Bị kẻ giả mạo Đông Nhi nhờ mua túi, Phạm Quỳnh Anh liền nhắn nhủ: 'Để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng'

Hậu trường 14/07/2019 12:49

Kẻ giả mạo đã tìm hiểu kĩ và biết được Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi và vợ Ưng Hoàng Phúc là bạn bè thân thiết. Vì vậy thông qua Kim Cương, kẻ giả mạo nhờ Phạm Quỳnh Anh mua túi xách hộ.

Mới đây, một kẻ giả mạo đã tạo tài khoản của Mai Hồng Ngọc (tên thật của Đông Nhi) để nhắn tin cho vợ Ưng Hoàng Phúc là người mẫu Kim Cương. Người giả mạo Đông Nhi cho biết hôm nay là sinh nhật mẹ nên nhờ Phạm Quỳnh Anh mua hộ túi mà điện thoại và nhắn tin không trả lời. Người này còn khẳng định do Đông Nhi không ở Tp.HCM

Khi Kim Cương chia sẻ sẽ kêu Quỳnh Anh gọi cho Đông Nhi thì kẻ giả mạo liền viết: "Giờ em nghe điện thoại không được. Chị nói chị Quỳnh Anh em có nhắn tin qua viber. Nói Quỳnh Anh xem giùm em. Anh Phúc đâu chị. Không thì cho em xin số điện thoại Yến Phương được không chị, em đặt mua luôn".

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Anh chia sẻ: "Hoàng Kim - vợ anh Ưng Hoàng Phúc alo, mình thấy lạ... Mình nghĩ em mình không nhắn tin kiểu này đâu, mà giờ này còn đang nướng khét lẹt chứ chưa có thức dậy để mà đi mua túi sáng sớm như vậy. Đọc tin nhắn có vẻ bạn lừa đảo này có sự nghiên cứu khá kỹ, nhưng chỉ là khá kỹ thôi... Thôi nhé để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng...". Dưới bình luận, Đông Nhi cũng chia sẻ: "Ôi thôi chết rồi gì vậy nè chị ơi".

Bị kẻ giả mạo Đông Nhi nhờ mua túi, Phạm Quỳnh Anh liền nhắn nhủ: 'Để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng' - Ảnh 1

Một kẻ giả mạo Đông Nhi đã nhắn tin cho vợ Ưng Hoàng Phúc để nhờ Phạm Quỳnh Anh mua túi. Phạm Quỳnh Anh liền nhắn nhủ: "Thôi nhé để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng".

Bị kẻ giả mạo Đông Nhi nhờ mua túi, Phạm Quỳnh Anh liền nhắn nhủ: 'Để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng' - Ảnh 2

Đông Nhi cũng bình luận khi đọc chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh.

Bị kẻ giả mạo Đông Nhi nhờ mua túi, Phạm Quỳnh Anh liền nhắn nhủ: 'Để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng' - Ảnh 3Bị kẻ giả mạo Đông Nhi nhờ mua túi, Phạm Quỳnh Anh liền nhắn nhủ: 'Để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng' - Ảnh 4Bị kẻ giả mạo Đông Nhi nhờ mua túi, Phạm Quỳnh Anh liền nhắn nhủ: 'Để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng' - Ảnh 5Bị kẻ giả mạo Đông Nhi nhờ mua túi, Phạm Quỳnh Anh liền nhắn nhủ: 'Để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng' - Ảnh 6

Bị kẻ giả mạo Đông Nhi nhờ mua túi, Phạm Quỳnh Anh liền nhắn nhủ: 'Để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng' - Ảnh 7

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi đã là những người chị em thân thiết với nhau trong thời gian dài.

Dương Yến Ngọc từng nghĩ Đông Nhi xấu hát dở, không hiểu sao người đẹp trai, giàu có như Ông Cao Thắng lại yêu

Người mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ về ấn tượng đầu tiên khi gặp Đông Nhi và Ông Cao Thắng cách đây 10 năm. Khi đó, cô cảm thấy khó hiểu vì cặp đôi này yêu nhau.

TIN MỚI NHẤT