Á hậu Thúy Vân đã nhận lời cầu hôn của bạn trai, dàn sao Việt rần rần chúc mừng cô sắp lên xe hoa?

Hậu trường 09/03/2020 05:30

Khoe ảnh chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út, nhiều người cho rằng Thúy Vân đang ngầm thông báo sẽ lên xe hoa trong một ngày không xa.

Mới nửa ngày 8/3 nhưng rất nhiều sao nữ đang khoe ảnh những món quà được tặng lên trang cá nhân. Trong đó, Á hậu Thúy Vân là nhân vật nhận được sự chú ý nhiều nhất bởi cô không nhận được món quà 8/3 thông thường mà là một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

Không những vậy, chiếc nhẫn này còn đeo ở ngón áp út của Thúy Vân và trên tay cô còn ôm bó hoa hồng xinh xắn. Nhiều người cho rằng Thúy Vân vừa nhận được một lời cầu hôn ngọt ngào chứ không chỉ là một niềm vui nhỏ trong ngày 8/3.

Á hậu Thúy Vân đã nhận lời cầu hôn của bạn trai, dàn sao Việt rần rần chúc mừng cô sắp lên xe hoa? - Ảnh 1

Cô chia sẻ: "Ngày 8/3 hạnh phúc nhất cuộc đời mình". Ngay sau khi Thúy Vân đăng bức ảnh lên trang cá nhân, một loạt sao Việt như Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng Oanh, Tú Anh, Tường Linh, NTK Đỗ Mạnh Cường, ông bầu Vũ Khắc Tiệp,... cũng đã để lại bình luận chúc mừng.

Á hậu Thúy Vân đã nhận lời cầu hôn của bạn trai, dàn sao Việt rần rần chúc mừng cô sắp lên xe hoa? - Ảnh 2

Á hậu Thúy Vân đã nhận lời cầu hôn của bạn trai, dàn sao Việt rần rần chúc mừng cô sắp lên xe hoa? - Ảnh 3

Rất nhiều sao Việt đã chúc mừng Thúy Vân vì tin vui này

Thúy Vân là người đẹp khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, cô nhiều lần úp mở đang trong một mối quan hệ tình cảm nhưng tuyệt nhiên không công khai bạn trai hay tiết lộ điều gì sâu hơn về chuyện riêng tư của mình. Vì vậy, dù Thúy Vân nhận được lời cầu hôn không phải là điều quá bất ngờ nhưng cũng khiến cộng đồng mạng tò mò.

Chia sẻ đầu tiên của Thúy Vân sau sự cố lộ ngực trên truyền hình, sao Việt đồng loạt chúc mừng

Sau sự cố, Thúy Vân gửi lời cám ơn đến khán giả đã ủng hộ cô trong suốt hành trình tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

TIN MỚI NHẤT