Bất ngờ về cuộc sống của con nuôi Hoài Linh từng bị tai nạn nghiêm trọng

Hậu trường 06/03/2021 09:27

Cao Hữu Thiên dùng tên thật để đi hát trở lại và anh duy trì công việc kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Cao Hữu Thiên tên thật là Huỳnh Đức Nhật và bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Sau này anh lấn sân sang ca hát chuyên nghiệp và được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi.

Không chỉ dạy cách làm nghề, năm 2014, Cao Hữu Thiên còn được bố nuôi nổi tiếng gửi gắm cho ekip thực hiện chương trình "Gương mặt thân quen" để được hát trong đêm chung kết.

Bất ngờ về cuộc sống của con nuôi Hoài Linh từng bị tai nạn nghiêm trọng - Ảnh 1

Cao Hữu Thiên từng gây tranh cãi khi xuất hiện trong "Gương mặt thân quen".

Tuy nhiên ở lần hiếm hoi biểu diễn trên VTV, anh nhận nhiều ý kiến trái chiều vì hát chênh phô, đuối hơi. Thậm chí còn có khán giả nhận định phần biểu diễn của Cao Hữu Thiên đã phá nát chương trình, tra tấn người nghe.

Với áp lực lớn của dư luận, giọng ca trẻ từng phải khóa facebook cá nhân và từ chối tiếp xúc với truyền thông. Sau đó Hoài Linh đã gửi lời khuyên bảo để Cao Hữu Thiên rút kinh nghiệm, tiếp tục làm nghề.

Vẫn duy trì công việc ca sĩ, nhưng những năm sau này anh biểu diễn chính ở các chương trình tỉnh và bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Vào tháng 4/2020, Cao Hữu Thiên không may bị tai nạn giao thông nghiêm trọng khi đi giao hàng ở đoạn đường Q.8, TP.HCM.

Cú va chạm mạnh đã khiến anh bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm và bể xương gò má.

Để phục hồi chức năng, Cao Hữu Thiên đã được các bác sĩ chỉ định thực hiện nhiều ca phẫu thuật trong những tháng liên tiếp. Do điều kiện khó khăn, thời điểm đó anh được đồng nghiệp và mạnh thường quân ủng hộ một phần chi phí để chữa trị.

Khi ca phẫu thuật thành công, Cao Hữu Thiên dành một thời gian dài để nghỉ ngơi. Đến tháng 7 cùng năm, anh mới trở lại với hoạt động thường ngày như xưa.

Từ đầu năm 2021 cho đến nay, con trai nuôi gây chú ý của Hoài Linh liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc và tham gia những buổi biểu diễn phù hợp.

Điểm gây bất ngờ là anh không còn sử dụng tên Cao Hữu Thiên mà lấy tên thật là Huỳnh Đức Nhật để hoạt động nghề.

Trải qua tai nạn không mong muốn, hiện tại sức khỏe của anh đã hoàn toàn bình phục. Những lúc rảnh rỗi, nam ca sĩ vẫn kinh doanh online để có thêm tiền trang trải cuộc sống.

Bất ngờ về cuộc sống của con nuôi Hoài Linh từng bị tai nạn nghiêm trọng - Ảnh 2

Tai nạn nghiêm trọng từng khiến giọng ca trẻ nghỉ hát một thời gian.

Bất ngờ về cuộc sống của con nuôi Hoài Linh từng bị tai nạn nghiêm trọng - Ảnh 3

Bất ngờ về cuộc sống của con nuôi Hoài Linh từng bị tai nạn nghiêm trọng - Ảnh 4

Sau khi bình phục, Cao Hữu Thiên đi hát và kinh doanh online trở lại. Dịp Tết vừa qua, anh cũng qua thăm hỏi bố nuôi.

Bất ngờ về cuộc sống của con nuôi Hoài Linh từng bị tai nạn nghiêm trọng - Ảnh 5
Hình ảnh mới của Cao Hữu Thiên.

Con nuôi thất lạc 45 năm của NSND Kim Cương: Tôi thấy cuộc đời mình bất hạnh quá

"Tôi buồn lắm, cứ khóc hoài. Tôi thấy cuộc đời tôi sao bất hạnh quá, chẳng biết cha mẹ mình là ai" – con gái nuôi của NSND Kim Cương nói.

TIN MỚI NHẤT