Bà mẹ đơn thân Thảo Trang nhận nhiều lời khen vì cách xử lý tài tình khi con trai giận dỗi khóc giàn giụa nước mắt

Hậu trường 31/03/2024 10:23

Trước thái độ ngang bướng của con trai, Thảo Trang không chọn cách thỏa hiệp.

Trong những tập phát sóng vừa qua của chương trình Mẹ siêu nhân, con trai của ca sĩ Thảo Trang thu hút nhiều sự yêu mến với tình cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và rất tình cảm với mẹ. Tuy nhiên, 2 mẹ con cũng không tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm nhưng cách xử lý của bà mẹ đơn thân khiến hội phụ huynh rút được kinh nghiệm nuôi dạy con.

Theo đó, vào một buổi sáng, ca sĩ Thảo Trang và con trai Alex đã rơi vào một tình huống không vui vẻ. Khi Thảo Trang mong muốn con trai hãy chăm sóc cây trước khi chơi game nhưng Alex không đồng ý, tỏ thái khó chịu và cáu gắt.

Bà mẹ đơn thân Thảo Trang nhận nhiều lời khen vì cách xử lý tài tình khi con trai giận dỗi khóc giàn giụa nước mắt  - Ảnh 1
Khi Thảo Trang mong muốn con trai hãy chăm sóc cây trước khi chơi game nhưng Alex không đồng ý, tỏ thái khó chịu và cáu gắt

Trước thái độ ngang bướng của cậu quý tử nhỏ, bà mẹ đơn thân Thảo Trang có cách xử lý tài tình. Cụ thể, cô không chọn cách thỏa hiệp mà nêu quan điểm rằng: “Lúc đó thấy con trai căng thẳng, nếu mà mình căng thẳng ngược lại thì chắc chắn sẽ ‘bùng cháy'”.

Bà mẹ đơn thân nhẹ nhàng giải thích với con trai: “Không chơi trước được, vì cây sắp chết vì thiếu nước rồi. Giống như cơ thể của chúng ta, không ăn và không uống nước thì sẽ chết. Mình phải kiểm tra luôn ‘Ti” có nước uống hay không”.

Bà mẹ đơn thân Thảo Trang nhận nhiều lời khen vì cách xử lý tài tình khi con trai giận dỗi khóc giàn giụa nước mắt  - Ảnh 2
Trước thái độ ngang bướng của cậu quý tử nhỏ, bà mẹ đơn thân Thảo Trang có cách xử lý tài tình

Tuy nhiên, lúc này Alex vẫn còn giận hờn và trốn vào phòng không chịu cùng mẹ đi chăm sóc cây. Thấy con trai không nghe lời, Thảo Trang bắt buộc con cùng làm. Trong lúc đó, cô còn nhẹ nhàng giải thích lý do tại sao cây cối phải cần tưới nước.

Trải qua câu chuyện trên, Thảo Trang đưa ra quan điểm: “Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi, bất cứ người mẹ nào trên thế gian này đều trải qua trường hợp tương tự như vậy. Mỗi bà mẹ sẽ có cách giải quyết khác nhau. Tôi chọn cách tìm đến những điều thú vị để bé quên đi sự khó tính của mình”.

Bà mẹ đơn thân Thảo Trang nhận nhiều lời khen vì cách xử lý tài tình khi con trai giận dỗi khóc giàn giụa nước mắt  - Ảnh 3
Con trai của ca sĩ Thảo Trang thu hút nhiều sự yêu mến với tình cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và rất tình cảm với mẹ

Là một bà mẹ đơn thân, hơn ai hết Thảo Trang rất hiểu những gì mà các mẹ phải trải qua trên hành trình nuôi con khôn lớn. Họ phải vừa là cha, vừa là mẹ nên mọi khó khăn cũng nhân lên bội phần. Nữ ca sĩ tâm sự cô cũng từng là một đứa trẻ lớn lên trong vòng tay mẹ, cảm nhận rõ mẹ đã phải hi sinh những gì để cô có được ngày hôm nay.

Thảo Trang sinh năm 1987, được nhiều người biết đến tại cuộc thi Vietnam Idol 2007. Cô theo đuổi dòng nhạc dance, pop và EDM sôi động, sở hữu chất giọng khỏe cùng khả năng hát tiếng Anh rất tốt. Dù sự nghiệp ca hát thăng hoa nhưng nữ ca sĩ lại gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.  

Bà mẹ đơn thân Thảo Trang nhận nhiều lời khen vì cách xử lý tài tình khi con trai giận dỗi khóc giàn giụa nước mắt  - Ảnh 4
Thảo Trang sinh năm 1987, được nhiều người biết đến tại cuộc thi Vietnam Idol 2007

Sau nhiều mối tình đau khổ, Thảo Trang gặp được ba của con trai cô. Tuy nhiên, sau một thời gian gắn bó, cảm thấy mối quan hệ tiến triển không tốt nên nữ ca sĩ quyết định chia tay dù cô đang mang thai. “Lúc đó tôi cũng tới tuổi muốn có con rồi nên quyết định sinh Alex" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Nói thêm về việc làm mẹ đơn thân, Thảo Trang nói cô biết trước khó khăn nhưng vẫn cố gắng làm đến cùng. “Tôi dừng sự nghiệp một chút và xem đó là thời gian nghỉ ngơi. Khi đứa con ra đời, đó là động lực rất lớn. Con của tôi nhìn rất xinh, ngoan và thông minh nên tôi thấy quyết định của mình không thể nào tuyệt vời hơn" - nữ khách mời bày tỏ trong chương trình Lời tự sự.

Bà mẹ đơn thân Thảo Trang nhận nhiều lời khen vì cách xử lý tài tình khi con trai giận dỗi khóc giàn giụa nước mắt  - Ảnh 5
Nói về việc làm mẹ đơn thân, Thảo Trang nói cô biết trước khó khăn nhưng vẫn cố gắng làm đến cùng

Sau những sóng gió đã qua, Thảo Trang nói ai cũng muốn mình tìm được ý trung nhân, đồng hành cùng nhau trên quãng đường dài. Song cô cho rằng không phải ai cũng may mắn có được. Vì vậy, nữ ca sĩ lạc quan: “Tôi có người yêu thì vui, không có thì mình vẫn sống thôi chứ đâu có sao đâu".

Giọng ca 8X cho biết điểm yếu của cô là cá tính mạnh, bất cần. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô biết lắng nghe và “bớt điên cuồng hơn". “Sau khi có con, tôi thay đổi nhiều lắm. Tôi sống vị tha hơn, khi khó khăn đến mình giải quyết nhẹ nhàng hơn" - cô khẳng định.

Làm mẹ đơn thân khéo như MC Diệp Chi: Con gái 12 tuổi xinh xắn, chiều cao vượt trội, sống tình cảm, quan tâm người khác

Diệp Chi tiết lộ An Nhiên là người sống tình cảm, biết quan tâm người khác. Mỗi khi cô đi làm về, con gái đều hỏi han, chăm sóc, nấu ăn cho mẹ.

TIN MỚI NHẤT