Á hậu Huyền My chia sẻ ảnh cũ cách đây 5 năm gây xôn xao dân mạng

Hậu trường 17/08/2018 06:42

"Mười năm cũng vẫn xinh như thế"; "Xinh đẹp và thật dịu dàng"; "My xinh từ bé nhỉ"...là một trong số rất nhiều lời khen cư dân mạng và người hâm mộ nhắn gửi đến Á hậu Huyền My khi cô chia sẻ một bức ảnh cũ cách đây 5 năm.

Á hậu Huyền My chia sẻ ảnh cũ cách đây 5 năm gây xôn xao dân mạng - Ảnh 1

Á hậu Huyền My chiếm được thiện cảm của đông đảo công chúng bởi sở hữu gương mặt xinh xắn ngọt ngào, ngoại hình ngày càng gợi cảm.

Á hậu Huyền My chia sẻ ảnh cũ cách đây 5 năm gây xôn xao dân mạng - Ảnh 2

Người đẹp chính thức lọt top 32 Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2017 do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố. Huyền My nhận được tổng số 69% lượng bình chọn từ khán giả, áp đảo nhiều người đẹp khác cùng nhóm, gồm: Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica, Hoa hậu Thế giới Mỹ, Brazil, Ukraine...

Á hậu Huyền My chia sẻ ảnh cũ cách đây 5 năm gây xôn xao dân mạng - Ảnh 3

Mới đây, Á hậu Huyền My bất ngờ chia sẻ hình ảnh cũ cô chụp cách đây 5 năm thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngay sau đó, bức hình cũ của Á hậu Việt Nam 2014 nhận được hơn 7.500 lượt yêu thích, bày cảm xúc từ phía người hâm mộ.

Á hậu Huyền My chia sẻ ảnh cũ cách đây 5 năm gây xôn xao dân mạng - Ảnh 4

Nhiều lời khen ngợi vẻ đẹp trong trẻo cùng gương mặt thanh tú của Á hậu Huyền My như: "Mười năm cũng vẫn xinh như thế"; "Xinh đẹp và thật dịu dàng"; "My xinh từ bé nhỉ"...

Á hậu Huyền My chia sẻ ảnh cũ cách đây 5 năm gây xôn xao dân mạng - Ảnh 5

Trước đó, Huyền My là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình thế giới và lọt top 10 chung cuộc. Đây cũng là thành tích tốt nhất của nước nhà tại đấu trường sắc đẹp này. 

Á hậu Huyền My chia sẻ ảnh cũ cách đây 5 năm gây xôn xao dân mạng - Ảnh 6

Hiện tại, người đẹp gốc Hà thành là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng làm đẹp, thức uống và đại sứ của các chương trình nhân văn, xã hội.

Á hậu Huyền My chia sẻ ảnh cũ cách đây 5 năm gây xôn xao dân mạng - Ảnh 7

Sắp tới đây, Huyền My còn chính thức về VTV công tác với vai trò biên tập viên chính luận. 

Á hậu Huyền My chia sẻ ảnh cũ cách đây 5 năm gây xôn xao dân mạng - Ảnh 8Á hậu Huyền My chia sẻ ảnh cũ cách đây 5 năm gây xôn xao dân mạng - Ảnh 9

Huyền My khéo léo phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Kỳ Duyên chỉ với một li trà sữa

Đây là minh chứng cho thấy mối quan hệ của Kỳ Duyên và Huyền My không thực sự căng thẳng và hiềm khích như những tin đồn trước đó.

TIN MỚI NHẤT