Bị tố đến trễ, chảnh tại sự kiện, Phương Mỹ Chi bức xúc lên tiếng

Hậu trường 06/05/2018 12:48

Nhiều thông tin cho rằng Phương Mỹ Chi đến muộn, không chào hỏi ai tại sự kiện họp báo của danh ca Hương Lan gây bức xúc.

Mới đây, nữ ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi bất ngờ dính phải lùm xùm đến trễ 2 tiếng sự kiện họp báo của danh ca Hương Lan, diễn ra vào chiều ngày 3.5. Cụ thể là họp báo diễn ra lúc 14h nhưng đến 16h giọng ca nhí mới có mặt.

Không chỉ vậy, con nuôi Quang Lê còn bị cho là "không chào hỏi ai, mới nhiêu đây tuổi đã có thái độ như vậy với bậc tiền bối thì sau này như thế nào".

Trước những lời chỉ trích, Phương Mỹ Chi đã đăng tải trên trang cá nhân của mình một bức ảnh tươi cười kèm chú thích: "Làm người thương thì khó. Làm người ghét thì dễ. Nhưng ai lại chả muốn người khác thương mình, hà cớ gì mình lại chảnh choẹ, không lễ phép làm chi... nhỉ?".

Bị tố đến trễ, chảnh tại sự kiện, Phương Mỹ Chi bức xúc lên tiếng - Ảnh 1
Phản ứng của Phương Mỹ Chi trước thông tin đến muộn, không lễ phép.

Trước đó, phía gia đình của Phương Mỹ Chi cũng đã có ý kiến về việc này.

"Ba Quang Lê có gọi cho tôi bảo Mỹ Chi tới họp báo của cô Hương Lan nhưng tôi báo rằng ngày hôm nay bé phải đi học. Quang Lê đã nói rằng chỉ tới chúc mừng và chung vui cùng cô Hương Lan thôi nên đến trễ cũng không sao. Vì vậy, học xong thì bé ngay lập tức tới để chúc mừng cô.

Hơn nữa, trên poster của họp báo cũng không hề có Mỹ Chi, bé chỉ tới chúc mừng chứ không có biểu diễn gì cả. Khi tới nơi, bé có chào hỏi các cô các chú. Tôi cũng không hiểu sao lại có thông tin bé không chào hỏi ai." - mẹ Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi cùng ba nuôi Quang Lê và danh ca Hương Lan.

Đây không phải lần đầu tiên Phương Mỹ Chi vướng phải lùm xùm "trên trời rơi xuống". Cô bé từng bị tố vô ơn, bị chê giả tạo và hết thời...

Con gái bị tố đi trễ 2 tiếng và có thái độ chảnh chọe, gia đình Phương Mỹ Chi lên tiếng

Phía gia đình Phương Mỹ Chi đã có những phản biện về chuyện cô bé bị tố đi trễ đến hai tiếng đồng hồ.

TIN MỚI NHẤT