Bị Trấn Thành 'hành hạ' đến 5 giờ sáng không thể ngủ, Hari Won than trời: 'Để cho tui ngủ được hông'

Hậu trường 26/06/2019 11:33

Sau hơn 2 năm kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của công chúng cả nước.

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Hari Won gây chú ý khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trách khéo chồng. Cô nàng nhắc nhở ông xã Trấn Thành vì buôn chuyện điện thoại quá lâu khiến cô mất ngủ cả đêm.

Theo chia sẻ, trước khi vào phòng buôn chuyện tới 5 giờ sáng khiến vợ mất ngủ, nam MC đã nói chuyện với người bạn này tới 2 giờ sáng ở bên ngoài.

tran thanh va hari won
Không nói thẳng lúc đó, nhưng Hari Won lại 'vạch mặt' Trấn Thành lên mạng xã hội cho fan phân xử - Ảnh: FBNV
tran thanh va hari won
Trước đó, Trấn Thành và Hari Won nhiều lần 'tố' nhau trên mạng xã hội - Ảnh: FBNV

Hari Won viết: "2 bạn ơi. Nói chuyện tới gần 2 giờ sáng, tại ngoài chưa đủ sao? Bây giờ là 5 giờ sáng rồi mà vẫn nói chuyện điện thoại. Tui phải ngủ. Sáng mai tui phải đi làm. Hai bạn ơi. Mốt có gì qua nhà, qua phòng khách nói chuyện hay bàn phim hay công việc gì đó đi. Còn phòng ngủ, để cho tui ngủ được hông? Tuy dùng từ lịch sự là bạn nhưng tui là già nhất đấy các bạn ah. Hãy thương tui đi!".

Không chỉ vậy, cô còn "dìm hàng" ông xã khi đăng tải bức ảnh nam MC đang ghi hình với chiếc bụng phệ khiến dân mạng cười ngất. Có lẽ đây là cách Hari Won cảnh cáo nhẹ Trấn Thành để anh không tái phạm lần sau.

tran thanh va hari won
Bị mất ngủ, cô dìm ông xã không thương tiếc thế này đây - Ảnh: FBNV
tran thanh va hari won
Những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đầy thú vị khiến cặp đôi nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người - Ảnh: FBNV

Phản ứng vô cùng đáng yêu của nữ ca sĩ khiến fan thích thú. Trước đó cả Trấn Thành và Hari Won nhiều lần lên mạng xã hội "tố" tật xấu của nhau khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả.

Fan mắc bệnh hiểm nghèo viết thư cho Hari Won: "Dù một ngày chị không còn nổi tiếng, em vẫn ở bên chị"

Hari Won đã có hành động khá xúc động khi nhắc đến căn bệnh hiểm nghèo.

TIN MỚI NHẤT