Bích Phương lên tiếng trấn an fan sau sự cố bị khán giả nhảy lên sân khấu cướp mic

Hậu trường 28/10/2019 10:07

Sau đoạn video ngắn ghi lại việc ca sĩ Bích Phương gặp sự cố bị khán giả cướp mic ngay trên sân khấu, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng trấn an fan trên trang cá nhân.

Cụ thể, khi đang biểu diễn ca khúc "Đi đu đưa đi", Bích Phương bất ngờ bị một khán giả giật phăng micro và thông báo tìm con đang đi lạc. Câu chuyện nhanh chóng trở thành đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Sau sự cố, Bích Phương cũng đã nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ và thông báo đã tìm được bé. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn các bậc phụ huynh khi dắt con nhỏ tham gia các sự kiện đông người phải để ý đến các bé nhiều hơn.

Bích Phương lên tiếng trấn an fan sau sự cố bị khán giả nhảy lên sân khấu cướp mic - Ảnh 1

Bích Phương "đứng hình" khi bị khán giả nhảy lên sân khấu cướp mic để tìm trẻ đi lạc

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Phương đã về nhà an toàn rồi và theo như thông tin Phương được biết thì gia đình anh khán giả đó cũng tìm thấy em bé rồi, thật sự cảm thấy nhẹ nhõm. Sau sự việc lần này rất hi vọng mọi người đi đến các sự kiện có đông người để mắt kĩ đến trẻ em đi cùng, tránh xảy ra những sự việc như hôm nay. Và cũng mong mọi người đừng trách anh khán giả, chuyện không ai muốn và lúc hoang mang anh ý cũng chỉ có thể làm tất cả để tìm con thôi. Trong cái rủi cũng có cái may, tuy không được trọn vẹn nhưng khán giả ở sân khấu vẫn cổ vũ rất sung để Phương hoàn thành được phần biểu diễn của mình, và quan trọng nhất là tìm thấy em bé rồi. Chúc mọi người ngủ ngon nhé!"

Dòng động thái của Bích Phương thu hút hơn 33k lượt thích, hơn một ngàn bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ của dân mạng sau 9h lên sóng. Fan đồng tình trước phản ứng của nữ ca sĩ sau sự cố.

Khoe ảnh sexy hết nấc, Bích Phương để lộ bằng chứng photoshop quá đà

Dù là mỹ nhân gợi cảm đang nổi đình đám của showbiz Việt nhưng Bích Phương cũng cần sử dụng "thủ thuật" để hình ảnh lên mạng xã hội lung linh hơn.

TIN MỚI NHẤT