Xôn xao tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh

Giải trí 11/02/2018 15:11

Cư dân mạng đang xôn xao với tin Nhã Phương đã chia tay Trường Giang và đang hẹn hò Nhan Phúc Vinh. Phía nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã có phản ứng.

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang sau màn cầu hôn ồn ào ở lễ trao giải Mai Vàng 2017 vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận. Trong những sự kiện gần đây, họ không xuất hiện chung. Nhã Phương cũng không đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao tin Nhã Phương đang hẹn hò với Nhan Phúc Vinh. Nguồn tin này khẳng định hai người nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung một bộ phim. 

Xôn xao tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh - Ảnh 1
Nhan Phúc Vinh quay mặt khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.

Nhiều cư dân mạng còn đưa ra những "bằng chứng" về việc Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh hẹn hò. Trong đêm trao giải Mai Vàng 2017, chứng kiến màn cầu hôn của Trường Giang, Nhan Phúc Vinh ngồi phía sau Nhã Phương đã không hề nở nụ cười hay cổ vũ như những nghệ sĩ khác.

Xôn xao tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh - Ảnh 2

Hôm 26/1, Nhan Phúc Vinh chia sẻ ảnh ở Thái Lan. Một số thông tin cho biết anh có mặt ở Thái Lan cùng thời điểm với Nhã Phương.

 Anh liên tục quay mặt khi chứng kiến Trường Giang nói lời yêu thương với Nhã Phương và đeo nhẫn cho nữ diễn viên Yêu đi đừng sợ.

“Nếu để ý sẽ thấy khi Trường Giang đeo nhẫn vào tay Nhã Phương, phía sau Nhan Phúc Vinh ngồi với vẻ mặt không vui. Khi Trường Giang lên lấy giải Mai Vàng thứ hai, Nhã Phương còn quay xuống nhìn Nhan Phúc Vinh an ủi”, một cư dân mạng bình luận.

Một số nguồn tin cũng khẳng định dịp cuối tháng 1 vừa rồi, Nhan Phúc Vinh đã sang Thái Lan, cùng thời điểm Nhã Phương có mặt tại đó. Khi đó, anh có đăng ảnh tại Bangkok được nữ diễn viên ấn “like” trên trang cá nhân.

Cư dân mạng còn chỉ ra rằng vào ngày 10/1, thời điểm nghi vấn họ đã là một đôi, Nhan Phúc Vinh đăng tải hình ảnh cùng Nhã Phương và đạo diễn Khải Anh với dòng chú thích gây chú ý: “Ngày ấy, mình đã yêu”.

Chiều 11/2, Zing.vn liên hệ với cả hai phía Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh để hỏi về tin đồn trên. Người đại diện của Nhã Phương nói nữ diễn viên chưa biết gì về tin đồn đang rộ lên trên mạng 

Xôn xao tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh - Ảnh 3
Trạng thái gây chú ý trước đó của Nhan Phúc Vinh.

Người này khẳng định cô và Nhan Phúc Vinh chỉ là bạn bè, là đồng nghiệp thân thiết sau quá trình làm việc chung. 

Phía Nhã Phương cũng từ chối trả lời về tin đồn đã trả lại nhẫn cầu hôn cho Trường Giang. Người đại diện nhấn mạnh Nhã Phương không muốn nói về chuyện đời tư trong thời điểm này. 

Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh bày tỏ "rất bất ngờ" về tin đồn có quan hệ tình cảm với Nhã Phương. Anh cũng từ chối xác nhận hay phủ nhận.

Hôm 10/2, Nhã Phương đã trực tiếp đến trụ sở báo Người Lao Động, ban tổ chức (BTC) giải Mai Vàng,  để nói lời xin lỗi về những lùm xùm không đáng có vì vụ cầu hôn bất ngờ của Trường Giang .

Nhã Phương đến tận nơi xin lỗi BTC Mai Vàng vì vụ Trường Giang cầu hôn

Là người bị động trong câu chuyện, nữ diễn viên cho biết vẫn lấy làm tiếc vì những rắc rối mà BTC phải chịu trong chương trình truyền hình trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng 2018.

TIN MỚI NHẤT