Bị doạ kiện và đòi bồi thường danh dự, Phan Như Thảo cứng rắn: 'Nếu kiện thì đi hầu'

Hậu trường 08/06/2018 06:16

Có người đang đòi kiện Phan Như Thảo tội phỉ báng danh dự với số tiền bồi thường là 13 triệu 900 ngàn đồng. Tuy nhiên, cựu người mẫu/diễn viên khá bình tĩnh đối mặt.

Cách đây ít giờ, cựu người mẫu/diễn viên Phan Như Thảo vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng quan tâm. Phan Như Thảo cho biết, có người đang muốn kiện cô tội phỉ báng danh dự với khoản tiền bồi thường được yêu cầu là 13 triệu 900 ngàn đồng.

Bị doạ kiện và đòi bồi thường danh dự, Phan Như Thảo cứng rắn: 'Nếu kiện thì đi hầu' - Ảnh 1
Có người đang đòi kiện Phan Như Thảo tội phỉ báng danh dự với số tiền bồi thường là 13 triệu 900 ngàn đồng. Tuy nhiên, cựu người mẫu/diễn viên khá bình tĩnh đối mặt.​

Dù có nguy cơ đối mặt với kiện tụng nhưng Phan Như Thảo vẫn khá bình thản. Cô chia sẻ rằng, mình đã chờ đợi đơn kiện này từ rất lâu: "Tôi nghĩ nếu kiện thì tôi đi hầu. Tôi sống và làm việc theo pháp luật. Xúc phạm danh dự, tôi đây cũng có một tập hồ sơ dày, chính chủ, chính hình đầy đủ bằng chứng".

Vài tháng trước đây, Phan Như Thảo từng gây xôn xao dư luận khi con gái cô suýt bị bắt cóc. Cựu mẫu kiêm diễn viên chia sẻ: "Vừa có giang hồ tới bắt cóc Bồ Câu. Giật trên tay anh An và Thảo, anh An sẽ làm việc với công an về sự việc này". Hai vợ chồng Phan Như Thảo đã làm việc với cơ quan điều tra, đến nay sự việc vẫn chưa có kết quả.

Ngọc Thúy kiện Phan Như Thảo tội vu khống bắt cóc con, giấy triệu tập đã được gửi đến nhà

Cho rằng mình bị vợ chồng Phan Như Thảo vu khống chuyện bắt cóc bé Bồ Câu, siêu mẫu Ngọc Thúy đã đâm đơn kiện lên tòa án.

TIN MỚI NHẤT