4 bằng chứng cho thấy Meghan Markle đang thao túng chồng khiến hoàng gia cũng đành bất lực

Hậu trường 13/07/2020 14:45

Sự thay đổi nhanh chóng của Harry gần đây khiến nhiều người tin rằng anh đang bị chi phối bởi Meghan Markle.

Vào tháng 5/2018, nhiều người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi đám cưới cổ tích giữa Hoàng tử Harry với cô dâu Meghan Markle, một người có xuất thân từ tầng lớp trung lưu và đã qua 1 đời chồng. Tuy nhiên, 2 năm sau đó, nhiều người đã phải suy nghĩ và nhìn nhận lại. Họ tin rằng mối quan hệ giữa Harry với Meghan không phải là tình yêu đích thực.

Một số người ủng hộ hoàng gia Anh đã lo lắng rằng Meghan chỉ lợi dụng Hoàng tử Harry vì anh sở hữu nhiều đặc quyền không phải ai may mắn cũng có được. Dưới đây là những bằng chứng cho thấy Meghan đang thao túng Harry:

Harry muốn gì không quan trọng 

Theo chuyên gia Julie Melillo, dấu hiệu cho thấy một người đang bị lợi dụng đó là mọi nhu cầu của họ đều bị bỏ qua. Chúng ta nghe rất nhiều về những hy vọng và ước mơ của Meghan Markle trong thời gian qua nhưng còn Harry thì sao? Chúng ta thậm chí còn không hề biết những thông tin cơ bản về khát vọng nghề nghiệp của anh ấy trong tương lai.

Kể từ khi rời khỏi gia đình hoàng gia, tất cả những gì chúng ta nghe thấy là tham vọng của Meghan tại Hollywood. Trong khi Harry đang bị chỉ trích là quay lưng với gia đình để nghe theo Meghan.

4 bằng chứng cho thấy Meghan Markle đang thao túng chồng khiến hoàng gia cũng đành bất lực - Ảnh 1
Meghan đã khiến Harry thay đổi rất nhiều.

Harry không thoải mái

Trong thời gian gần đây, Harry dường như trông bất ổn cả về bên trong lẫn bên ngoài. Harry không còn là chính mình và thay đổi theo chiều hướng xấu. Mới đây, một nhiếp ảnh gia từng chụp ảnh cho Harry ngay từ khi chào đời cho đến nay nói rằng Công tước xứ Sussex đã hoàn toàn thay đổi và tất cả đều do Meghan.

Nhà tâm lý học Kim Chronister cho hay, cảm giác không thoải mái là dấu hiệu cho thấy một người đang bị chi phối. "Nếu ai đó đang thao túng bạn, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy khó chịu khi ở cạnh họ", nhà tâm lý học Kim Chronister cho hay.

Quá khứ của Meghan

Trong quá khứ, Meghan từng bị cho là lợi dụng chồng cũ để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Sau khi đạt được kết quả như ý muốn, cô nhanh chóng đơn phương kết thúc mối quan hệ này.

Do vậy, dư luận tin rằng, Harry chỉ là con cờ trong tay Meghan. Công tước xứ Sussex đem đến cho Meghan sự nổi tiếng và trợ cấp dồi dào từ gia đình hoàng gia Anh. Nếu như Meghan không kết hôn với một hoàng tử, chẳng ai biết Meghan là ai.

4 bằng chứng cho thấy Meghan Markle đang thao túng chồng khiến hoàng gia cũng đành bất lực - Ảnh 2
Harry xuống sắc trong lần xuất hiện mới nhất với vợ.

Hành vi của Harry

Trong thời gian gần đây, Harry trở thành tâm điểm chỉ trích khi trở thành một người con, đứa cháu ngỗ nghịch.

Harry đã rời Anh, quay lưng lại với gia đình khi các thành viên hoàng gia gặp khó khăn vì Covid-19. Mới đây, Harry có lời phát biểu động chạm đến Nữ hoàng Anh khi chê bai Khối thịnh vượng chung, nơi anh từng đảm nhận vai trò là đại sứ.

Dù nhiều thông tin cho rằng Harry đang hối hận và cảm thấy bất lực khi ở Mỹ nhưng thay vì quay về Harry lại lựa chọn nói xấu chính gia đình mình. Do vậy, nhiều người tin rằng anh đã bị chi phối bởi Meghan trong một mối quan hệ "độc hại".

Trước sự trả thù đầy toan tính của Meghan Markle, Nữ hoàng Anh lo sợ cho bé Archie nhất

Dù không nói ra nhưng các chuyên gia đều tin rằng Nữ hoàng Anh đang vô cùng lo lắng cho chắt trai Archie của mình.

TIN MỚI NHẤT