Bạch Lan hé lộ nguyên nhân chồng danh ca Giao Linh qua đời: Ba đang ăn rồi thấy đau bụng, vào viện là ba đi

Hậu trường 23/09/2021 21:01

Bình thường, chồng danh ca Giao Linh rất khỏe mạnh. Những tưởng chỉ là một cơn đau bụng bình thường, không ai ngờ, ông xã Giao Linh lại ra đi nhanh đến như vậy.

Trưa nay, ca sĩ Ân Thiên Vỹ, con nuôi danh ca Giao Linh thông báo trên Facebook về sự ra đi của ông Võ Văn Sang – chồng Nữ hoàng sầu muộn. Theo đó, chồng danh ca Giao Linh qua đời vào khoảng 4 giờ sáng, giờ Việt Nam tại Mỹ. Tuy nhiên, nam ca sĩ không nói rõ nguyên nhân.

Mới đây, ca sĩ Bạch Lan bất ngờ tiết lộ nguyên nhân qua đời của ông. Theo đó, chồng danh ca Giao Linh ra đi nhanh và nhẹ nhàng trên đường đến viện cấp cứu.

Cụ thể, Bạch Lan viết: "Mình có điện thoại cho mẹ Giao Linh đang bên Mỹ cùng ba, hỏi mẹ thì được biết ba đang ăn rồi thấy đau bụng, chở vào bệnh viện là ba đã đi rất nhẹ nhàng".

Bạch Lan hé lộ nguyên nhân chồng danh ca Giao Linh qua đời: Ba đang ăn rồi thấy đau bụng, vào viện là ba đi - Ảnh 1
Vợ chồng danh ca Giao Linh gắn với nhau như hình và bóng gần 40 năm qua.
Bạch Lan hé lộ nguyên nhân chồng danh ca Giao Linh qua đời: Ba đang ăn rồi thấy đau bụng, vào viện là ba đi - Ảnh 2
Dù không có con nhưng cuộc hôn nhân viên mãn của vợ chồng danh ca Giao Linh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Ca sĩ Bạch Lan cũng giải thích rằng, trong giới nghệ sĩ, vì lòng tôn kính dành cho vợ chồng danh ca Giao Linh nên nhiều người gọi họ là ba và mẹ.

Bạch Lan tỏ ra bàng hoàng khi biết thông tin chồng Giao Linh qua đời, bởi bình thường ông rất khỏe. Hồi tháng 10 năm ngoái, chồng danh ca Giao Linh đi khám tổng quát định kỳ, còn dẫn ca sĩ Bạch Lan và một số người khác đi khám tổng quát tại quận 7.

Bạch Lan cũng bày tỏ nỗi lo lắng với danh ca Giao Linh khi chồng qua đời. Bởi hai người đã gắn bó gần 40 năm. Nữ hoàng sầu muộn đi đâu, làm gì… cũng có chồng bên cạnh sát cánh, hỗ trợ, chăm sóc.

Bạch Lan viết: "Thương mẹ lúc nào cũng đi đôi cùng ba. Đến nhà ba mẹ chơi thấy ba kể tất cả việc trong nhà là ba lo hết cho mẹ. Ba còn dựng MV cho mẹ luôn. Ba là kỹ sư xây dựng, thiết kế nhà rất nổi tiếng bên Mỹ. Ngồi cả buổi nghe ba tâm sự về chuyện tình của ba với mẹ, con thật ngưỡng mộ.

Mẹ nói ba mất bên Mỹ, có đầy đủ bà con dòng họ, con cháu, anh chị em bạn bè đến viếng, ba cũng ấm lòng. Ba đi thanh thản. Chúng con sẽ nhớ mãi những hình ảnh đi diễn tỉnh cùng ba và mẹ, được ba lo cho từng buổi ăn, sợ chúng con đói. Thương ba".

Không chỉ Bạch Lan lo cho danh ca Giao Linh, rất nhiều người cũng thương bà. Một đồng nghiệp với danh ca Giao Linh bày tỏ: "Cô Giao Linh không biết trụ nổi không khi chú ra đi. Mong cô bình an và cầu mong chú an yên cõi vĩnh hằng".

Bạch Lan hé lộ nguyên nhân chồng danh ca Giao Linh qua đời: Ba đang ăn rồi thấy đau bụng, vào viện là ba đi - Ảnh 3
Chính vì vậy, khi ông Sang qua đời, nhiều người lo lắng cho Nữ hoàng sầu muộn sẽ không trụ nổi và những ngày tháng sau sẽ ra sao khi không còn chồng bên cạnh.

 Nghệ sĩ La Thoại Phi cũng chia buồn cùng danh ca Giao Linh. "Lời buồn kính gửi đến chị Ba. Biết là lúc này, chị Ba của em đang bối rối và mất phương hướng nhưng trong sự bàng hoàng trước tin anh Sang mãi mãi đi xa, em không biết làm gì hơn để sẻ chia, gánh vác phần nào cùng chị nỗi đau mất mát quá lớn này.

Đành chỉ biết viết vài dòng gửi đến chị như chính em được bay qua bên ấy, ở bên chị lúc này. Chị Ba Giao Linh của em, gần 40 năm nghĩa vợ, tình chồng sâu nặng. Ở đâu trong những bước đường làm nghệ thuật của chị đều có sự đồng hành của anh. Giờ anh đi xa, bỏ chị lại một mình đơn lẻ, có nỗi cô đơn nào nặng đau hơn!?

Nhưng chị ba ơi, anh đi trong sự nhẹ nhàng. Anh đi như chìm vào một giấc ngủ sâu, an lạc và không mộng dữ. Âu đó là niềm an ủi cho người ở lại nhẹ bớt xót xa. Thương chị và cầu mong chị của em nhiều sức khỏe, mạnh mẽ đi qua ngày giông bão của sự chia ly, chị nhé"!

Vụ Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên tố cáo bà Phương Hằng: Nếu chứng minh được thiệt hại hoàn toàn có thể yêu cầu bồi thường

Một vị nguyên lãnh đạo Tòa án nhân dân tối cao cho rằng nếu chứng minh được mình bị thiệt hại về tinh thần, vật chất do hành vi vu khống, xúc phạm đó gây ra thì họ hoàn toàn có quyền yêu cầu bồi thường.

TIN MỚI NHẤT