Bị chỉ trích 'ăn mày dĩ vãng' vì đã tha thứ cho mẹ nhưng vẫn phơi bày chuyện xưa, Nhã Phương lên tiếng phân trần

Hậu trường 20/06/2018 06:25

Đây không phải lần đầu Nhã Phương vướng vào thị phi khi nhắc về quá khứ. Trước đó, nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' đã từng nhiều lần kể về tuổi thơ thiếu thốn cùng những câu chuyện khúc mắc về mẹ.

Cách đây không lâu, Nhã Phương đã chia sẻ về tuổi thơ không trọn vẹn, chịu nhiều thiệt thòi trong quá khứ. Chỉ vì có gương mặt giống bố mà cô bị mẹ ruột mắng chửi đánh đập bởi ghen tuông. Từng thú nhận rất "hận" mẹ nhưng sau này lớn lên nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã hiểu được những dồn nén, khổ tâm mà đấng sinh thành phải chịu đựng. Từ đó, mối quan hệ của hai mẹ con đã được cải thiện.

Bị chỉ trích 'ăn mày dĩ vãng' vì đã tha thứ cho mẹ nhưng vẫn phơi bày chuyện xưa, Nhã Phương lên tiếng phân trần - Ảnh 1
Diễn viên Nhã Phương từng bị mẹ ruột mắng chửi, đánh đập

Chia sẻ về hồi ức tuổi ô mai nhiều đau khổ của Nhã Phương đã nhận được sự cảm thông từ mọi người. Tuy nhiên, số khác lại quay ra chỉ trích nữ diễn viên. Họ cho rằng diễn viên 9X đã "bi kịch" hóa hoàn cảnh khó khăn của mình bởi ba cô làm hiệu trưởng của một trường cấp 1, chị gái là chủ tiệm nail ở Mỹ, mẹ cô ở nhà nội trợ. Có cư dân mạng cho rằng: "Nhã Phương giờ đã tha thứ cho mẹ rồi nhưng sao vẫn đi kể mọi chuyện mà bà từng làm. Phải chăng lại chiêu trò để vượt qua bão dư luận vì bị khán giả tẩy chay diễn xuất '1.000 năm khóc vẫn giống nhau' khi vào vai của Song Hye Kyo - 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt".

Bị chỉ trích 'ăn mày dĩ vãng' vì đã tha thứ cho mẹ nhưng vẫn phơi bày chuyện xưa, Nhã Phương lên tiếng phân trần - Ảnh 2

Bị chỉ trích 'ăn mày dĩ vãng' vì đã tha thứ cho mẹ nhưng vẫn phơi bày chuyện xưa, Nhã Phương lên tiếng phân trần - Ảnh 3
Sau tất cả, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn tha thứ cho mẹ

Trước những ý kiến trái chiều khi nhắc lại chuyện quá khứ, Nhã Phương từng phân trần: "Đó là quá khứ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại, Phương luôn hạnh phúc vì mình được sinh ra trong gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau. Các chị, em đều đã ổn định... Chúng ta phải luôn nhìn về quá khứ để thấy tương lai đang tốt đẹp".

Gia cảnh nghèo khó của Nhã Phương thời còn ở Đắk Lắk

Để có được thành công như hiện tại, Nhã Phương từng trải qua tuổi thơ có phần thiếu trọn vẹn, không sung túc như bạn bè cùng trang lứa.

TIN MỚI NHẤT