Bị chồng cũ tố 'buôn gian bán lận' sau gần 1 năm ly hôn, Ngọc Quyên lên tiếng đáp trả cực gắt

Hậu trường 19/02/2019 15:25

Ngọc Quyên chính thức lên tiếng khi bị chồng cũ tố bán hàng không rõ nguồn gốc, mua vài chục ngàn nhưng bán đến vài triệu.

Cứ tưởng ly hôn rồi sẽ được sống yên ổn, thế nhưng mới đây, cựu siêu mẫu Ngọc Quyên lại bị người chồng đầu ấp tay gối suốt 4 năm tố bán hàng kém chất lượng.

Cụ thể cách đây ít giờ, một trang fanpage chuyên đưa tin về giới nghệ sĩ bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cuộc trò chuyện được cho là của bác sĩ Richard Lê - chồng cũ Ngọc Quyên và một người bạn. Theo đó, chân dài này bị tố dùng họ tên của chồng cũ để nhập hàng và kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Bị chồng cũ tố 'buôn gian bán lận' sau gần 1 năm ly hôn, Ngọc Quyên lên tiếng đáp trả cực gắt - Ảnh 1
Sau 4 năm mặn nồng, Ngọc Quyên và chồng Việt kiều có với nhau 1 bé trai kháu khỉnh - Ảnh: FBNV

Đoạn tin nhắn của tài khoản có tên Richard Lê:

" - Dạo này anh khỏe chứ?

- Cũng không ổn lắm. NQ (Ngọc Quyên) và tôi đã ly hôn. Tôi rời khỏi nhà rồi. Cô ấy không phải là người tốt. Cô ấy nói dối quá nhiều.

- Thật chứ? Anh có muốn kể không?

- Cô ấy dùng tên của tôi để nhập mỹ phẩm. Thứ hàng ấy được mua từ Trung Quốc qua kênh bán hàng trực tuyến và chuyển về tận nhà dưới tên của tôi. Tôi đã nói là phải dừng lại khi thấy thứ này. Mỗi hộp kem cô ấy nhập vào với mức giá 1,5 USD (gần 40.000 đồng) thì chất lượng sẽ ra sao? Sử dụng tên tôi với cương vị đang là một bác sĩ thì tôi càng không thể chấp nhận".

Bị chồng cũ tố 'buôn gian bán lận' sau gần 1 năm ly hôn, Ngọc Quyên lên tiếng đáp trả cực gắt - Ảnh 2
Đoạn tin nhắn được cho là của chồng cũ Ngọc Quyên và một người bạn. Người này còn gửi kèm hóa đơn liệt kê hàng hóa đã nhập - Ảnh: Internet

Trước những thông tin không hay gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi và uy tín của mình, Ngọc Quyên chính thức lên tiếng đáp trả.

Trên trang Facebook cá nhân, bà mẹ đơn thân viết: "Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ và không lệ thuộc vào bất cứ ai.

Tôi cố gắng làm việc và nuôi con là điều giúp tôi cố gắng để không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy... Tôi nghĩ trên đời này trời phật mới sợ chứ không sợ người hại.

Bị chồng cũ tố 'buôn gian bán lận' sau gần 1 năm ly hôn, Ngọc Quyên lên tiếng đáp trả cực gắt - Ảnh 3
Ngọc Quyên quyết không gục ngã dù bị hãm hại, nói xấu - Ảnh: FBNV

Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ gian dối cả, và làm ăn tôi lại càng không. Vì với tôi uy tín và sức khỏe là quan trọng, tôi luôn đặt lên hàng đầu.

Tôi chưa bao giờ mượn danh ai để bán hàng cả mà là mồ hôi và công sức, sự cố gắng không ngừng của tôi mỗi ngày. Nhưng gửi ai đó tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua".

Bị chồng cũ tố 'buôn gian bán lận' sau gần 1 năm ly hôn, Ngọc Quyên lên tiếng đáp trả cực gắt - Ảnh 4
Sau ly hôn, Ngọc Quyên sống vui vẻ bên con trai tại Mỹ - Ảnh: FBNV

Sau 4 năm chung sống, Ngọc Quyên và ông xã bác sĩ chính thức thông báo ly hôn vào năm 2018. Kể từ đó, cựu siêu mẫu một mình nuôi con và lo kinh doanh bán hàng online để ổn định kinh tế. Trước đó, bà mẹ đơn thân cho biết chưa có ý định về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Ít tháng sau ly hôn, Ngọc Quyên bất ngờ lên tiếng: 'Có lẽ là ý trời em phải đối mặt thôi'

Chọn cách đối mặt chứ không né tránh sau đổ vỡ hôn nhân, Ngọc Quyên nhanh chóng vượt qua biến cố và lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT