Ăn diện "sương sương" tưởng mình đẹp trai giống chú rể, Trấn Thành phải nhận cái kết cực phũ từ dân mạng

Hậu trường 04/07/2019 05:56

Cú "phản dame" cực mạnh của cư dân mạng khiến Trấn Thành câm nín.

Mới đây trên Instagram, Trấn Thành đăng tải một bức hình khá chỉn chu với mái tóc xoăn thời trang, áo vest lịch lãm và thắt thêm chiếc nơ hết sức xinh xắn. Có lẽ rất tự tin với ngoại hình bảnh bao của mình nên Trấn Thành đã hỏi dân mạng: "Nhìn vậy ra chú rể chưa?". 

Bức ảnh của Trấn Thành đã nhận được rất nhiều sự chú ý của fan. Tuy nhiên, trước câu hỏi của Trấn Thành, nhiều fan đã lập tức đưa ra câu trả lời cực phũ: "Giống ba chú rể ạ"; "Nhìn giống bố chú rể hơn anh ơi"; "Đích thị là bố chú rể"; "Anh Thành để râu nhìn già quá"... 

Ăn diện 'sương sương' tưởng mình đẹp trai giống chú rể, Trấn Thành phải nhận cái kết cực phũ từ dân mạng - Ảnh 1

Trấn Thành bị dân mạng nhận xét nhìn giống bố chú rể hơn là chú rể.

Trấn Thành vốn đã lầy, không ngờ fan của anh còn lầy hơn. Cú "phản dame" cực mạnh của dân mạng có lẽ khiến Trấn Thành chỉ biết "câm nín". 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng hài hước tỏ ra lo lắng cho Trấn Thành đêm nay sẽ phải nằm ghế sofa ngủ bởi đã có Hari Won rồi mà vẫn còn muốn làm chú rể. Chưa kể, một số người thì nhận xét Trấn Thành có hơi xuống sắc chút xíu, không biết có phải do anh quá bận rộn với lịch làm việc dày đặc hay không nhưng A-Xìn trông già dặn và cũng không giữ được thần thái tươi tắn như mọi lần. 

Ăn diện 'sương sương' tưởng mình đẹp trai giống chú rể, Trấn Thành phải nhận cái kết cực phũ từ dân mạng - Ảnh 2

Ăn diện 'sương sương' tưởng mình đẹp trai giống chú rể, Trấn Thành phải nhận cái kết cực phũ từ dân mạng - Ảnh 3

Thời gian gần đây, nam MC bị "soi" vì ngoại hình phát tướng.

Trước đó, Trấn Thành cũng bị soi chuyện phát tướng. Cụ thể là trong một vài bức hình chụp cùng bà xã Hari Won, trông vòng 2 của Trấn Thành cứ như thể đang có bầu 5 tháng. Phải đối diện với những lời nhận xét về ngoại hình, Trấn Thành vẫn khá vui vẻ và thường xuyên đáp trả bằng giọng điệu hài hước khiến fan càng thêm thích thú. 

Bị Trấn Thành 'hành hạ' đến 5 giờ sáng không thể ngủ, Hari Won than trời: 'Để cho tui ngủ được hông'

Sau hơn 2 năm kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của công chúng cả nước.

TIN MỚI NHẤT