Ái nữ 12 tuổi nhà Trương Ngọc Ánh lại gây sốt với khoảnh khắc khoe chân dài cực phẩm: Hoa hậu tương lai đây rồi!

Hậu trường 29/06/2020 13:43

Con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn được cư dân mạng nhận xét ngày càng xinh đẹp và hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Trần Bảo Tiên (Devon) là con gái của cặp đôi diễn viên Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Sinh ra trong một gia đình có bố mẹ đều là người nổi tiếng, Bảo Tiên luôn nhận được sự chú ý từ công chúng.

con gai truong ngoc anh 1

Dù đã ly hôn nhưng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh luôn dành sự quan tâm cùng những điều kiện vật chất tốt nhất cho con gái – Ảnh: FB

Khoảng thời gian gần đây, con gái Trương Ngọc Ánh liên tục gây sốt với những hình ảnh “trổ mã” thành công ở tuổi 12 trên mạng xã hội. Trước đó không lâu, trong ngày bế giảng năm học, cô bé đã khiến dân mạng bấn loạn với loạt khoảnh khắc chụp cận mặt đầy xinh đẹp và thần thái.

con gai truong ngoc anh 2

Ở tuổi 12, Bảo Tiên trông chững chạc hơn khá nhiều bạn bè cùng trang lứa – Ảnh: FB

con gai truong ngoc anh 3

con gai truong ngoc anh 4
Gương mặt với đường nét thanh tú của Bảo Tiên - Ảnh: FB

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, Trần Bảo Sơn vừa khoe hình ảnh của Bảo Tiên đến người hâm mộ kèm dòng trạng thái cực tình cảm: “Con gái yêu”.

Qua hình ảnh đăng tải, Bảo Tiên gây ấn tượng với khuôn mặt khả ái cùng đôi chân dài miên man được sở hữu từ người mẹ siêu mẫu của mình. Nhiều cư dân mạng nhận xét cô bé sẽ sớm trở thành siêu mẫu hoặc hoa hậu trong tương lai.

con gai truong ngoc anh 5

con gai truong ngoc anh 6

Bảo Tiên khiến ai nấy đều phải ngẩn ngơ vì ra dáng thiếu nữ quá xinh đẹp – Ảnh: FB

con gai truong ngoc anh 7
Một số bình luận của cư dân mạng - Ảnh: FB

Dưới bài đăng, bạn bè và người hâm mộ không ngừng cảm thán trước vẻ ngoài của Bảo Tiên: “Chiều cao của mẹ, gương mặt của ba, em là cực phẩm của tạo hóa”, “Xinh đẹp, cao, thần thái ngút ngàn anh ạ”, “Chân dài quá anh ơi, hoa hậu tương lai”, “Siêu mẫu nè”, “Con gái lớn nhanh xinh quá”…

Trương Ngọc Ánh hội ngộ chồng cũ Bảo Sơn trong lễ bế giảng của con gái: Sau ly hôn vẫn giữ quan hệ đáng ngưỡng mộ!

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn và con gái cùng chung một khung hình khiến nhiều người không khỏi xúc động.