Ai cũng tiếc cho Hoài Lâm vì tạm dừng sự nghiệp sớm, riêng Hoàng Bách lại ủng hộ

Hậu trường 24/03/2019 12:46

Hoàng Bách ủng hộ việc Hoài Lâm tạm dừng sự nghiệp âm nhạc hai năm. Anh cũng chúc mừng Hoài Lâm vì đã tìm được người bạn đời đích thực.

Từ khi Hoài Lâm yêu cháu gái Bảo Quốc là Bảo Ngọc nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ đã không ủng hộ mối quan hệ này. Thậm chí nhiều người cho rằng sự nghiệp ca hát của Hoài Lâm tuột dốc là do mải yêu đương. Khi Hoài Lâm quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát hai năm, nhiều fan cũng như một số nghệ sĩ tiếc cho Hoài Lâm.

Trong thời gian Hoài Lâm tạm dừng sự nghiệp ca hát, người hâm mộ chỉ nhìn được thần tượng qua facebook của Bảo Ngọc.

Ai cũng tiếc cho Hoài Lâm vì tạm dừng sự nghiệp sớm, riêng Hoàng Bách lại ủng hộ - Ảnh 1Ai cũng tiếc cho Hoài Lâm vì tạm dừng sự nghiệp sớm, riêng Hoàng Bách lại ủng hộ - Ảnh 2

Ai cũng tiếc cho Hoài Lâm vì tạm dừng sự nghiệp sớm, riêng Hoàng Bách lại ủng hộ - Ảnh 3

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm và bạn gái

Mới đây, Hoàng Bách bất ngờ nói về Hoài Lâm và Bảo Ngọc: "Nói chuyện với một số anh em trong nghề, nhiều người thấy tiếc, thậm chí trách khi em tạm dừng sự nghiệp non trẻ của mình, một sự nghiệp hứa hẹn với nhiều thuận lợi...

Không quen Lâm, chỉ nghe em hát vài lần và cũng không có ý định phán xét hay khuyên bảo quyết định của người khác.... 

 

Chỉ xin bày tỏ sự ủng hộ với quyết định này, một quyết định táo bạo và hơi khác với suy nghĩ của đám đông. Là một nghệ sĩ, cũng đã từng hiểu trầm cảm là gì, mặt tối của hào quang là gì và cảm giác như thế nào khi bản thân không còn động lực, không còn mong muốn, mình hoàn toàn tin rằng em đã có một lựa chọn đúng cho bản thân, đúng với những gì trái tim mách bảo!

Chúc mừng em vì có một người bạn đồng hành đích thực. Cứ tận hưởng 2 năm tuổi trẻ, tận hưởng tình yêu theo cách của mình để rồi năng lượng sẽ tự nhiên được tái tạo. Chắc chắn lúc ấy cách nhìn nhận cuộc sống, cách làm nghề của em sẽ khác đi theo hướng tích cực và có chiều sâu hơn! Không ai hiểu mình bằng chính mình, cũng không ai có thể sống thay đời mình".

Ai cũng tiếc cho Hoài Lâm vì tạm dừng sự nghiệp sớm, riêng Hoàng Bách lại ủng hộ - Ảnh 4

Nếu như nhiều nghệ sĩ tiếc nuối vì Hoài Lâm tạm dừng sự nghiệp thì Hoàng Bách lại ủng hộ quyết định đó.

Lâu lắm mới khoe khoảnh khắc thân mật bên nhau, bạn gái chẳng ngại ngần gọi Hoài Lâm bằng cái tên này

Qua đoạn clip mà bạn gái Hoài Lâm chia sẻ có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT