Ảnh hot: "Bắc Đẩu" Công Lý xuất hiện trên sàn tập Táo Quân 2022 với phong độ ngời ngời?

Hậu trường 07/01/2022 10:13

NS Vân Dung vừa đăng tải hình ảnh bộ sậu Táo Quân trên fanpage của mình khiến netizen xôn xao.

Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều gia đình trong mỗi dịp Tết suốt gần 20 năm qua. Đặc biệt, bộ 3 Thiên đình gồm Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý) đã trở thành những nhân vật không thể thiếu trong các buổi chầu cuối năm. Hình ảnh cô Đẩu do NSND Công Lý thể hiện, diện những bộ cánh sặc sỡ cùng tính cách đanh đá dù gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn khiến nhân vật này rất được yêu thích.

Ảnh hot: 'Bắc Đẩu' Công Lý xuất hiện trên sàn tập Táo Quân 2022 với phong độ ngời ngời? - Ảnh 1

Do tình hình sức khỏe chưa được ổn định nên nhiều người lo lắng rằng NSND Công Lý sẽ không thể xuất hiện ở Táo Quân 2022. Tuy nhiên, đại diện của "Bắc Đẩu" đã xác nhận rằng anh vẫn tham gia mùa giải mới và ê-kíp sẽ tìm phương án tối ưu nhất để đảm bảo sức khỏe cho nam diễn viên.

Mới đây nhất, trên trang fanpage của mình, NS Vân Dung đã đăng tải bộ sậu quen thuộc của Táo Quân gồm Chí Trung - Xuân Bắc - Tự Long và bất ngờ hơn là có cả Công Lý. Tuy không biết bức ảnh này được chụp vào thời điểm nào nhưng nhìn những nhân vật thân quen đứng gần nhau thế này là thấy Tết đến gần lắm rồi đó!

Ảnh hot: 'Bắc Đẩu' Công Lý xuất hiện trên sàn tập Táo Quân 2022 với phong độ ngời ngời? - Ảnh 2

 

Ảnh hot: 'Bắc Đẩu' Công Lý xuất hiện trên sàn tập Táo Quân 2022 với phong độ ngời ngời? - Ảnh 3
NS Vân Dung đăng hình dàn Táo Quân cùng câu chọc ghẹo "Bắc Đẩu"

 Ảnh: Internet

Vợ chồng Công Lý kỷ niệm 1 năm ngày cưới bằng món “mì tôm”, vợ kém 15 tuổi hé lộ một điều đặc biệt

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, bà xã kém 15 tuổi nấu cho Công Lý bữa ăn vô cùng đơn sơ chỉ với món mì tôm, không những vậy còn hé lộ cách gọi nhau rất đặc biệt của 2 vợ chồng mà ít ai biết.

TIN MỚI NHẤT