Bất ngờ bị khơi lại màn 'quậy' tại đám cưới Puka với lời lẽ công kích, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả và hé lộ sự thật gây bất ngờ!

Hậu trường 14/11/2023 08:29

Hoà Minzy phản pháo khi bị nói đánh mất hình tượng vì nhảy múa nhiệt tình trong đám cưới Puka.

Những ngày qua, những hình ảnh tại lễ cưới khủng của Puka - Gin Tuấn Kiệt vẫn là tâm điểm gây chú ý. Đặc biệt là những khoảnh khắc sao Việt lầy lội, bỏ hết hình tượng ngôi sao để chơi hết mình cùng cô dâu, chú rể. Trong số đó phải kể đến tên Hòa Minzy, nữ ca sĩ rất nhiệt tình tạo trò, tràn đầy năng lượng xuyên suốt các buổi tổ chức lễ cưới của đàn em. Tuy nhiên chính điều này khiến cô lại vấp nhiều tranh cãi và công kích vì cho rằng nữ ca sĩ làm mất hình tượng nghệ sĩ.

Bất ngờ bị khơi lại màn 'quậy' tại đám cưới Puka với lời lẽ công kích, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả và hé lộ sự thật gây bất ngờ! - Ảnh 1
Hòa Minzy bị công kích mất hình tượng nghệ sĩ khi tham gia 'quậy' nhiệt tình trong lễ cưới Puka 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đăng bức ảnh xinh đẹp khi dự ngày cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thì bất ngờ tiếp tục bị công kích khoảnh khắc "bất ổn" trong hôn lễ Puka. Ngay lập tức, Hoà Minzy đáp: 

"Hình tượng là gì nhở, hình tượng chị trước giờ chưa bao giờ là sang trọng, lịch sự hay hiền ngoan ấy. Chị thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát, quậy, lầy mà ta. Chị đi đám cưới của bạn, nên căn bản chị nghĩ chị và mọi người vui vẻ là trên hết. Còn chị đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì chị hoàn toàn nhận lời góp ý".

Bất ngờ bị khơi lại màn 'quậy' tại đám cưới Puka với lời lẽ công kích, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả và hé lộ sự thật gây bất ngờ! - Ảnh 2
Bất ngờ bị khơi lại màn 'quậy' tại đám cưới Puka với lời lẽ công kích, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả và hé lộ sự thật gây bất ngờ! - Ảnh 3
Hòa Minzy đăng bức ảnh xinh đẹp khi dự ngày cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thì bất ngờ tiếp tục bị công kích khoảnh khắc "bất ổn" trong hôn lễ Puka

Đồng thời, người đẹp cũng lên tiếng phủ nhận việc say xỉn dẫn đến các hành động không kiểm soát trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt: "Tôi không hề say và hoàn toàn kiểm soát được những hành động của mình".

Trước đó, Hoà Minzy cũng chia sẻ lý do cô muốn nhún nhảy, hát hò hết 100% năng lượng trong ngày trọng đại của bạn bè là để sau này đến đám cưới của mình cũng được đáp lại như vậy. Duy Khánh, Nguyễn Anh Tú, Jun Phạm... và rất nhiều sao Việt cũng hứa hẹn sẽ "quậy" trong ngày Hoà Minzy lên xe hoa.

Bất ngờ bị khơi lại màn 'quậy' tại đám cưới Puka với lời lẽ công kích, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả và hé lộ sự thật gây bất ngờ! - Ảnh 4
Người đẹp cũng lên tiếng phủ nhận việc say xỉn dẫn đến các hành động không kiểm soát trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Trước nghi vấn lên xe hoa, nữ ca sĩ khẳng định: "Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi".

Hiện tại, Hòa Minzy vẫn đang độc thân, một mình chăm sóc cậu con trai nhỏ. Cô cho biết bé Bo là động lực tinh thần lớn nhất ở thời điểm hiện tại của cô. Nhóc tì cũng là yếu tố khiến cô e ngại chuyện tìm kiếm hạnh phúc mới. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 chia sẻ cô sẵn sàng mở lòng nếu người mới biết yêu thương và chăm sóc con trai mình.

Hòa Minzy lên tiếng về việc làm mẹ đơn thân mà đi bê tráp lễ tân hôn của Puka: "Bé biết thân biết phận mà ạ"

Trước những lời chỉ trích của cộng đồng mạng về việc xuất hiện trong lễ tân hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy đã có động thái đính chính đồng thời bày tỏ cảm xúc của bản thân.

TIN MỚI NHẤT