Bảo mẫu bé Lavie vạch trần cách đối xử tệ bạc của bố mẹ Mai Phương

Hậu trường 16/06/2020 11:27

Khi bị xúc phạm danh dự trên đoạn clip mới đây của bố mẹ Mai Phương và luật sư, bảo mẫu của bé Lavie đã chính thức gửi đơn tố cáo và phơi bày những câu chuyện chưa từng công bố.

Sau 1 ngày xuất hiện đoạn clip bố mẹ ruột cố diễn viên Mai Phương làm việc với luật sư để đòi lại quyền nuôi cháu gái, bảo mẫu của bé Lavie đã chính thức gửi đơn tố cáo và đăng tải một bài viết dài, vạch trần cách đối xử tệ bạc của hai ông bà với con gái và cháu của mình.

 

Bảo mẫu của bé Lavie thể hiện sự bức xúc trước những hành động của ông bà bé: "Ông bà hãy để bé Lavie được bình yên, sống đúng với tuổi thơ của con, được ăn ngủ và học hành tử tế chờ ngày ba về đón con. Đừng làm con thêm sợ hãi.Tôi thật sự xin ông bà nếu có chút lương tâm thì hãy để con được bình yên. Làm ơn!".

Cô khẳng định từ trước đến nay chưa bao giờ lên tiếng bất cứ điều gì làm ảnh hưởng đến ông bà sau khi Mai Phương mất, nhưng sau nhiều lần ông bà Lavie xúc phạm danh dự, làm phiền đến cuộc sống của cô nên đã vượt quá sức chịu đựng.

Bảo mẫu bé Lavie vạch trần cách đối xử tệ bạc của bố mẹ Mai Phương - Ảnh 1Bảo mẫu bé Lavie vạch trần cách đối xử tệ bạc của bố mẹ Mai Phương - Ảnh 2Bảo mẫu bé Lavie vạch trần cách đối xử tệ bạc của bố mẹ Mai Phương - Ảnh 3

Bảo mẫu bé Lavie vạch trần cách đối xử tệ bạc của bố mẹ Mai Phương - Ảnh 4

Bảo mẫu của bé Lavie cũng tiết lộ những cách hành xử tệ bạc của bố mẹ Mai Phương từ khi cố diễn viên bệnh nặng đến lúc qua đời.

"Từ khi Phương đổ bệnh đến khi mất ông bà có phải lao tâm lo lắng, thức đêm hôm để chăm sóc không ạ? Hoàn toàn không ông bà nhé, ông bà vẫn ngủ đủ giấc mỗi ngày kia mà! Một tay chị em tôi cùng bạn bè hỗ trợ cho Phương 100% về tinh thần cũng như chi phí chữa bệnh cho Phương mà...

Ở cái ngưỡng cửa thập tử nhất sinh mà bà không hề thương xót con ông bà? Bà có nhớ không? Bà có nhớ bà gọi tôi đến và kêu tôi đi vào phòng cấp cứu hỏi Phương còn bao nhiêu tiền, Phương tính thế nào nói cho bà biết để bà tính, nhưng tôi đã không làm điều đó. Bà nhớ cái giận tức điên của bà ở sảnh bệnh viện khoa tim A12.1 của bệnh viện 175 không bà? Bà đập ầm ầm cái phòng cấp cứu hồi sức tích cực đó bà, bà nhớ không? Xung quanh đó các y bác sỹ, bệnh nhân điều chứng kiến được cảnh đó mà bà", cô tiết lộ.

Bảo mẫu bé Lavie vạch trần cách đối xử tệ bạc của bố mẹ Mai Phương - Ảnh 5

Mai Phương, bé Lavie và hai cô bảo mẫu

Không chỉ riêng với Mai Phương và bạn bè của cô mà với bé Lavie, bà ngoại cũng từng có những hành động "khó coi" như vứt hết ảnh của hai mẹ con Mai Phương, đồ dùng học tập, quần áo của Lavie...

"Những lần Phương buộc gửi con cho bà mà tôi cũng quá bận với công việc riêng, thì bà đã làm gì con bé chắc bà rõ lắm đúng không bà? Khi con đang bị tay chân miệng bà tự ý cho con uống thuốc kháng sinh của người lớn, lấy muỗng inox cạo lưỡi con bé, vết tích còn đó mà bà.

Tôi đã phải cực nhọc thế nào thì bạn bè Phương đều chứng kiến rất rõ, bà về nhà quăng đi tất cả hình ảnh của mẹ con Phương, từ dụng cụ học tập cho đến các hình nặn đất sét mà con đi học ở trường vẽ, bà điều vứt đi hết. Từ đồ chơi cho đến quần áo bà đều đem đi vứt. Có không thưa bà?".

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ Phùng Ngọc Huy cũng đã phải chịu nhiều điều tiếng từ mẹ ruột của Mai Phương, thậm chí là những lời chửi bới từ bà nhưng không lên tiếng vì muốn con gái Lavie được yên ổn.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là thông tin từ phía bảo mẫu của bé Lavie, thực hư ra sao vẫn cần thêm thời gian và bằng chứng xác thực hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sau khi liên lạc các bên.

Bị bố mẹ Mai Phương tố cấm cản gặp cháu, bảo mẫu chính thức lên tiếng

Trước những ồn ào không hay liên quan đến việc giành quyền nuôi Lavie của bố mẹ Mai Phương, một trong hai bảo mẫu đã lên tiếng trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT