BB Trần bất ngờ tuyên bố lý do ghét Hải Triều sau hơn 5 năm hợp tác

Hậu trường 27/08/2019 06:08

Khi được hỏi về mối quan hệ thân thiết với Hải Triều, BB Trần có những chia sẻ gây choáng.

Mới đây, đôi bạn thân BB Trần – Hải Triều cùng nhiều sao Việt đã có mặt tại một sự kiện ở TP.HCM. Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện, cả hai đã mang đến không khí hài hước. Nếu như BB Trần mặc bộ vest lịch lãm thì Hải Triều lại e ấp bên cạnh cựu trưởng nhóm hài BB&BG với chiếc váy dạ hội màu hồng.

BB Trần bất ngờ tuyên bố lý do ghét Hải Triều sau hơn 5 năm hợp tác - Ảnh 1

BB Trần – Hải Triều được biết là hai diễn viên tài năng của làng giải trí Việt. Cả hai có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên hợp tác và hỗ trợ nhau trong công việc. Khi được hỏi về sự hợp tác trong 5 năm vừa qua với Hải Triều, BB Trần hài hước cho rằng tất cả chỉ vì tiền: “Vì kiếm tiền nên mới ghép đôi quay clip chứ thực ra cả hai không thân thiết gì đâu. BB Trần cũng không ưa Hải Triều cho lắm, giả gái đẹp hơn mình là mình không thích”.

Nhưng ngay sau đó, nam diễn viên nhanh chóng đính chính lại những lời nói đó chỉ để trêu đùa. Lúc này, BB Trần chia sẻ việc anh và Hải Triều đã trải qua một chặng đường dài, đối diện với rất nhiều chuyện để có được thành quả như ngày hôm nay – được khán giả xem như một cặp đôi. Theo BB Trần, anh và Hải Triều hiếm khi xảy ra mâu thuẫn trong công việc, cuộc sống. Hai người thường góp ý cho nhau, tránh hiểu nhầm và không để cho bất kỳ ai có cơ hội nói xấu.

BB Trần bất ngờ tuyên bố lý do ghét Hải Triều sau hơn 5 năm hợp tác - Ảnh 2

Sau một thời gian dài gắn bó, giữa BB Trần – Hải Triều không có bí mật. Họ cùng nhau chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống. Chính vì quá ăn ý, lại được khán giả yêu mến nên hai diễn viên trẻ này không có ý định dừng hợp tác hay nghĩ đến chuyện trở mặt thành thù.

Nhân đây, BB Trần tiết lộ hiện tại, anh đang rục rịch chuẩn bị cho dự án web-drama. Đây là một dự án được nam diễn viên chuyên giả gái ấp ủ từ vài năm trước. Người BB Trần lựa chọn đồng hành trong dự án web-drama này không ai khác, chính là bạn thân Hải Triều.

BB Trần bất ngờ tuyên bố lý do ghét Hải Triều sau hơn 5 năm hợp tác - Ảnh 3

Về phía Hải Triều, anh và “Thánh chơi dơ” không có khái niệm về thời gian khi đồng hành cùng nhau trong cả công việc và cuộc sống. Vì vậy, khi nhìn qua một bức ảnh hay sản phẩm, cả hai giật mình nhận ra đã hợp tác cùng nhau 5-6 năm. Nói về kế hoạch mới trong thời gian tới, nam diễn viên cho biết sau nhiều lần bị BB Trần “chửi bới”, anh có kế hoạch để xây dựng một kênh riêng. Chủ đề của kênh này sẽ xoay quanh gia đình, công dụng của một số vật dụng trong nhà hay một số clip nhạc do đích thân Hải Triều tự làm.

Không chỉ diện đồ đôi, BB Trần còn đưa người yêu về mừng sinh nhật cùng gia đình

Hiếm hoi lắm mới thấy BB Trần công khai xuất hiện chung một khung ảnh với người yêu.

TIN MỚI NHẤT