần đây. Cụ thể, có một nhóm kín với nội dung anti Hương Giang được mở ra và thu hút hơn 100 nghìn thành viên. Đây là số người anti cực khủng so với nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt.

Trong nhóm, có nhiều thành viên đã chia sẻ những thông tin cá nhân, đồng thời dung những từ ngữ để công kích Hoa hậu Chuyển giới 2018.

Biến căng Hương Giang và antifan: Nhóm anti mọc như “nấm”, cuộc chiến chưa dứt? - Ảnh 1

Hương Giang và antifan nổ ra "chiến tranh"

Để “dẹp” yên chuyện này, Hương Giang đã mời pháp luật can thiệp, đến tận nhà antifan để giải quyết.

Tuy nhiên, bên cạnh một số người ủng hộ thì hành động của Hương Giang  càng làm thổi bùng lên "ngọn lửa" giận dữ của antifan khi xuất hiện thêm khá nhiều bình luận phản đối cách làm của nàng hoa hậu chuyển giới.

Biến căng Hương Giang và antifan: Nhóm anti mọc như “nấm”, cuộc chiến chưa dứt? - Ảnh 2

Biến căng Hương Giang và antifan: Nhóm anti mọc như “nấm”, cuộc chiến chưa dứt? - Ảnh 3

 Nhiều nhóm kín anti Hương Giang được mở thêm

Sau khi nhóm kín với hơn 100 nghìn thành viên phải khóa thì có hàng loạt nhóm ăn theo với nội dung anti Hương Giang lại mọc lên nhan nhản.

Trang fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng không thoát khỏi cảnh tương tự. Cụ thể, thông báo lịch trình đặc biệt với sự góp mặt của dàn sao "khủng" gồm Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Quang Hiếu, Hương Giang, Chi Pu, MLee, nhóm MTV... hiện đang "bùng nổ" tương tác chỉ trong 24 tiếng đăng tải. Theo đó, rất nhiều người không đồng tình với việc Hương Giang xuất hiện trong list khách mời và yêu cầu chương trình phải gỡ bỏ tên cô.

Thậm chí, trên Wikipedia, một trang thông tin có khả năng chỉnh sửa bởi người dùng đã cập nhật những nội dung cá nhân có phần khiếm nhã đối với Hương Giang. Không những thế, Hương Giang còn bị nhiều cư dân mạng gọi trở lại tên khai sinh Nguyễn Ngọc Hiếu, thậm chí, một số người không ngại sử dụng "bí danh" HT3 để định danh nữ ca sĩ.

Biến căng Hương Giang và antifan: Nhóm anti mọc như “nấm”, cuộc chiến chưa dứt? - Ảnh 4

Theo chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long đã chia sẻ trên MXH, anh cho rằng: "Việc Hương Giang tự bảo vệ mình không sai. Việc cô ấy nhờ pháp luật can thiệp cũng không sai. Cái sai lớn nhất và nguy hiểm nhất của Hương Giang là cô ấy đã đồng nhất antifan với những người sai trái" .

Không những thế, chuyên gia này cũng tin rằng 99,9% nếu Hương Giang không dừng lại, cô ấy sẽ tự hủy hoại sự nghiệp của mình. Trong khi đó, 0,1% cơ hội thắng anh Nguyễn Ngọc Long dành cho sự may mắn của "nữ hoàng chuyển giới".

Từng theo dõi Hương Giang trên các phương tiện truyền thông, nhà báo/ nhà thơ Nguyễn Phong Việt chia sẻ với Trí thức trẻ cho biết: "Trong diễn biến của câu chuyện giữa Giang và các antifan trong những ngày gần đây, tôi cho là cách mà Giang đang hành xử là không hợp lý. Điều này, một lần nữa minh chứng, bản lĩnh của Giang khi đối mặt với mọi thứ vẫn còn non nớt, nhất là Giang không phải là không từng đối diện với những scandal ảnh hưởng đến uy tín cá nhân trong quá khứ".

Nhiều công chúng nhận định, có lẽ cuộc chiến giữa Hương Giang và antifan còn dài. Hiện tại, Hương Giang vẫn “án binh bất động”, chưa có phát ngôn tiếp theo về vấn đề này.

Người thân kể lại giây phút cuối đời cô đơn của nghệ sĩ Ánh Hoa

cuộc đời riêng của nghệ sĩ Ánh Hoa chịu nhiều đau buồn khi bốn người con lần lượt qua đời sau khi chồng bà mất. Vì thế vào giây phút cuối đời, nghệ sĩ Ánh Hoa cũng chỉ có duy nhất một người thân kề cận.

TIN MỚI NHẤT