Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng "tranh đấu" hết lời để Bùi Lan Hương được hát 1 bản nhạc phim

Hậu trường 20/06/2023 15:28

Thông tin về việc nữ ca sĩ Bùi Lan Hương công khai tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau 3 năm yêu nhau đang được cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Trưa 20/6, Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng chính thức công khai tình yêu sau 3 năm bên nhau. Cặp đôi ca sĩ - đạo diễn nhận về rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Trước khi công khai hẹn hò, cặp đôi lệch nhau 11 tuổi cũng từng kết hợp với nhau trong một số dự án âm nhạc.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng 'tranh đấu' hết lời để Bùi Lan Hương được hát 1 bản nhạc phim - Ảnh 1

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng 'tranh đấu' hết lời để Bùi Lan Hương được hát 1 bản nhạc phim - Ảnh 2

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng đăng tải hình ảnh bên nhau.

Gần đây nhất, Nguyễn Quang Dũng đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo trong MV Giấc Mơ Mẹ của Bùi Lan Hương, đây cũng là ca khúc nhạc phim Giấc Mơ Của Mẹ gây tiếng vang trong năm 2022.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành cho Bùi Lan Hương rất nhiều lời khen khi làm việc chung trong dự án nhạc phim này: "Chất của Bùi Lan Hương có sự sâu lắng, từng trải nhưng lại rất bay bổng, nó hợp với bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ. Hơn nữa, chúng tôi mời Bùi Lan Hương làm một bài chủ đề về Mẹ vì tôi có theo dõi và nhận thấy Hương rất hợp trong việc làm nhạc phim".

Anh còn nói thêm: "Hương làm việc nghiêm túc, đúng hẹn, bám sát ý tưởng mà bộ phim cần, điều này rất quan trọng trong nhạc phim, nó khác việc sáng tác mang chất riêng tư của cá nhân. Nên nhạc phim cần người chuyên nghiệp, có nghề. Lợi thế của Hương là cô sáng tác, hát trình diễn cũng như tham gia vào sản xuất âm nhạc.

Có lẽ tôi cũng là một người may mắn, nhiều năm làm nghề có nhiều đồng nghiệp yêu quý và hỗ trợ, nên mới mời được nhiều người giỏi cho một dự án. Nói thật nếu chỉ dùng tiền để mời, không mời được nhiều người giỏi như vậy đâu".

Trước đó, vào tháng 10/2020, khi bộ phim Tiệc Trăng Máu ra mắt vô cùng thành công, ca khúc nhạc phim - Sự Thật Vỡ Đôi - cũng do Bùi Lan Hương thể hiện. MV Mặt trăng, Bùi Lan Hương trở lại Vpop khi kết hợp với Đạt G trong ca khúc Sự thật vỡ đôi, đây cũng là nhạc phim của Tiệc trăng máu. Được biết, bài hát này do nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng nhau chắp bút. 

Về cơ duyên vì sao nhận được sự tin tưởng của ê-kíp, Bùi Lan Hương tâm sự quá trình thể hiện bài hát lần này khá "trắc trở". Ban đầu, phim có khá nhiều sự lựa chọn về ca khúc chủ đề, tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quyết định chọn lựa Sự Thật Vỡ Đôi. Cả ê-kíp phải tranh đấu rất nhiều bởi nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng ca khúc mang âm hưởng vui tươi, không thực sự phù hợp với giọng hát ma mị của Bùi Lan Hương. Tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại thể hiện sự tin tưởng và quyết định phải chọn cho bằng được giọng hát của Bùi Lan Hương để thể hiện nhạc phim của mình.

HOT: Ca sĩ Bùi Lan Hương bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, chính thức công khai hẹn hò

Cư dân mạng liên tục trầm trồ trước sự 'chơi lớn' của nữ ca sĩ Bùi Lan Hương.

TIN MỚI NHẤT