Đã có kết quả xét nghiệm ADN, chứng thực Hồng Loan là con ruột NS Vũ Linh, Hồng Phượng đăng đàn ẩn ý 'mắc cười quá'

Hậu trường 08/11/2023 09:42

Con gái cố NSƯT Vũ Linh - Hồng Loan, mới đây đã bị lộ kết quả xét nghiệm ADN. Cuối cùng, thân thế của cô đã được đưa ra ánh sáng khiến cư dân mạng bất ngờ.

Sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời không bao lâu, trong gia đình liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm là vụ tranh chấp tài sản giữa mẹ con bà Hồng Nhung - Hồng Phượng và Hồng Loan – người con hợp pháp duy nhất trên giấy tờ của nam danh ca cải lương. 

Câu chuyện Hồng Loan là con nuôi hay con ruột NSƯT Vũ Linh vẫn khiến nhiều người quan tâm. Mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ liên tiếng về việc có người thách đố Hồng Loan xét nghiệm ADN để chứng thực bản thân là con ruột NSƯT Vũ Linh.

Đã có kết quả xét nghiệm ADN, chứng thực Hồng Loan là con ruột NS Vũ Linh, Hồng Phượng đăng đàn ẩn ý 'mắc cười quá' - Ảnh 1
Con gái NSƯT Vũ Linh lúc nhỏ 

Nam ca sĩ cho biết, đã có kết quả xét nghiệm ADN và sẽ được công bố với công chúng khi cần thiết vì tôn trọng con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng".

Cụ thể, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Việc xét nghiệm ADN đã được Vũ và Ni thực hiện trong âm thầm từ lâu khi có sự đồng ý của Võ Thị Hồng Loan. Kết quả cũng sẽ được tung ra trong phút cuối quyết định khi cần và được sự cho phép từ người lớn bên ngoại Hồng Loan.

Việc này chỉ có riêng Vũ - Ni - Loan biết. Ngay cả Bùm Bum - Thành Mỹ hay Bình Tinh, Vũ Luân không một ai biết. Nhưng hôm nay thấy có người lại thách đố nữa thì Vũ không thể không lên tiếng. Muốn thì xin mời nhé đã đến lúc…".

Đã có kết quả xét nghiệm ADN, chứng thực Hồng Loan là con ruột NS Vũ Linh, Hồng Phượng đăng đàn ẩn ý 'mắc cười quá' - Ảnh 2
Hồng Loan và đại diện phát ngôn 

Chị Diệu Ni – đại diện phát ngôn của Hồng Loan cũng đề cập đến chuyện xét nghiệm ADN: "Bé Loan đều yêu thương ba mình và muốn bảo vệ ba mình thôi. Còn những cái ngoài luồng, không liên quan đến hồ sơ pháp lý, bé Loan không chủ động. Ni nói như vậy để mọi người hiểu.

Còn vấn đề ADN, ai ở bên đó mà thách thức, mọi người phải hiểu là nhiễm sắc thể của Loan là phải xét nghiệm với chú Năm hoặc bà nội, chứ không thể xét nghiệm với chú Bảy hay cô Sáu được.

Nhưng những mẫu mô còn lưu trữ, mẫu máu còn lưu trữ lại của chú có thể xét nghiệm với Loan ra kết quả. Từ mẫu máu đó, mẫu mô đó xét nghiệm với anh em ruột của chú Năm sẽ ra kết quả.

Sau đó lấy hai bên đối chiếu lại với nhau, nếu bên nào thách đố thì cần sự chứng kiến của hai bên. Theo luật, ADN không cần bổ sung vào hồ sơ pháp lý, Loan là con hợp pháp của chú Năm trên giấy tờ rõ ràng, không cần bổ sung ADN".

Giữa lúc cư dân mạng đang xôn xao về kết quả xét nghiệm ADN, trên trang cá nhân, Hồng Phượng - cháu gái cố nghệ sĩ bất ngờ có dòng trạng thái lạ. Cô chia sẻ ảnh chụp cùng mẹ và cố NSƯT Vũ Linh với dòng viết: "Cười tươi quá hé cậu. Vui ha cậu ha, con mắc cười quá trời luôn". Nhiều bạn bè, người hâm mộ vào bình luận, bày tỏ cảm xúc về dòng viết của Hồng Phượng, tuy nhiên, cô không có phản hồi nào. 

Đã có kết quả xét nghiệm ADN, chứng thực Hồng Loan là con ruột NS Vũ Linh, Hồng Phượng đăng đàn ẩn ý 'mắc cười quá' - Ảnh 3

Đã có kết quả xét nghiệm ADN, chứng thực Hồng Loan là con ruột NS Vũ Linh, Hồng Phượng đăng đàn ẩn ý 'mắc cười quá' - Ảnh 4
 Bài đăng của Hồng Phượng 

Hiện ồn ào tranh chấp gia sản và những bí mật đằng sau gia đình ông hoàng Hồ Quảng vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. 

Tin SỐC về 'bí mật gia tộc' nhà cố NS Vũ Linh: Có con trai 4 tuổi, nhưng đã qua đời khi chưa kịp đặt tên?

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về người thầy mà cố NSƯT Vũ Linh yêu kính nhất - NSƯT Diệu Hiền. Bà đã tiết lộ "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" có một cậu con trai 4 tuổi nhưng qua đời vì bệnh kinh phong.

TIN MỚI NHẤT