Bản lĩnh tới tầm 'thượng thừa' như vợ Bình Minh: Ứng xử với người lừa đảo, trở mặt ai cũng phải nể

Hậu trường 22/01/2019 12:30

Nếu như người thường, khi bị lừa đảo, trở mặt sẽ 'xù lông' hoặc 'ăn miếng trả miếng', riêng vợ Bình Minh có cách ứng xử hoàn toàn khác.

Ngoài việc kinh doanh giỏi, Anh Thơ còn nhận được nhiều lời khen vì bản lĩnh và sự khôn khéo trong cách ứng xử của mình. Trước đây, khi Bình Minh vướng hàng loạt lùm xùm tình cảm Anh Thơ vẫn bản lĩnh giữ được tổ ấm của mình.

Không chỉ riêng với chồng, mà với những người từng lừa đảo, "xạo" và trở mặt không biết ngại, bà xã Bình Minhcũng có cách ứng xử rất bản lĩnh. Thay vì "xù lông" thì Anh Thơ chẳng buồn hỏi cho ra lẽ hoặc truy tận nguồn cơn của vấn đề.

Bản lĩnh tới tầm 'thượng thừa' như vợ Bình Minh: Ứng xử với người lừa đảo, trở mặt ai cũng phải nể - Ảnh 1

Bản lĩnh tới tầm 'thượng thừa' như vợ Bình Minh: Ứng xử với người lừa đảo, trở mặt ai cũng phải nể - Ảnh 2

Bà xã Bình Minh chia sẻ cách ứng xử của bản thân với người không tốt với mình.

Cô cũng có những lí lẽ riêng khi làm như vậy: "Bởi, tôi đã quá thấm nhuần một chân lý, ở đời luôn phải có người này người khác, làm sao mà ai cũng như ai được. Khi ấy thế giới sẽ chỉ có một màu, cũng chán phết. Vạn vật trong vũ trụ này đều như thế, kể cả những con vi khuẩn bé nhất cũng có con tốt con xấu cơ mà. Không một ai hoàn hảo, thế nên phải biết chấp nhận cái không hay không đẹp của đối phương.

Hãy chỉ mỉm cười khi ai đó cố tình cầm đá ném bạn, muốn bạn u đầu sức trán, thì tay họ cũng đã đầy những vết trầy xước rồi. Nếu bạn là người bản lĩnh, biết đâu chẳng những bạn né được, mà hòn đá ấy lại có thể dội tường quay trở lại nơi xuất phát. Đời mà, nếu không né được thì coi như có tí sẹo lưu lại trên người như một minh chứng cho sự từng trải, cũng hay...". Cách ứng xử khôn khéo và bản lĩnh của Anh Thơ khiến nhiều người phải "nể".

Bản lĩnh tới tầm 'thượng thừa' như vợ Bình Minh: Ứng xử với người lừa đảo, trở mặt ai cũng phải nể - Ảnh 3

Bản lĩnh tới tầm 'thượng thừa' như vợ Bình Minh: Ứng xử với người lừa đảo, trở mặt ai cũng phải nể - Ảnh 4

Chia sẻ của Anh Thơ về cách ứng xử với người lừa đảo, trở mặt với mình nhận được nhiều lời khen của hội bạn thân trong showbiz và cư dân mạng.

Bản lĩnh tới tầm 'thượng thừa' như vợ Bình Minh: Ứng xử với người lừa đảo, trở mặt ai cũng phải nể - Ảnh 5

Bản lĩnh tới tầm 'thượng thừa' như vợ Bình Minh: Ứng xử với người lừa đảo, trở mặt ai cũng phải nể - Ảnh 6

Vì khéo trong cách ứng xử nên Anh Thơ giữ được hạnh phúc gia đình trước bao "sóng gió".

Bản lĩnh tới tầm 'thượng thừa' như vợ Bình Minh: Ứng xử với người lừa đảo, trở mặt ai cũng phải nể - Ảnh 7Bản lĩnh tới tầm 'thượng thừa' như vợ Bình Minh: Ứng xử với người lừa đảo, trở mặt ai cũng phải nể - Ảnh 8

Bản lĩnh tới tầm 'thượng thừa' như vợ Bình Minh: Ứng xử với người lừa đảo, trở mặt ai cũng phải nể - Ảnh 9

Vì khôn khéo nên Anh Thơ có nhiều mối quan hệ thân thiết với người trong Vbiz, trong đó phải kể đến như: Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng, Ngô Trà My...

Bị đồn vụng trộm và có con riêng với Bình Minh, Thanh Thảo nổi cơn thịnh nộ

"Đứa trẻ đúng là con ruột của Bình Minh nhưng không phải là với tôi", Thanh Thảo bức xúc khi bị tung tin có con riêng với nam diễn viên.

TIN MỚI NHẤT