Bất ngờ với hình ảnh "bê tha", nhậu say bất tỉnh nằm bẹp trước cửa phòng khách sạn của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh

Hậu trường 29/06/2020 10:39

Quang Vinh tự dặn dò bản thân rằng: "Thề bỏ nhậu".

Nhắc tới Quang Vinh, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh "Hoàng tử sơn ca" chỉn chu, lúc nào cũng xuất hiện với những hình ảnh soái ca nhất. Thế nhưng, nam ca sĩ cũng có những khoảnh khắc đời thường bất ngờ.

Bất ngờ với hình ảnh 'bê tha', nhậu say bất tỉnh nằm bẹp trước cửa phòng khách sạn của 'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh - Ảnh 1

Khoảnh khắc hiếm thấy của Quang Vinh.

Mới đây, Quang Vinh đã tự tay chia sẻ hình ảnh ghi lại khoảnh khắc "bê tha" nhất của mình sau cuộc nhậu cùng bạn bè. Trong hình, Quang Vinh ăn vận đơn giản, say tới mức bất tỉnh, nằm bẹp ngay trướ trước cửa phòng trong trạng thái không biết gì. Có vẻ như tấm ảnh này đã được bạn của Quang Vinh ghi lại được.

Có vẻ như để nhắn nhủ bản thân không nên nhậu nhẹt quá đà nên Quang Vinh đã quyết định đăng tải lại hình ảnh kèm lời nhắn: "Thề bỏ nhậu".

Bất ngờ với hình ảnh 'bê tha', nhậu say bất tỉnh nằm bẹp trước cửa phòng khách sạn của 'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh - Ảnh 2

Nam ca sĩ đang có chuyến đi du lịch vui vẻ cùng gia đình.

Hình ảnh của Quang Vinh chia sẻ nhanh chóng nhận được những phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng là người nổi tiếng Quang Vinh không nên để bản thân mất kiểm soát như vậy. Tuy nhiên, nhiều người lại lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ và cho rằng anh đã không hoạt động trong showbiz hơn nữa đây lại là chuyến đi vui vẻ cùng gia đình.

Được biết, Quang Vinh đang có chuyến du lịch cùng cả gia đình nên có lẽ đây chỉ là khoảnh khắc "quá trớn" khi ở bên cạnh gia đình mình của nam tài tử mà thôi.

Loạt khoảnh khắc khoe cận vóc dáng mẹ bầu 5 tháng Đông Nhi: Tròn trịa lên trông thấy nhưng nhan sắc vẫn rất đáng ghen tị

Mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng Đông Nhi vẫn khiến các fan phải trầm trồ khi vẫn giữ được phong độ đáng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT