Bắt chộp khoảnh khắc Trấn Thành - Hari Won chung khung hình với nam thần nổi tiếng xứ Hàn hiện nay

Hậu trường 09/02/2023 08:21

Mới đây, mạng xã hội gây sốt với khoảnh khắc đoàn phim của Trấn Thành hội ngộ cùng nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn và ekip phim của anh.

Mới đây, khoảnh khắc đoàn phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành hội ngộ cùng ê-kip Bỗng Dưng Trúng Số gồm đạo diễn Park Gyu Tae và dàn cast gồm Go Kyung Pyo, Lee Yi Kyung, Kim Min Ho... Theo như đạo diễn Nhà bà Nữ chia sẻ, anh không chủ động tìm dàn cast mà ngược lại, chính họ mới là người bắt gặp vợ chồng anh bên ngoài.

Bắt chộp khoảnh khắc Trấn Thành - Hari Won chung khung hình với nam thần nổi tiếng xứ Hàn hiện nay - Ảnh 1Bắt chộp khoảnh khắc Trấn Thành - Hari Won chung khung hình với nam thần nổi tiếng xứ Hàn hiện nay - Ảnh 2

Bắt chộp khoảnh khắc Trấn Thành - Hari Won chung khung hình với nam thần nổi tiếng xứ Hàn hiện nay - Ảnh 3
 Khoảnh khắc đoàn phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành hội ngộ cùng ê-kip Bỗng Dưng Trúng Số - Ảnh: Internet

Trước đó, nam diễn viên Go Kyung Pyo đã được bắt gặp du lịch tại Việt Nam, hóa ra anh đi cùng cả ekip Bỗng dưng trúng số. Trong thời điểm chiếu tại rạp Việt, Bỗng Dưng Trúng Số đã thu về hơn 181 tỷ đồng, trở thành phim Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Bắt chộp khoảnh khắc Trấn Thành - Hari Won chung khung hình với nam thần nổi tiếng xứ Hàn hiện nay - Ảnh 4
 Nam diễn viên Go Kyung Pyo đã được bắt gặp du lịch tại Việt Nam - Ảnh: Internet

Khán giả mong rằng cả hai có dịp hợp tác chung trong tương lai gần. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận có cánh. Được biết phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành đã thắng lớn với doanh thu hơn 350 tỷ đồng. Trấn Thành nói: “Trước đây, Bố Già là bộ phim đầu tay của tôi nên mọi người đón nhận nó với một tâm thế thoải mái, không kì vọng quá nhiều. Bộ phim cũng có nội dung nói về tình cảm con cái, cha mẹ nên nó dễ chạm đến số đông khán giả. Thành tích doanh thu đạt được cũng là do thiên thời, địa lợi nhân hoà”.

Bắt chộp khoảnh khắc Trấn Thành - Hari Won chung khung hình với nam thần nổi tiếng xứ Hàn hiện nay - Ảnh 5
 Trấn Thành cho rằng thành tích doanh thu phim đạt được cũng là do thiên thời, địa lợi nhân hoà - Ảnh: Internet

Trấn Thành cũng nhấn mạnh: “Không ai mong muốn bỏ tiền ra làm phim một cách nghiêm túc và bị lỗ cả. Doanh số phim không nói lên toàn bộ về bộ phim nhưng nó cũng là món quà sau bao cố gắng, tâm huyết mà nhà làm phim đã bỏ ra”. Đồng thời, anh chúc cả ba phim Việt Nam ra mắt mùa Tết năm nay đều được khán giả đón nhận tích cực.

 

Rộ khoảnh khắc Trấn Thành và Trường Giang chung khung hình thời còn độc thân, dân tình bàn tán xôn xao vì một điều?

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip cũ về Trấn Thành và Trường Giang cách đây nhiều năm. Hai nam danh hài diện vest đen bảnh bao và có màn troll nhau trên sân khấu.

TIN MỚI NHẤT