Vai phản diện ám ảnh nhất The Glory 2: Diễn đỉnh còn đóng toàn "bom tấn" truyền hình

Giải trí 15/03/2023 07:08

Người đảm nhận vai phản diện gây ám ảnh nhất The Glory 2 là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả mê phim truyền hình Hàn.

The Glory 2 (Vinh Quang Trong Thù Hận 2) sau khi phát hành thì lập tức nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả bởi cái kết khiến ai nấy thỏa mãn. Tất cả các nhân vật phản diện từng làm khổ Dong Eun (Song Hye Kyo), Yeo Jung (Lee Do Hyun) và Hyun Nam (Yeom Hye Ran) đều phải trả giá thích đáng. 

Vai phản diện ám ảnh nhất The Glory 2: Diễn đỉnh còn đóng toàn 'bom tấn' truyền hình - Ảnh 1

Kang Yeong Cheon (Lee Moo Saeng) - tử tù từng giết hại bố của Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) là kẻ phản diện cuối cùng trong danh sách báo thù của Dong Eun và Yeo Jung. Dù xuất hiện không nhiều trên phim nhưng Yeong Cheon lại reo rắc những nỗi ám ảnh cho khán giả bởi sự điên loạn, biến chất của mình. Trong quá khứ, khi bị thương nặng, Yeong Cheon từng bị các bác sĩ từ chối chữa bệnh vì gã là sát nhân. Chỉ có bố của Yeo Jung là sẵn sàng ra tay cứu người. Ông không thể ngờ chỉ vì một câu nói vu vơ về cậu con trai thích ăn mì của mình mà Yeong Cheon đã ra tay giết hại ông. Sau khi vào tù, Yeong Cheon thường xuyên gửi thư cho Yeo Jung, khiến Yeo Jung mắc bệnh tâm lý vì ám ảnh bởi cái chết của bố. 

Vai phản diện ám ảnh nhất The Glory 2: Diễn đỉnh còn đóng toàn 'bom tấn' truyền hình - Ảnh 2

Kẻ phản diện cuối cùng trong danh sách báo thù của Dong Eun

Đảm nhận vai Kang Yeong Cheon là nam diễn viên Lee Moo Saeng, một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Hàn. Với vai diễn lần này, Moo Saeng nhận về vô số lời khen từ khán giả bởi diễn xuất quá ấn tượng của mình. Biểu cảm đúng chất một kẻ tâm thần, biến thái, những nụ cười méo mó lệch lạc khi vào vai Yeon Cheon khiến người xem phải nổi da gà. 

 Vai phản diện ám ảnh nhất The Glory 2: Diễn đỉnh còn đóng toàn 'bom tấn' truyền hình - Ảnh 3

Nhìn lại sự nghiệp đóng toàn bom tấn của Lee Moo Saeng, khán giả sẽ hiểu tại sao anh lại thể hiện xuất sắc đến vậy ở The Glory. Đóng phim đến nay đã được 18 năm, Lee Moo Saeung đã từng thử sức với mọi dạng vai, có những vai diễn còn phức tạp hơn hẳn sát nhân Kang Yeong Cheon. Một trong số đó là ở bộ phim truyền hình Đêm Xuân, khi Lee Moo Saeung vào vai Nam Si Hoon - một kẻ biến thái, luôn đánh đập vợ vô cùng dã man và trong đầu chỉ nghĩ đến việc bào tiền của gia đình vợ. 

Vai phản diện ám ảnh nhất The Glory 2: Diễn đỉnh còn đóng toàn 'bom tấn' truyền hình - Ảnh 4

Vẻ ngoài điển trai, điềm đạm, có phần khá hiền nhưng Lee Moo Saeng lại thường xuyên có cơ hội đảm nhận các vai phản diện. Chính bởi ngoại hình trái ngược với tính cách nhân vật nên Lee Moo Saeng luôn là một ẩn số trong các bộ phim mà mình tham gia. Tiêu biểu như ở bom tấn Thế Giới Hôn Nhân, khán giả không thể ngờ chàng bác sĩ điển trai, ấm áp Kim Yoon Ki, người từng cứu nữ chính từ cõi chết trở về, lại không hề tốt đẹp như vẻ bề ngoài.

Vai phản diện ám ảnh nhất The Glory 2: Diễn đỉnh còn đóng toàn 'bom tấn' truyền hình - Ảnh 5

Thế Giới Hôn Nhân

Dĩ nhiên ngoài vai phản diện, Lee Moo Saeng cũng từng nhiều lần có cơ hội đóng chính diện trên phim. Như trong năm 2022 vừa qua, anh từng ghi dấu ấn khi đảm nhận vai chính ở bộ phim Tuổi 39 của "chị đẹp" Son Ye Jin. Trong phim, anh vào vai Kim Jin Seok, người bị kẹp giữa cô vợ luôn lừa dối và kiểm soát anh với Chan Young (Jeon Mi Do) - cô gái mà anh dành cả đời để trân trọng. Dù mối quan hệ của anh và Chan Young gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận việc họ đã lấy đi không ít nước mắt từ khán giả, nhất là trong những phân đoạn Jin Seok chuẩn bị cho việc âm dương cách biệt với người thương.

Vai phản diện ám ảnh nhất The Glory 2: Diễn đỉnh còn đóng toàn 'bom tấn' truyền hình - Ảnh 6

Nhìn chung trong sự nghiệp của mình, Lee Moo Saeng tuy không thường xuyên đóng chính nhưng hầu hết các bộ phim mà anh góp mặt đều trở thành "bom tấn" màn ảnh. Diễn xuất tuyệt vời, gương mặt điển trai, sau The Glory, hi vọng sự nghiệp của Lee Moo Saeng sẽ có nhiều khởi sắc.

Vai phản diện ám ảnh nhất The Glory 2: Diễn đỉnh còn đóng toàn 'bom tấn' truyền hình - Ảnh 7

Nguồn ảnh: Netflix, Hacinema

Loạt thành tích "khủng" của The Glory 2: Lượt xem đứng đầu thế giới và hơn thế nữa

The Glory 2 ghi nhận hàng loạt thành tích ấn tượng sau 4 ngày phát hành.

TIN MỚI NHẤT