Bất ngờ với độ giàu của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, 2 cơ ngơi chục tỷ chưa phải là tất cả?

Hậu trường 26/04/2023 09:21

Dù làm chủ khối tài sản không nhỏ nhưng cuộc sống của vợ chồng Lý Hải cùng các con lại rất giản dị.

Nghệ sĩ Lý Hải bắt đầu nghề ca sĩ, diễn viên, đạo diễn đã gần 30 năm và để lại những ấn tượng đậm nét trong lòng người hâm mộ. Ở mỗi vai trò, Lý Hải đều có thành công nhất định, đáng nói nhất phải kể đến loạt phim điện ảnh trong chuỗi Lật mặt. Chăm chỉ làm việc và có lối sống giản dị, Lý Hải cùng Minh Hà tích luỹ khối tài sản cực khủng chuẩn "đại gia ngầm" trong làng giải trí Việt. 

Bất ngờ với độ giàu của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, 2 cơ ngơi chục tỷ chưa phải là tất cả?  - Ảnh 1
Lý Hải cùng Minh Hà tích luỹ khối tài sản cực khủng chuẩn "đại gia ngầm" trong làng giải trí Việt - Ảnh: FBNV

Nguồn thu nhập của vợ chồng Lý Hải phải kể đến doanh thu lớn từ các bộ phim điện ảnh. Trong chuỗi Lật mặt, phim đầu tiên mang về doanh thu 72 tỷ đồng, tiếp đến lần lượt là 80 tỷ đồng, 85 tỷ đồng và 120 tỷ đồng. Phim Lật mặt: 48h mang về doanh thu 152 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần công chúng. Với mức doanh thu siêu khủng này, dân tình cho rằng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sẽ "thu hoạch" lợi nhuận không nhỏ sau mỗi dự án. 

Bất ngờ với độ giàu của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, 2 cơ ngơi chục tỷ chưa phải là tất cả?  - Ảnh 2
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà và các nhóc tỳ còn được nhiều nhãn hàng lựa chọn để quảng bá sản phẩm - Ảnh: Internet

Không chỉ thế, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà và các nhóc tỳ còn được nhiều nhãn hàng lựa chọn để quảng bá sản phẩm. Ngoài ra, Lý Hải cũng làm chủ công ty giải trí, sở hữu nhiều bất động sản giá trị nên kinh tế gia đình rất ổn định sau nhiều năm làm nghề. 

Vợ chồng Lý Hải cùng các con Rio (12 tuổi), Cherry (10 tuổi), Sunny (8 tuổi) và Mio (7 tuổi) từng sinh sống trong ngôi nhà ở trung tâm TP.HCM trị giá lên đến 40 tỷ đồng. Căn nhà này có vị trí mặt tiền đắc địa, 3 tầng và có 7 phòng ngủ, nội thất bằng gỗ cao cấp. 

Bất ngờ với độ giàu của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, 2 cơ ngơi chục tỷ chưa phải là tất cả?  - Ảnh 3
Vợ chồng Lý Hải cùng các con từng sống trong căn biệt thự chục tỷ - Ảnh: FBNV

 

Bất ngờ với độ giàu của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, 2 cơ ngơi chục tỷ chưa phải là tất cả?  - Ảnh 4
Căn nhà này có vị trí mặt tiền đắc địa, 3 tầng và có 7 phòng ngủ, nội thất bằng gỗ cao cấp - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đến năm 2019, vợ chồng Lý Hải quyết định dọn về ở tại ngôi biệt thự sân vườn bề thế ở vùng ngoại ô để các con có thêm nhiều không gian vui chơi, sinh hoạt. Cuộc sống tại cơ ngơi mới của Lý Hải rất thoải mái, tự do, các bé được bố mẹ tạo mọi điều kiện để khám phá thế giới xung quanh. 

Bất ngờ với độ giàu của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, 2 cơ ngơi chục tỷ chưa phải là tất cả?  - Ảnh 5
Vợ chồng Lý Hải quyết định dọn về ở tại ngôi biệt thự sân vườn bề thế ở vùng ngoại ô để các con có thêm nhiều không gian vui chơi - Ảnh: FBNV
Bất ngờ với độ giàu của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, 2 cơ ngơi chục tỷ chưa phải là tất cả?  - Ảnh 6
Bên trong được trang trí rất hiện đại - Ảnh: FBNV

Biệt thự hiện tại của Lý Hải có 3 tầng, thiết kế hiện đại và ưu tiên nhiều cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên. Đồng thời xung quanh nhà, nam đạo diễn tự tay trồng hoa và cây trái, như một người nông dân chính hiệu. 

Trước khi xây nhà 2 triệu đô, Lý Hải cũng từng tự mua một căn nhà với giá 36 cây vàng trong thời đắt show. Song vì để có tiền làm MV Trọn đời bên em, nam ca sĩ không ngần ngại cầm cố giấy tờ nhà. May mắn thay chuỗi MV của anh thắng lớn, Lý Hải không chỉ lấy lại được nhà mà còn ‘cháy’ show trở lại.

Bất ngờ với độ giàu của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, 2 cơ ngơi chục tỷ chưa phải là tất cả?  - Ảnh 7
Xung quanh nhà, nam đạo diễn tự tay trồng hoa và cây trái, như một người nông dân chính hiệu - Ảnh: FBNV

Xuất thân bình dân, Lý Hải bắt đầu từ hai bàn tay trắng, từng đi hát đủ chỗ như vũ trường, nhà hàng, hội chợ, tỉnh lẻ… kiếm sống. Sự nghiệp của anh có những lúc thăng trầm, hai lần thất nghiệp, song không thể phủ nhận Lý Hải là một trong những ca sĩ thành công nhất những năm 1990, đầu 2000.

Lý Hải phát 2.000 vé miễn phí vẫn không đủ, người dân Định Yên nói gì sau khi được xem trước ‘Lật mặt 6’?

Ước tính có gần 4.000 người đã có mặt rất sớm tại khu vực quanh sân đình để mong có vé vào xem vì đây là nơi Lý Hải chọn để thực hiện bộ phim điện ảnh này

TIN MỚI NHẤT