Á hậu Tú Anh lập tức bật lại khi con trai được nhận xét có cằm giống bố

Hậu trường 02/03/2019 06:29

Hình ảnh bụ bẫm của con trai đầu lòng của Dương Tú Anh khiến dân mạng hết lời khen ngợi.

Cách đây ít giờ, Á hậu Dương Tú Anh khoe loạt ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Lâu lắm mới được bạn chụp cho kiểu ảnh đẹp nên phải tranh thủ diễn đủ sắc thái".

Á hậu Tú Anh lập tức bật lại khi con trai được nhận xét có cằm giống bố - Ảnh 1Á hậu Tú Anh lập tức bật lại khi con trai được nhận xét có cằm giống bố - Ảnh 2

Á hậu Tú Anh lập tức bật lại khi con trai được nhận xét có cằm giống bố - Ảnh 3

"Gái một con" Tú Anh khoe vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng khen ngợi vóc dáng thon gọn của Á hậu Tú Anh. Thậm chí, có nhiều người còn không tin cô đã sinh con. "Thật là em vừa đẻ á", " Gái 1 con đây á, nhìn thế này mọi người tưởng sinh viên đại học em ạ", "Xinh quá", "Cứ như chưa đẻ vậy",... hàng loạt dân mạng bình luận.

Ngay sau đó, Tú Anh chia sẻ cô đã phải "bóp mồm bóp miệng" để giữ vóc dáng. Bên cạnh đó người đẹp cũng dùng app chỉnh sửa để có những bức ảnh lung linh.

Ngoài ra, Tú Anh cũng đăng bức ảnh cùng con và thông báo: "Hết giờ sống ảo, em về đưa con đi tiêm rồi các bác ạ". Dù vẫn che mặt con nhưng nhiều người vẫn khen ngợi con trai của Tú Anh: "Cằm bé giống hệt bố Gia Lộc", "nhìn thấy là yêu rồi", "Trộm vía quá nè", cái tay xinh xinh yêu yêu".... Trả lời nhận xét về con trai có cằm giống bố, Tú Anh chia sẻ: "Vớ vẩn, giống mẹ chứ". Ngoài ra, cô cũng tiết lộ con trai rất thích "gặm" tay.

Á hậu Tú Anh lập tức bật lại khi con trai được nhận xét có cằm giống bố - Ảnh 4

Tú Anh cho biết con trai có cằm giống mẹ chứ không phải giống bố.

Á hậu Tú Anh lập tức bật lại khi con trai được nhận xét có cằm giống bố - Ảnh 5Á hậu Tú Anh lập tức bật lại khi con trai được nhận xét có cằm giống bố - Ảnh 6

Á hậu Tú Anh lập tức bật lại khi con trai được nhận xét có cằm giống bố - Ảnh 7

Hiện tại, người đẹp vẫn giấu mặt của con đầu lòng.

Không phải Kỳ Duyên hay Tú Anh, đây mới là người được Á hậu Huyền My nhận là thân nhất

Nàng Á hậu đã thông qua trò chơi hỏi đáp trên instagram để thừa nhận mối quan hệ thân thiết với đàn chị Mai Phương Thuý.

TIN MỚI NHẤT