Bị nhận xét giống Trường Giang, bạn trai Nam Em đáp trả: "Anh sạch hơn, anh ăn chay, Trường Giang ăn mặn"

Hậu trường 22/01/2024 12:24

Phát ngôn của bạn trai Nam Em về danh hài Trường Giang đang thu hút sự quan tâm và bàn luận của netizen.

Thời gian vừa qua, Nam Em và chồng sắp cưới là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất của mạng xã hội. Khi chia sẻ với truyền thông, Nam Em cho biết công việc của chồng liên quan đến phong thủy. Cả hai tình cờ gặp nhau khi cô đến mua hàng tại nhà riêng của doanh nhân này.

Bị nhận xét giống Trường Giang, bạn trai Nam Em đáp trả: 'Anh sạch hơn, anh ăn chay, Trường Giang ăn mặn' - Ảnh 1
Nam Em và chồng sắp cưới

Sau một thời gian, người đẹp gốc Tiền Giang quyết định tỏ tình. Cả hai cũng đã lên kế hoạch sẽ kết hôn vào tháng 4/2024. Chồng Nam Em là người Hải Phòng, lớn hơn cô 14 tuổi và đã từng trải qua hôn nhân.

Trong một buổi livestream mới đây, mỹ nhân sinh năm 1996 cùng bạn trai đã bất ngờ gọi thẳng tên Trường Giang và đưa ra những nhận định gây tranh cãi.

Cụ thể, khi cư dân mạng bình luận so sánh ngoại hình của chồng sắp cưới Nam Em với danh hài Trường Giang, anh đã thẳng thắn đáp lại: "Anh sạch hơn Trường Giang em ạ. Trường Giang ăn nhiều, anh ăn chay". Tiếp lời chồng, Nam Em nói thêm: "Trường Giang cũng nhậu nhiều lắm nha, nhậu là đỉnh á".

Chồng sắp cưới của Nam Em cũng thể hiện thái độ không bằng lòng, đồng thời lên tiếng khẳng định bản thân không muốn so sánh với ông xã Nhã Phương. 

Bị nhận xét giống Trường Giang, bạn trai Nam Em đáp trả: 'Anh sạch hơn, anh ăn chay, Trường Giang ăn mặn' - Ảnh 2
Nam Em và chồng chưa cưới livestream 

Về phía Nam Em, cô nàng cũng bất ngờ lên tiếng bóng gió chuyện ai đó yêu không đàng hoàng: "Người đàn ông mà yêu ai người ta cũng xác định rõ ràng với người đó. Người ta không bậy bạ, người ta chung thuỷ. Với một người đàn ông luôn miệng nói là anh độc thân, nhưng bên cạnh anh, anh yêu rất nhiều người và anh luôn che đậy. Anh đi với người này mà anh nói: 'Anh độc thân em ơi'. Vậy tại sao anh không công khai em? Tại vì công việc anh như thế này, tại vì anh như thế nọ. Và anh đi với cô kia cũng nói: 'Anh độc thân mà em. Em nghe nhỏ nào xíu bậy vậy chứ anh thương em thật lòng mà?'".

Dù không trực tiếp nhắc tên ai cụ thể, song cư dân mạng cho rằng người đẹp đang ẩn ý nhắc đến scandal tình ái với nam danh hài xứ Quảng cách đây nhiều năm. 

Bị nhận xét giống Trường Giang, bạn trai Nam Em đáp trả: 'Anh sạch hơn, anh ăn chay, Trường Giang ăn mặn' - Ảnh 3
Trường Giang từng vướng ồn ào tình cảm với Nam Em, song nam danh hài phủ nhận 

Sau khi buổi livestream kết thúc, phát ngôn của cả hai đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số netizen cho rằng việc chồng sắp cưới của Nam Em khó chịu khi bị so sánh là điều dễ hiểu, nhưng cách đáp trả gay gắt của anh lại bị cho là kém duyên, mượn hình ảnh của Trường Giang để tạo danh tiếng, "ké fame" bất chấp. 

Bị nhận xét giống Trường Giang, bạn trai Nam Em đáp trả: 'Anh sạch hơn, anh ăn chay, Trường Giang ăn mặn' - Ảnh 4

Bị nhận xét giống Trường Giang, bạn trai Nam Em đáp trả: 'Anh sạch hơn, anh ăn chay, Trường Giang ăn mặn' - Ảnh 5
 Một số bình luận của cư dân mạng về phát ngôn từ vợ chồng Nam Em

Hiện, phía ông xã Nhã Phương chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào sau khi bất ngờ được "réo tên" trong livestream của vợ chồng Nam Em. 

Nam Em gây hoang mang khi đăng story ẩn ý chuyện 'mất con', chồng sắp cưới có động thái lạ khiến dân tình xôn xao

Mới đây, Nam Em khiến cư dân mạng hoang mang khi đăng ảnh minh hoạ gia đình 3 người, kèm dòng tâm sự gây chú ý.

TIN MỚI NHẤT