2 ngày trước hôn lễ Mạc Văn Khoa: Chú rể thông báo 1 chuyện quan trọng, nhìn sang hành lý mà choáng!

Hậu trường 16/05/2022 13:01

Đám cưới tại quê nhà của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy sẽ diễn ra vào ngày 18/5 tới.

Trải qua 7 năm yêu đương và có với nhau cô con gái đầu lòng, Mạc Văn Khoa - Thảo Vy đã tổ chức hôn lễ để báo tin vui cho bạn bè, người thân. Sau đám hỏi nhỏ gọn ở TP.HCM thì vào ngày 18/5 tới, Mạc Văn Khoa và vợ sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi bà con, gia đình tại Hải Dương - quê chú rể. Hiện tại, cặp đôi đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để ngày vui sắp đến thêm phần trọn vẹn. 

Vào sáng ngày 16/5, Mạc Văn Khoa thông báo đã về quê trước 2 ngày để chuẩn bị cưới vợ, nam diễn viên hài hước thông báo: "Về Hải Dương cưới vợ mang có một chút ít đồ thế này thôi ạ". Xuất hiện ở sân bay, chú rể hào hứng check in với hơn chục chiếc vali to được dự đoán là sính lễ, quần áo và những món đồ liên quan đến tiệc cưới sắp tới. Nhìn hình ảnh Mạc Văn Khoa đứng gọn trong "núi" hành lý, dân tình phần nào dự đoán được hôn lễ sắp tới của nam diễn viên và bạn gái hơn 3 tuổi sẽ tưng bừng lắm. Sau đám cưới ở Hải Dương, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy sẽ tổ chức tiệc báo hỷ ở TP.HCM vào ngày 5/6. 

2 ngày trước hôn lễ Mạc Văn Khoa: Chú rể thông báo 1 chuyện quan trọng, nhìn sang hành lý mà choáng! - Ảnh 2.

Mạc Văn Khoa khoe "núi" hành lý để về quê cưới vợ. Đám cưới tại Hải Dương của nam diễn viên sẽ diễn ra vào ngày 18/5 tới

 

2 ngày trước hôn lễ Mạc Văn Khoa: Chú rể thông báo 1 chuyện quan trọng, nhìn sang hành lý mà choáng! - Ảnh 3. 

Sau đám cưới ở quê, cặp đôi sẽ tổ chức thêm tiệc cưới linh đình ở TP.HCM vào ngày 5/6

Trong tâm thư thông báo kết hôn, Mạc Văn Khoa hạnh phúc nhắn nhủ vợ: "Cảm ơn em vì đã đến bên anh, cùng nhau chia sẻ và trải qua đủ gia vị của cuộc sống. Mọi cảm xúc chúng ta cũng đã đều trải qua và cũng đã tới lúc chúng ta cùng nắm tay nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút. Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ anh mới làm cho em được. Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới và bây giờ anh xin tuyên bố anh muốn xoá nợ". 

Năm 2015, Mạc Văn Khoa từng đi thi Cười Xuyên Việt sau nhiều lần không tìm được cơ hội. Lúc đó, nhờ sự hài hước, duyên dáng, anh chàng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Tuy nhiên, chỉ có Thảo Vy là người nán lại cuối cùng buổi diễn để chụp ảnh cùng anh. Sau lần đó, Mạc Văn Khoa chủ động liên lạc cô nàng qua mạng xã hội. Họ giữ liên lạc một thời gian và bắt đầu hẹn hò. Cặp đôi đã đăng kí kết hôn vào năm 2020 nhưng phải hoãn đám cưới do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đến nay, cặp đôi đã có tiểu công chúa đầu lòng tên Minnie.

2 ngày trước hôn lễ Mạc Văn Khoa: Chú rể thông báo 1 chuyện quan trọng, nhìn sang hành lý mà choáng! - Ảnh 3
2 ngày trước hôn lễ Mạc Văn Khoa: Chú rể thông báo 1 chuyện quan trọng, nhìn sang hành lý mà choáng! - Ảnh 4

2 ngày trước hôn lễ Mạc Văn Khoa: Chú rể thông báo 1 chuyện quan trọng, nhìn sang hành lý mà choáng! - Ảnh 5
2 ngày trước hôn lễ Mạc Văn Khoa: Chú rể thông báo 1 chuyện quan trọng, nhìn sang hành lý mà choáng! - Ảnh 6
 Trước đó, Mạc Văn Khoa gây sốt khi dẫn đầu đoàn xe độc lạ sang nhà vợ trong lễ đính hôn ngày 12/5 

Lễ đính hôn Mạc Văn Khoa: Vợ đeo vàng nặng 'trĩu cổ', cầm cọc tiền dày cộm, hội bạn thân chú rể lầy lội tặng khăn giấy ướt

Bên cạnh sự xuất hiện của chú rể trên chiếc xe máy cũ khiến mọi người bất ngờ và thú vị, thì lễ đính hôn của Mạc Văn Khoa và vợ còn có nhiều điểm đáng chú ý.

TIN MỚI NHẤT