Dương Tú Anh nói "ông trời có mắt", ám chỉ việc Huyền My "trượt" hoa hậu?

Giải trí 26/10/2017 09:58

Ngay sau khi Huyền My trượt Top 5 Miss Grand, Tú Anh liền đăng ảnh với dòng chữ đầy ẩn ý.

Ngay sau khi trượt Top 5 Miss Grand International 2017, Huyền My lập tức gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cả nước. Không ai trách cô mà còn ủng hộ và động viên My rất nhiều, bởi lọt Top 10 cô gái đẹp nhất là điều không hề dễ.

Tuy vậy, Huyền My vẫn vô cùng buồn bã sau cánh gà sân khấu, cô bật khóc nức nở khi gặp bố mẹ ở dưới sân khấu. Nhiều hình ảnh được chụp lại cho thấy được đôi mắt long lanh của mỹ nhân sinh năm 1995 đã sưng đỏ vì khóc quá nhiều.

Trong lúc rất nhiều Hoa hậu, Á hậu của Việt Nam lên tiếng bảo vệ và động viên Huyền My. Thì người chị em "con chấy cắn đôi" của cô là Á hậu Tú Anh lại đăng tải một bức ảnh đầy ẩn ý với dòng chữ "Đã bảo ông trời có mắt rồi" được cho rằng nói về việc Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017.

Bức ảnh của Dương Tú Anh lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều nghi vấn đặt ra không biết rằng cả hai người đẹp đã "cạch mặt" nhau từ khi nào mà lại đến nông nỗi này.

Hiện tại cả hai người đẹp là Huyền My và Tú Anh đều chưa lên tiếng về sự việc trên. Cũng rất có thể Tú Anh chỉ vô tình đăng bức ảnh cùng thời điểm với Huyền My vừa trượt Hoa hậu mà thôi. Dù thế nào, fan hâm mộ của Huyền My cũng như Tú Anh mong mối quan hệ giữa 2 Á Hậu sẽ vẫn tốt đẹp và cả 2 sẽ có nhiều thành công trong thời gian tới.

Dương Tú Anh nói 'ông trời có mắt', ám chỉ việc Huyền My 'trượt' hoa hậu? - Ảnh 1

Á hậu Huyền My khóc sưng mắt vì trượt Top 5 Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017.

Dương Tú Anh nói 'ông trời có mắt', ám chỉ việc Huyền My 'trượt' hoa hậu? - Ảnh 2

Ngay lập tức, Á hậu Tú Anh đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý và được cho là đang mỉa mai Huyền My. 

Dương Tú Anh nói 'ông trời có mắt', ám chỉ việc Huyền My 'trượt' hoa hậu? - Ảnh 3

Mặc Huyền My khóc sưng cả mắt, Tú Anh vẫn không có một lời động viên, thay vào là đăng tải dòng trạng thái đầy bí ẩn khiến người hâm mộ khó hiểu. 

Dương Tú Anh nói 'ông trời có mắt', ám chỉ việc Huyền My 'trượt' hoa hậu? - Ảnh 4

Tuy nhiên, rất có thể Tú Anh chỉ vô tình đăng bức ảnh cùng thời điểm này thôi. Huyền My và Tú Anh đã từng rất thân thiết với nhau.  

Dương Tú Anh nói 'ông trời có mắt', ám chỉ việc Huyền My 'trượt' hoa hậu? - Ảnh 5

Sở hữu nhan sắc cũng như vóc dáng khá tương đồng, nên hai nàng Á hậu thường xuyên xuất hiện và đi mua sắm cùng nhau. 

Dương Tú Anh nói 'ông trời có mắt', ám chỉ việc Huyền My 'trượt' hoa hậu? - Ảnh 6

Ngày nào chị chị em em, giờ đây cả hai đã không còn nhìn mặt nhau sao? 

Hiện tại cả hai mỹ nhân đều chưa lên tiếng chính thức về sự việc này, nhưng chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất thông tin về mối quan hệ của cặp mỹ nhân này đến mọi người sớm nhất có thể. 

Kết thúc cuộc thi, Huyền My oà khóc nức nở khi chỉ dừng chân tại top 10 Miss Grand International 2017

Dù đã có màn thể hiện xuất sắc nhưng Huyền My chỉ có thể dừng bước ở top 10 cuộc thi chung kết Miss Grand International 2017.

TIN MỚI NHẤT