Trước sự trả thù đầy toan tính của Meghan Markle, Nữ hoàng Anh lo sợ cho bé Archie nhất

Hậu trường 12/07/2020 19:37

Dù không nói ra nhưng các chuyên gia đều tin rằng Nữ hoàng Anh đang vô cùng lo lắng cho chắt trai Archie của mình.

Vợ chồng nhà Sussex đã chuyển đến Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 3 vừa qua. Vào thời điểm đó, các nguồn tin cho biết cặp đôi đã lên kế hoạch chia thời gian đi lại giữa Mỹ và Anh nhưng đại dịch Covid-19 đã khiến kế hoạch của họ bị cản trở.

Vào mùa hè này, hoàng gia Anh từng cho hay, vợ chồng nhà Sussex và con trai Archie đã nhận lời mời cùng trải qua kỳ nghỉ hè với Nữ hoàng Anh nhưng trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay thì mọi thứ đều đã thay đổi. Hiện tại, mối quan hệ giữa Meghan với hoàng gia đang trong tình trạng căng thẳng hơn bao giờ hết.

Mới đây, Meghan đã chính thức kích hoạt "quả bom" tấn công hoàng gia khi cô tuyên bố trong một số tài liệu gửi tòa án mới đây rằng gia đình hoàng gia đã không bảo vệ cô trong lúc mang thai khiến cô bị truyền thông tấn công. Meghan cũng được yêu cầu không được lên tiếng theo quy tắc của hoàng gia.

Trước sự trả thù đầy toan tính của Meghan Markle, Nữ hoàng Anh lo sợ cho bé Archie nhất - Ảnh 1

Meghan đã trả thù hoàng gia và khiến Nữ hoàng Anh lo lắng rằng sẽ không có cơ hội gặp bé Archie.

Chưa dừng lại ở đó, nhà Sussex mới đây còn tấn công vào Khối thịnh vượng chung, tâm huyết của Nữ hoàng Anh. Nhiều chuyên gia phân tích rằng đây là sự trả thù của Meghan nhắm vào hoàng gia Anh vì những gì cô đã phải "chịu đựng". Harry cũng thể hiện là một đứa cháu ngỗ nghịch và nhu nhược khi không bảo vệ gia đình mình mà nghe theo vợ.

Tình hình ngày một căng thẳng giữa nhà Sussex với hoàng gia khiến nhiều người tin rằng cặp đôi cùng con trai sẽ không quay trở lại Anh trong thời gian sắp tới. Đây cũng chính là điều Nữ hoàng Anh lo lắng nhất. Từ tháng 11 năm ngoái, vợ chồng Nữ hoàng Anh đã không được gặp mặt chắt trai Archie và có lẽ trong tình hình này, việc gặp lại Archie là điều quá xa vời đối với họ.

Mới đây, Meghan tiết lộ rằng cô rất lo lắng vì Archie thiếu các kỹ năng xã hội, không có bạn bè cùng trang lứa. Nữ hoàng Anh được cho là rất lo lắng cho tình hình của chắt trai Archie. Nhiều người tin rằng nhà Sussex đã dùng bé Archie để gây sức ép lên hoàng gia Anh khiến họ không thể động chạm đến mình.

TIN MỚI NHẤT