Một ly nước khiến mỡ bụng chạy xa, ai uống mỗi sáng 1 ly thì bụng phẳng lỳ

Giảm cân 03/06/2022 16:11

Rất nhiều chị em lo lắng vì cơ thể dễ tăng cân và thường xuyên xuất hiện ngấn mỡ bụng. Thì đây, một công thức làm ly nước khiến mỡ bụng chạy xa, giúp chị em có vòng eo gọn gàng nhất.

Lâu nay, những loại nước trái cây từ tự nhiên được ưa chuộng. Chúng có nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, góp phần tăng hiệu quả giảm cân đến mê ly. Nói chẳng cần tìm kiếm đâu xa làm gì, ly nước uống được nhắc đến chính là bưởi - mật ong.

Một ly nước khiến mỡ bụng chạy xa, ai uống mỗi sáng 1 ly thì bụng phẳng lỳ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bưởi mật ong có công dụng hữu hiệu trong việc làm giảm các mô mỡ tự nhiên. Thành phần của bưởi chứa vitamin C, vitamin A hay kali và lycopene dồi dào. Lượng phốt pho hay chất xơ cao cũng tăng cảm giác no lâu không thèm ăn mà còn ức chế cơn đói.

Công thức trà bưởi mật ong được chia sẻ giúp chị em giảm cân hữu hiệu. Tự làm tại nhà chỉ mất 1 tiếng nhưng có thể dùng được cả tháng. Bắt tay vào thực hiện công thức giảm cân đơn giản này thôi chị em ơi!

Công thức cần chuẩn bị:

1 quả bưởi da xanh

300ml mật ong

50gr đường phèn

1 nhúm muối hạt

Một ly nước khiến mỡ bụng chạy xa, ai uống mỗi sáng 1 ly thì bụng phẳng lỳ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cách thực hiện trà bưởi

- Bạn dùng dao gọt sạch vỏ bưởi nhưng chỉ lớp ngoài thôi. Bạn có thể tận dụng rất nhiều vitamin và dưỡng chất ở vỏ bưởi giúp giảm cân. Và bạn lưu ý ma bưởi sạch nhé.

- Tách múi bưởi, cùi bưởi ra và bỏ hạt.

- Thái vỏ bưởi thành sợi nhỏ. Sau đó, bạn cho vỏ bưởi và múi bưởi vào nồi đáy dày, thêm 50gr đường phèn và 240ml nước, đun lửa liu riu trong vòng 1 giờ. Vừa đun vừa đảo cho đến khi cả nồi nước có màu vàng và hơi sánh lại thì tắt bếp, để hỗn hợp nguội thì cho một lượng mật ong vào.

- Bạn đảo hỗn hợp lên một lần nữa, chờ nguội và cất vào hũ thủy tinh dùng dần. Đây chính là loại trà kẻ thù của mỡ thừa giúp giảm cân bụng phẳng lỳ.

Cách pha

Mỗi sáng, bạn dùng 1-2 thìa cà phê bưởi đã nấu với 300-400ml. Nếu muốn uống lạnh, bạn thêm đá viên quấy đều. Uống ly nước này trước khi ăn 30 phút để tăng hiệu quả giảm cân. Duy trì từ 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả, đặc biệt là vòng 2 sẽ nhỏ đi trông thấy.

Một ly nước khiến mỡ bụng chạy xa, ai uống mỗi sáng 1 ly thì bụng phẳng lỳ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet
Một ly nước khiến mỡ bụng chạy xa, ai uống mỗi sáng 1 ly thì bụng phẳng lỳ - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Một số cách ăn bưởi bạn có thể tham khảo

- Ăn bưởi sau bữa ăn sáng khoảng 30 phút đến 1 giờ.

- Không ăn bưởi với các loại nước ngọt, chất kích thích vì dễ làm mất tác dụng của bưởi.

- Nếu ăn bưởi trước khi ăn, bạn cần bổ sung thêm thức ăn sau đó để tránh bị dư axit dạ dày. Hạn chế ăn bưởi lúc đói cồn cào.

- Bạn có thể dùng sinh tố bưởi kèm các loại trái cây để nạp đủ vitamin nhé.

 

Uống giấm có thực sự giảm cân: Những điều cần nên biết để tránh gây hại cho sức khỏe

Nhiều người nghĩ rằng phương pháp uống giấm giảm cân sẽ hiệu quả, mà không lường trước nguy hại có thể xảy ra.

TIN MỚI NHẤT