Nhà thiết kế Sỹ Hoàng: "Việc Huyền My khóc tức tưởi như bị xử ép thật đáng xấu mặt"

Giải trí 26/10/2017 17:11

NTK Sỹ Hoàng - một trong những thành viên Ban giám khảo cuộc thi Miss Grand International 2017 đã thẳng thắn chia sẻ về việc Huyền My bật khóc trong đêm Chung kết vì chỉ dừng lại ở Top 10.

Chặng đường Miss Grand International 2017 đã chính thức khép lại với vương miện được trao cho người đẹp Peru. Với cương vị là nước chủ nhà cùng việc chương trình có tới 3 vị giám khảo Việt Nam (Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Giáng My, NTK Sỹ Hoàng), việc Huyền My chỉ dừng lại ở vị trí top 10 và bật khóc nức nở sau chương trình khiến nhiều người suy đoán rất có thể người đẹp này đã bị chèn ép trong khuôn khổ cuộc thi.

Sau khi Hoa hậu Giáng My lên tiếng giải thích tường tận lý do vì sao Huyền My chỉ dừng lại ở Top 10, NTK Sỹ Hoàng cũng đồng thời nêu lên quan điểm cá nhân của anh về sự việc này.

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng: 'Việc Huyền My khóc tức tưởi như bị xử ép thật đáng xấu mặt' - Ảnh 1
Bộ 3 Ban giám khảo Việt Nam ở Miss Grand International 2017: Diễn viên Lý Nhã Kỳ, NTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu Đền hùng Giáng My.

Huyền My có tiến bộ nhưng chưa đủ tầm để đảm đương trọng trách của một Hoa hậu Hoà bình Quốc tế

Khi được hỏi về nguyên nhân vì đâu Á hậu Việt Nam 2016 chỉ dừng lại ở Top 10, NTK Sỹ Hoàng thẳng thắn cho biết kết quả chung cuộc là tổng hợp quá trình trong suốt 3 tuần, kể từ khi bắt đầu thi trang phục dân tộc và cả những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường. Không thể nói có Huyền My bị chèn ép bởi được thi đấu trên sân nhà đã là lợi thế lớn. Bản thân BGK luôn phải giữ tâm thế công bằng để cuộc thi được minh bạch, giúp cho chương trình sánh ngang với Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới.

"Người chiến thắng trong cuộc thi này trong năm tới có sứ mệnh như một đại sứ hòa bình, phải thân thiệt và chân thành. Huyền My có sự nổi bật, tiến bộ nhưng khi so tài sức và tất cả các khía cạnh khác thì rõ ràng việc vào top 10 đã là một sự ưu ái, đừng nói tới việc làm Hoa hậu vì Huyền My chưa đủ tầm để đảm nhận việc đó " - NTK Sỹ Hoàng nhấn mạnh.

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng: 'Việc Huyền My khóc tức tưởi như bị xử ép thật đáng xấu mặt' - Ảnh 2
NTK Sỹ Hoàng.

"Huyền My bật khóc tức tưởi sau chương trình như thể bị xử ép, điều đó thật đáng xấu mặt"

Ông Sỹ Hoàng cho biết đảm nhận cương vị là giám khảo trong cuộc thi này phải có tâm thế công tư phân minh, không phân biệt quốc gia, vùng lãnh thổ để chọn ra một người đủ bản lĩnh thực hiện sứ mệnh của mình trong năm đương nhiệm. Nhưng với tâm thế là người Việt Nam, bộ ba BGK lúc nào cũng cố gắng nghiêng phần ủng hộ đại diện nước nhà nhiều nhất có thể.

Tuy nhiên, Á hậu Huyền My lại khiến ban giám khảo vô cùng thất vọng về cách làm việc và dự thi thiếu chuyên nghiệp. Nếu Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cho biết Huyền My trượt top 5 là bởi trước đó, cô mắc một số lỗi cơ bản như chưa thật sự hòa đồng, diện lại đồ nghệ sĩ khác hay liên tục cáo ốm thì NTK Sỹ Hoàng lại không hài lòng về thái độ của cô trong đêm chung kết.

"Đáng lẽ ra, với cương vị của một thí sinh nước chủ nhà, kể cả khi không lọt vào vòng trong thì cũng nên đường hoàng ra chúc mừng người đoạt giải như các thí sinh quốc tế. Đằng này cô ấy đứng như 1 đứa con nít khóc tức tưởi như bị xử ép, hình ảnh này đã đủ xấu mặt rồi" - NTK Sỹ Hoàng tỏ rõ sự gay gắt với biểu hiện của Huyền My trong đêm chung kết.

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng: 'Việc Huyền My khóc tức tưởi như bị xử ép thật đáng xấu mặt' - Ảnh 3
Hình ảnh Á hậu bật khóc trong đêm chung kết khiến NTK Sỹ Hoàng tỏ vẻ không hài lòng.

"Mình phải chơi đẹp, công bằng trong cuộc thi để không làm mất mặt cả quốc gia"

NTK Sỹ Hoàng chia sẻ bản thân giám khảo cũng đã nói chuyện với người nhà Á hậu Huyền My để người đẹp nhận thức và sửa lại những điểm còn yếu kém. Anh và 2 vị giám khảo còn lại cho rằng phải thực sự thẳng thắn góp ý với Á hậu để lấy đó làm gương cho những người đẹp sau này đi thi chứ không có ý dìm hàng hay xúc phạm cô.

"30 năm làm nghề, tôi từng nhận vị trí giám khảo trong rất nhiều cuộc thi. Chị Giáng My và tôi phải chơi đẹp, đàng hoàng để đem những cuộc thi lớn tổ chức tại Việt Nam. Mình làm không tử tế thì 76 Hoa hậu khác phản ánh, viết Facebook là mất mặt cả quốc gia".

Anh chia sẻ thêm phải có mặt tại chính địa điểm tổ chức Chung kết để theo dõi thực tế thì sẽ dễ dàng đánh giá được có nhiều người đẹp đến từ quốc gia khác nhau nổi trội hơn hẳn Huyền My. Ba vị giám khảo không thể chỉ tính cục bộ, dân tộc mà phá vỡ đi công minh trong một cuộc thi mang tầm cỡ thế giới.

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng: 'Việc Huyền My khóc tức tưởi như bị xử ép thật đáng xấu mặt' - Ảnh 4
Ngay sau đêm Chung kết, Á hậu cũng đã lấy lại tinh thần và đăng tải bức ảnh cùng hội bạn thân trong cuộc thi.

Dư âm cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017: Quản lý của Á hậu Nguyễn Thị Thành gây choáng khi chê Huyền My là 'búp bê bị hư'

Quản lý của Á hậu 3 cuộc thi "Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017" Nguyễn Thị Thành gây bất ngờ khi nhận xét Huyền My là "búp bê bị hư' và cho rằng người đẹp này đã có phần trình diễn mờ nhạt tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Ý kiến này đang thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT